Tẩy Tế Bào Chết Từ Bột Ngô An Toàn, Hiệu Quả

Tẩy tế bào chết là một trong những bước làm đẹp vô cùng quan trọng giúp loại bỏ các tế bào già cỗi, kích thích các tế bào mới tái sinh, cải thiện tuần hoàn máu giúp da tươi sáng và mịn màng hơn.

Tẩy Tế Bào Chết Từ Bột Ngô An Toàn, Hiệu Quả

Bạn có biết, cơ thể chúng ta hàng ngày đều loại bỏ rất nhiều tế bào chết trên da. Nếu không được làm sạch, những tế bào này sẽ tích tụ tạo nên những vùng da không đều màu, tắc nghẽn lỗ chân lông dẫn đến tình trạng mụn và đốm nâu trên da. Đây chính là nguyên nhân vì sao chúng ta phải biết cách tẩy tế bào chết cho da đúng cách.

Không cần đến các spa đắt tiền hay sử dụng đến các loại mỹ phẩm chứa nhiều hóa chất, chúng ta hoàn toàn có thể tận dụng những nguyên liệu thiên nhiên quen thuộc để chăm sóc da cho mình đấy nhé.

Hôm nay SieuThiLamDep.Com xin giới thiệu đến bạn một bí quyết tẩy tế bào chết đơn giản đó chính là sử dụng bột bí ngô.

Kem tẩy tế bào chết với bột ngô

Tẩy Tế Bào Chết Từ Bột Ngô An Toàn, Hiệu Quả

Sử dụng bột ngô để tẩy tế bào chết thay cho các sản phẩm tẩy tế bào chết thông thường giúp đảm bảo an toàn cho làn da, không lột tẩy, gây mỏng da cũng như bắt nắng.

Những nguyên liệu thiên nhiên thân thiện này còn giúp dưỡng ẩm và làm sáng da hiệu quả nữa đấy nhé!

Nguyên liệu

1 thìa súp bột gạo.

1 thìa súp bột ngô.

Vài giọt chanh.

Cách làm

Tẩy Tế Bào Chết Từ Bột Ngô An Toàn, Hiệu Quả

Cho bột ngô và bột gạo vào chén trộn đều sau đó cho thêm vài giọt nước cốt chanh sau đó cho chút nước vào trộn đều để có được hỗn hợp sánh mịn.

Rửa sạch mặt sau đó dùng hỗn hợp này thoa đều lên da và massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn từ trong ra ngoài để các dưỡng chất thấm sâu vào da.

Bột gạo và bột ngô sẽ giúp tẩy các tế bào chết tích tụ trên mặt, làm sạch lỗ chân lông. Nước cốt chanh có tác dụng làm trắng da, làm mờ  các vết thâm trên mặt và giảm độ bóng nhờn cho da.

Nếu không có thời gian để áp dụng các phương pháp tẩy tế bào chết này, bạn có thể sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết được chiết xuất từ thiên nhiên như Sakura Gentle Facial Scrub để đảm bảo an toàn nhất cho làn da.

Sakura Gentle Facial Scrub là sản phẩm kem tẩy tế bào chết được sản xuất tại Nhật Bản giúp làm sạch sâu, ngăn ngừa lượng dầu dư thừa tích tụ trên da, giúp bạn có được làn da mịn màng, khỏe đẹp. Sản phẩm được phân phối toàn quốc bởi hệ thống Siêu Thị Làm Đẹp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.