Những Lỗi Làm Đẹp Thường Mắc Phải Trước Khi Đi Ngủ

Buổi tối là khoảng thời chúng ta có điều kiện để làm đẹp nhất bởi lúc này chúng ta không còn phải bận rộn cho công việc tuy nhiên nếu làm đẹp không đúng cách sẽ làm thảm họa cho bạn sau sáng ngày thức dậy đấy nhé. Dưới đây là những lỗi làm đẹp các bạn gái thường mắc phải đấy nhé.

Gội đầu trước khi ngủ

Những Lỗi Làm Đẹp Thường Mắc Phải Trước Khi Đi Ngủ

Thói quen gội đầu trước khi đi ngủ có thể biến đầu bạn thành “tổ quạ” vào sáng hôm sau đấy nhé, sau khi gội tóc sẽ mềm và yếu hơn rất nhiều, hơn thế nếu chúng ta không làm khô đúng cách trước khi đi ngủ mái tóc sẽ không chịu vào nếp, sáng hôm sau bạn sẽ hụt hẫng với đầu tóc rối bù đấy.

Cách khắc phục cho bạn đó chính là xịt một ít keo lên tóc vào sáng hôm sau rồi dùng tay vuốt tạo kiểu, nếu có thời gian bạn cũng có thể chọn kiểu tóc tết để che đi khuyết điểm này.

Tự nhuộm tóc

Nếu bạn không có đủ kiến thức về màu thuốc nhuộm thì đừng lấy đầu mình ra làm vật thí nghiệm nếu không muốn biến mình thành thảm họa nhé.

Nếu lỡ nhuộm tóc tại nhà, bạn có thể chọn kiểu tóc búi cao để che đi khuyết điểm này nhưng lời khuyên cho bạn vẫn là đến tiệm để được các chuyên gia sữa lỗi này, giúp bạn có được màu tóc phù hợp nhất nhé.

Quên tẩy trang

Những Lỗi Làm Đẹp Thường Mắc Phải Trước Khi Đi Ngủ

Nếu bạn bỏ qua công đoạn này thì nguy cơ nổi mụn là rất lớn đấy nhé, tẩy trang rất cần thiết để lấy đi lớp phấn trang điểm giúp da mặt sạch sẽ và lỗ chân lông thông thoáng hơn.

Hãy chọn cho mình một loại sửa rửa mặt thích hợp với thành phần axit glycolic và axit salicylic để rửa sạch lỗ chân lông vào sáng hôm sau thức dậy để chăm sóc da tốt nhất nhé.

Ngoài ra, bạn có thể tẩy trang bằng 1 chút kem cho da tay, lotion hoặc thậm chí là son dưỡng môi (lip balm) và dùng bông tăm để lấy đi lớp trang điểm trên mặt.

Sơn móng tay

Thường thì các cô gái thích chăm sóc và làm đẹp móng tay vào mỗi tối và luôn tự trấn an mình rằng chỉ cần nằm thẳng, ngủ và đặt hai tay “bất động” lên bụng thì sẽ không phải lo nữa. Và đấy thường được xem như là một trong những “quyết định” sai lầm nhất vào mỗi tối làm đẹp trước khi đi ngủ.

Để tránh sơn móng bị lem trong khi đi ngủ, bạn nên sơn 1 lớp móng nền (top-coat) loại nhanh khô làm lớp sơn cuối cùng cho móng. Nếu sau khi thức dậy, lớp sơn của bạn vẫn bị nhòe, hãy dùng chiếc giũa móng tay (loại làm bóng và mềm móng) nhẹ nhàng “mài” nhẹ đi phần sơn bị lem và sơn lại 1 lớp sơn màu để che đi lớp sơn lỗi.

Nhổ lông mày

Những Lỗi Làm Đẹp Thường Mắc Phải Trước Khi Đi Ngủ

Rất nhiều cô nàng có thói quen nhổ lông mày tuy nhiên cũng giống như tóc, nếu liên tục gãy rụng hoặc chịu nhiều tác động từ việc nhổ lông mày thì đến một lúc nào đó bạn sẽ thấy chúng thưa đi quá nhanh, đôi khi còn rất khó để mọc lại. Để khắc phục lỗi này, điều quan trọng đầu tiên là bạn hãy dừng ngay việc sử dụng nhíp và để lông mày của mình mọc trở lại một cách “tự nhiên”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.