Những Thói Quen Này Là Nguyên Nhân Gây Vô Sinh Ở Nam Giới

Hiện nay, tình trạng vô sinh, hiếm muộn đang dần trở nên phổ biến ở nam giới. Điều này khiến hạnh phúc một số gia đình tan vỡ. Và nguyên nhân chính gây ra tình trạng đó lại là do những thói quen hằng ngày của các chàng. Hãy cùng Blog.SieuThiLamDep.Com tìm hiểu dưới đây để có được một sức khỏe tốt nhất nhé.

nhung-thoi-quen-gay-vo-sinh-o-nam-gioi-5

1.Hút thuốc gây vô sinh.

nhung-thoi-quen-gay-vo-sinh-o-nam-gioi

Hút thuốc gây ra rất nhiều tác hại cho cơ thể, đặc biệt là những người hút thuốc có khả năng sinh sản thấp hơn từ 10-14% so với người không hút thuốc. Chính vì vậy, các chàng hãy ngừng hút thuốc để có một gia đình hạnh phúc hơn nhé.

2.Sử dụng các thiết bị điện tử quá lâu gây vô sinh.

nhung-thoi-quen-gay-vo-sinh-o-nam-gioi-1

Cuộc sống công nghệ ngày càng phát triển vì thế những thiết bị điện tử luôn luôn gắn kết với con người. Tuy nhiên, ngồi quá lâu bên các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính lại là nguyên nhân chính gây ra tình trạng vô sinh phổ biến hiện nay ở nam giới. Bởi trong điện thoại và máy tính sẽ phóng ra một loại tia phóng xạ gây rối loạn cương dương. Vì thế, hãy từ bỏ thói quen ngồi quá lâu bên chiếc điện thoại, máy tính và tận hưởng cuộc sống bên ngoài đi nhé.

3.Uống rượu bia gây vô sinh.

nhung-thoi-quen-gay-vo-sinh-o-nam-gioi-2

Phần lớn nam giới hiện nay đều biết uống rượu bia. Tuy nhiên, bạn nên uống ít cho vui thôi vì uống nhiều sẽ làm yếu sinh lý nam, làm hạn chế quá trình sản xuất testosterone trong cơ thể, làm giảm số lượng tinh trùng. Từ đó gây ra tình trạng rối loạn cương dương và vô sinh.

4.Béo phì, ăn nhiều chất béo gây vô sinh.

nhung-thoi-quen-gay-vo-sinh-o-nam-gioi-3

Một cuộc khảo sát của các chuyên gia gần đây đã chỉ ra rằng, những người béo phì có tỉ lệ vô sinh cao hơn so với những người bình thường. Những người béo phì thường có xu hướng tiêu thụ các loại thức ăn chứa nhiều chất béo, dầu mỡ. Những loại chất đó sẽ làm giảm quá trình sản xuất testosterone trong cơ thể, dẫn đến sự thay đổi hormone bất thường, gây vô sinh ở nam giới.

5.Sử dụng thực phẩm từ đậu nành gây vô sinh.

nhung-thoi-quen-gay-vo-sinh-o-nam-gioi-4

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng trong đậu nành có chứa các hoạt chất gây giảm số lượng và chất lượng tinh trùng ở nam giới. Chính vì thế, từ nay bạn hãy hạn chế việc sử dụng các loại thực phẩm từ đậu nành đi nhé.

Trên đây là những thói quen gây ra tình trạng vô sinh phổ biến hiện nay ở nam giới. Chính vì thế từ nay các chàng hãy từ bỏ ngay những thói quen đó đi để có được một gia đình hạnh phúc hơn nhé. Ngoài ra, nam giới cũng có thể chọn cho mình một sản phẩm tăng cường sinh lý phù hợp để cải thiện tình trạng sinh lý của mình nhé. Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.