Những Kiểu Tóc Xoăn Hàn Quốc Lên Ngôi Năm 2014

Thật khó có thể cưỡng lại nét đẹp duyên dáng, nhẹ nhàng với kiểu tóc xoăn của các cô nàng Hàn Quốc. Nếu bạn đang muốn làm mới mình bằng mái tóc xoăn thì tại sao không thử với phong cách trẻ trung, mới lạ này. Những kiểu tóc xoăn Hàn Quốc chưa bao giờ làm bạn phải thất vọng chính vì thế tại sao chúng ta không cân nhắc để sở hữu mái tóc nữ tính cho mình đúng không nào.

1. Tóc xoăn đuôi nhẹ 

Những Kiểu Tóc Xoăn Hàn Quốc Lên Ngôi Năm 2014

Nếu như mái tóc xoăn tít như sợi mì vô tình cộng thêm cho bạn vài tuổi thì mái tóc xoăn đuôi nhẹ lại giúp bạn trông thật nhẹ nhàng và nữ tính. Những lọn tóc xoăn đuôi sẽ tôn lên nét duyên dáng cho bạn gái, trông bạn sẽ thêm nét thiên thần, cuốn hút.

Với việc uốn nhẹ phần đuôi, mái tóc bạn vẫn bồng bềnh, tự nhiên mà không làm tổn thương mái tóc quá nhiều. Sẽ rất phù hợp nếu bạn đang e ngại thay đổi lớn trên mái tóc.

2. Tóc xoăn retro 

Những Kiểu Tóc Xoăn Hàn Quốc Lên Ngôi Năm 2014

Với những bạn gái cá tính thì làm sao có thể bỏ qua kiểu tóc xoăn retro? Kiểu tóc đẹp này  lấy cảm hứng cổ điểm nhưng được biến tấu nhẹ nhàng, không làm bạn già đi mà còn gây ấn tượng mạnh cho người đối diện.

Hãy cùng thể hiện cá tính của mình với phong cách mới lạ, năng động này bạn nhé.

3. Tóc xoăn wavy 

Những Kiểu Tóc Xoăn Hàn Quốc Lên Ngôi Năm 2014

Không chỉ là kiểu xoăn gây sốt ở Hàn Quốc, tóc xoăn wavy đang dần tạo nên hiệu ứng tích cực đến các bạn gái trên nhiều quốc gia. Mái tóc nàng tiên cá nữ tính, quyến rũ sẽ làm mê mẩn không ít chàng trai lãng mãn.

Mái tóc xoăn wavy mang đến cảm giác mái tóc bồng bềnh hơn, dày hơn chính vì thế là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng có mái tóc mỏng đấy.

4. Tóc xoăn sóng nước lọn to 

Những Kiểu Tóc Xoăn Hàn Quốc Lên Ngôi Năm 2014

Những lọn tóc uốn nhỏ khiến bạn cứng nhắc và già dặn hơn, chính vì thế hãy chọn lọn tóc to gợn sóng để trông trẻ trung hơn nhé.

Những lọn tóc to trông thật bồng bềnh, tự nhiên như sóng nước là sự lựa chonh hấp dẫn với các bạn gái.

Hãy một lần thử áp dụng kiểu tóc Hàn Quốc này bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.