Nước Chanh – Khắc Tinh Của Nám Và Tàn Nhang

Nám da xuất hiện là ảnh hưởng rất lớn đến nhan sắc của phái đẹp. Nám hình thành do nhiều nguyên nhân và nếu không có cách điều trị sớm có thể lan rộng, khiến cho làn da trở nên “xấu xí” và khuôn mặt trông già hơn so với tuổi của mình. Để điều trị nám da hiệu quả, chúng tôi xin bất mí đến các bạn một số bí quyết đơn giản sau đây:

Kết hợp nước chanh và lòng trắng trứng:

Nước Chanh - Khắc Tinh Của Nám Và Tàn Nhang

Nước cốt chanh có tác dụng loại bỏ tế bào chết, làm sạch da đồng thời kích thích sản sinh tế bào mới cho bạn làn da khỏe đẹp.

Trong chanh còn có chứa nhiều vitamin C giúp đánh bay nám và tàn nhang, tăng sức đề kháng cho làn da của bạn.

Trứng gà giúp bổ sung độ ẩm và các dưỡng chất cần thiết giúp làm trắng da, mang lại làn da tươi sáng, mịn màng hơn.

Cách làm mặt nạ trị nám từ chanh tươi và lòng trắng trứng gà như sau: Bạn hãy lấy 1 lòng trắng trứng đánh đều sau đó cho thêm 1 thìa nước cốt chanh.

Dùng hỗn hợp vừa tạo được đắp lên da trong vòng 20 phút, massage nhẹ nhàng. Chờ cho da mặt khô tự nhiên rồi rửa lại bằng nước ấm.

Lưu ý sau khi đắp mặt nạ chanh, bạn nên nhở bảo vệ da cẩn thận khi ra ngoài ánh nắng mặt trời, tránh việc da bị kích ứng, tổn thương.

Chanh và tỏi 

Nước Chanh - Khắc Tinh Của Nám Và Tàn Nhang

Thêm một sự kết hợp với chanh giúp trị nám nữa đó chính là sử dụng chanh tươi và tỏi. Trong tỏi có chứa nhiều Allicin giúp làm trắng da, kháng khuẩn, ngăn ngừa tình trạng nám và hỗ trợ điều trị mụn trứng cá hiệu quả.

Bạn hãy lấy 1 ít tỏi xay nhuyễn sau đó cho thêm nước cốt chanh vào trộn đều rồi thoa lên vùng da cần được chăm sóc trong vòng 15 phút.

Cuối cùng hãy rửa lại mặt với nước ấm rồi lau khô.

 Chanh và dưa leo

Nước Chanh - Khắc Tinh Của Nám Và Tàn Nhang

Dưa leo không chỉ giúp làm trắng da mà còn giúp bạn trị nám da khi được kết hợp với chanh tươi nữa đấy nhé.

Lấy 1 quả dưa leo rửa sạch sau đó ép lấy nước rồi trộn cùng với nước cốt chanh và chút nước hoa hồng để thoa lên da. Thư giãn trong vòng 20 phút cho các dưỡng chất thấm sâu vào da rồi rửa lại với nước sạch.

Trên đây là những bí quyết trị nám da đơn giản từ thiên nhiên, tuy nhiên với những chị em phụ nữ bước sang tuổi 30 cần bổ sung thêm dưỡng chất bằng viên uống trị nám da như nhau thai cừu hay sữa ong chúa để làm đẹp da bởi lúc này làn da đã có dấu hiệu lão hóa, rất khó có thể phục hồi một cách tự nhiên.

Chúc chị em chúng mình luôn tươi trẻ và sớm lấy lại làn da mịn màng nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.