Tẩy Lông Chân Tay Bằng Nguyên Liệu Tự Nhiên

Từ những nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên sẽ giúp bạn tẩy lông sạch và dưỡng ẩm cho làn da không bị khô ráp, ..Bạn không cần phải tốn tiền hay thời gian đến các spa, đây là cách làm đẹp tự nhiên lại không tốn kém và có thể diệt được lông vĩnh viễn nếu như bạn kiên trì thực hiện.

1. Dùng chanh tươi kết hợp mật ong

Với cách thực hiện này bạn có thể yên tâm không lo làn da bị hư tổn và khô ráp. Thực hiện cách này để tẩy lông khá đơn giản, chỉ cần siêng năng một chút bạn sẽ thấy các vi ô lông sẽ biến mất vĩnh viễn.

tay-long-chan-tay-bang-nguyen-lieu-tu-nhien

Với chanh và mật ong là 2 thực phẩm khá quen thuộc trong cách làm đẹp. Mật ong có hàm lượng vitamin E dồi dào giúp tăng cường độ ẩm, se khít lộ chân lông giúp làn da mịn màng trắng hồng.

Chanh với hàm lượng vitamin C dồi dào cùng với axit nitric trong chanh có tác dụng diệt khuẩn khiến cho lông nan dần dần yêu đi và suy giảm và tẩy tế bào chết cho da hiệu quả.

Cách thực hiên như sau:

Cách làm này cũng không phức tạp chỉ cần bạn thường xuyên duy trì cách làm này sẽ giúp bạn tẩy lông vĩnh viễn và không gây tổn thương cho da tay chân bạn.

tay-long-chan-tay-bang-nguyen-lieu-tu-nhien1

Lấy chanh vắt nước rồi trộn với mật ong theo tỉ lệ 2:1 sau đó hòa hai hỗn hợp tan này đều vào nhau  và để trong tủ lạnh khoảng 25 -20 phút để cho chúng đông đặc, tiếp theo đó lấy hỗn hợp này trải lên các vùng da có lông cần tẩy, chờ khoảng 20 -30 phút rửa sạch bằng nước, bạn sẽ thấy các vi ô lông bám trên da biến mất, các lỗ chân lông cũng được se khít.

2. Dùng đậu nành kết hợp với nghệ

Đậu nành và nghệ không chỉ là thực phẩm tốt cho sức khỏe mà còn có rất nhiều công dụng trong vấn đề chăm sóc sắc đẹp và cả tẩy lông cho chân tay nữa. Dùng đậu nành kết hợp với nghệ cũng là phương pháp tẩy lông hữu hiệu nhất được các chuyên gia sử dụng để tẩy lông tự nhiên.

Việc đầu tiên cần nên làm khi tẩy lông đó là bạn nên làm sạch các vùng da cần tẩy.

tay-long-chan-tay-bang-nguyen-lieu-tu-nhien3tay-long-chan-tay-bang-nguyen-lieu-tu-nhien4

Đây cũng là cách chăm sóc da mà bạn có thể làm ngay tại nhà mà không tốn kém. Bước tiếp theo lấy một lạng đậu nành xây thật nhuyễn rồi hòa trộn với 2 thìa bột nghệ tươi đổ thêm một chút nước và trộn sao cho 2 hỗn hợp này cho đến khi dung dịch thật đặc. Sau đó bôi hỗn hợp này lên vùng da cần tẩy, để khoảng 30 phút rừa sách bằng nước.Một tuần chỉ cần thực hiện bí quyết này từ 2 – 3 lần sẽ giúp làm trắng da và se khít lỗ chân.

3. Dùng khoa tây kết hợp với mật ong

Mặt nạ khoai tây mật ong cũng có thể giúp triệt lông tay chân một cách hiệu quả và nhanh chóng giúp bạn có được làn da mịn màng và trắng sáng. Dùng mật ong kết hợp với khoai tây sẽ giúp bạn có làn da trắng hồng mịn màng và  se khín các lỗ chân lông khi tẩy lông.

Cách làm như sau:

tay-long-chan-tay-bang-nguyen-lieu-tu-nhien5

Chỉ cần chuẩn bị khoảng 2-3 củ khoai tây tươi, gọt sạch vỏ, rửa sạch sau đó luộc chín. Sau đó, dùng thìa nghiền nhuyễn khoai tây vừa luộc, thêm vào khoảng 2 muỗng cà phê mật ong nguyên chất rồi khuấy thật đều. Tiếp theo thoa lên vùng da cần điều trị và để khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước.

Các mẹo tẩy lông này sẽ giúp bạn có một làn da trắng hồng tinh khiết, các vết lông được tẩy triệt để, bạn sẽ có một làn da mịn màng, tự tin hơn khi mặc váy hay quần đùi hay mặc những bộ váy sexy gợi cảm và đầy quyến rũ để đi chơi cùng người yêu nhân ngày valentine trắng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.