Phụ Nữ Nên Ăn Những Thứ Này Để Chống Ung Thư Vú Hiệu Quả

Ung thư vú là một căn bệnh cực kì nguy hiểm ở phụ nữ và có thể gây tử vong nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời. Dưới đây là các loại thực phẩm giúp phòng chống ung thư vú cực kì hiệu quả và an toàn. Chị em hãy cùng nhau tham khảo để có cho mình được một bí quyết chăm sóc sức khỏe tốt nhé.

1.Trà xanh.

phong-chong-ung-thu-vu

Theo nghiên cứu, trà xanh có chứa cathechins và các chất vi lượng thực vật khác không chỉ giúp ngăn ngừa ung thư vú mà còn giúp phòng chống các căn bệnh ung thư khác một cách hiệu quả. Đặc biệt đây là thực phẩm tự nhiên nên bạn có thể yên tâm sử dụng thường xuyên mà không sợ tác dụng phụ.

2.Rong biển.

phong-chong-ung-thu-vu-1

Rong biển là một loại thực phẩm có chứa đầy đủ các hoạt chất cần thiết để chống ung thư vú như: vitamin E, chất xơ và đặc biệt là hàm lượng I ốt đủ để ngăn chặn tế bào ung thư vú phát triển. Chính vì vậy từ nay chị em hãy thường xuyên cho rong biển vào thực đơn hằng ngày của mình nhé.

3.Tỏi, Hành, Gừng, Tiêu.

phong-chong-ung-thu-vu-2

Tỏi, gừng, tiêu là 3 loại gia vị luôn luôn có trong thực đơn hằng ngày của mỗi gia đình. Tuy vậy, lại rất ít người biết đến những công dụng không ngờ của nó. Trong các loại gia vị trên có chứa các hoạt chất sulfur và flavonoid và các hoạt chống oxi hóa giúp bảo vệ tế bào cơ thể, ngăn chặn sự phá hủy của các tế bào ung thư vú.

4.Lựu.

phong-chong-ung-thu-vu-3

Ăn lự là giải pháp cực tốt để phòng chống bệnh ung thư vú một cách hiệu quả. Trong quả lựu chín chứa a xít allagic có tác dụng khống chế sự tiết hormone estrogen và ngăn tế bào ung thư phát triển. Vì vậy, chị em hãy thường xuyên ăn lựu hoặc vắt lấy nước để uống mỗi ngày nhé.

Trên đây là các loại thực phẩm mà chị em nên sử dụng hằng ngày để phòng chống bệnh ung thư vú hiệu quả nhé. Chị em cũng có thể tìm hiểu thêm các chia sẻ về sức khỏe phụ nữ để có cho mình được bí quyết chăm sóc cơ thể hiệu quả nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.