Phương Pháp Tạo Mắt 2 Mí Không Cần Phẫu Thuật

Đôi mắt hai mí to tròn giúp chúng ta tự tin hơn rất nhiều. Đôi mắt hai mí tạo nên nét cân đối cho khuôn mặt, giúp bạn trông tự nhiên và tươi trẻ hơn rất nhiều so với những người một mí chính vì thế xu hướng cắt mắt tạo mắt 2 mí ngày càng trở nên quen thuộc hơn với giới trẻ.
phuong-phap-tao-mat-2-mi-khong-can-phau-thuat-1

Không chỉ với các bạn nữ mà nam giới cũng dần tìm đến với bí quyết làm đẹp này để tự tin hơn với ngoại hình của mình. Nếu như trước đây chúng ta lo lắng về các cách phẫu thuật chứa nhiều rủi ro thì ngày nay với công nghệ cắt mí mắt giúp hình thành mí mắt một cách tự nhiên, không chịu sự tác động của dao kéo trở thành sự lựa chọn lý tưởng.

Phương Pháp Tạo Mắt 2 Mí Không Cần Phẫu Thuật

Công nghệ bấm mí mắt ngày càng được đón nhận nhiệt tình là vì phương pháp này mang lại sự an toàn và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Có lẽ bạn sẽ bất ngờ nhưng chỉ mất 15 phút đến 20 phút, không đau đớn, không gây phù nề như cắt mắt bạn đã có được đôi mắt 2 mí to tròn tự nhiên rồi đấy.

Điều kiện cơ bản để bạn đến với công nghệ tạo mắt 2 mí đó chính là da ở vùng mi mắt không bị chùng hay không thừa nhiều, không có bọng mỡ.

Phương Pháp Tạo Mắt 2 Mí Không Cần Phẫu Thuật

Công nghệ bấm mí mắt vô cùng đơn giản, trong khoảng thời gian chỉ từ 15 đến 20 phút nhẹ nhàng, không có sự can thiệp của dao kéo, không bóc tách, không cắt khâu và đặc biệt là tuyệt đối an toàn với thị lực giúp bạn dễ dàng hơn khi áp dụng phương pháp này.

Đầu tiên phẫu thuật viên sẽ đo độ rộng của mi mắt và vẽ lằn mi phù hợp với gương mặt. Sau đó gây tê tại chỗ, theo đường làm mi đã đo vẽ sẵn, bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mĩ luồn dưới da và cơ nâng mi tạo đường lằn cho mí mắt, tạo liên kết da và sụn mà không cần rạch da phẫu thuật.

Phương Pháp Tạo Mắt 2 Mí Không Cần Phẫu Thuật

Với phương pháp làm đẹp này bạn sẽ không phải lo lắng về những vết sẹo hay vết mổ ngoài da, tuy nhiên nếp lằn mi mắt cũng không giữ được với thời gian dài, khoảng sau 2 đến 3 năm chúng có thể biến mất.

Sau khi thực hiện bấm mí, bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên mà không cần động đến dao kéo, không đau, không để lại sẹo, đặc biệt mắt không bị xếch, không bị trợn, đảm bảo độ thẩm mỹ cao và hài hòa với khuôn mặt. Kĩ thuật được thực hiện nhẹ nhàng, an toàn, không ảnh hưởng đến thị lực và cho kết quả dài lâu.

Sau khi bấm mi, bạn không gặp phải bất kỳ tổn thương nào, tuy nhiên vẫn phải tuân thủ quy trình chăm sóc da và vệ sinh vùng mắt cẩn thận nhé.

Những người trên 50 tuổi không nên áp dụng phương pháp này vì làn da không còn sự đàn hồi tốt như khi còn trẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.