Những Kiểu Tóc Nam Đẹp Hiện Đại Mới Nhất Năm 2017

Một kiểu tóc độc đáo, mới lạ va mang phong cách hiện đại của một quý ông lịch lãm tô lên đường nét quyến rũ là điều mà bạn nam nào cũng đều hướng đến.

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc đẹp hợp với xu thế hiện nay đặc biệt là trong năm 2017 này thì hãy tham khảo những kiểu tóc nam đẹp hót nhất hiện nay băng bài viết dưới đây. Chắc chắn, đây sẽ là những gợi ý cho bạn tô thêm vẻ đẹp trai và nét quyến rũ của một người đàn ông đấy.

Kiểu tóc nam Undercut layer

nhung-kieu-toc-nam-dep-hien-dai-moi-nhat-nam-2017-2

Đây là một kiểu tóc đẹp cho nam mới được fix lại 2 năm trở lại đây từ kiểu undercut cổ điển. Nếu bạn đang phân vân không biết nên đểu kiểu tóc nào thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời đó. Vẫn giữ những nét cổ điển với phần tóc xung quanh được cắt không quá sát da đầu, nhưng khác biệt là ở phần tóc phía trên được tỉa layer nhẹ để tạo nên những gợn sóng khi các bạn sấy tạo kiểu và khi dùng tay để vuốt. Kiểu tóc này có thể để cho phần mái rơi xuống phần trán một chút cũng rất ổn nữa. điểm công từ kiểu tóc này chính là phụ hợp với hầu hết mọi người, mọi lứa tuổi cũng như mọi công việc.

Kiểu tóc nam Two block

nhung-kieu-toc-nam-dep-hien-dai-moi-nhat-nam-2017-3

Nếu bạn là người yêu thích theo phong cách hàn quốc, thì kiểu tóc Two block là sự lựa chọn đúng đắn. Bởi đây là mẫu tóc rất rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc, các bạn có thể thấy điều đó qua các bộ phim, MV ca nhạc, game show v.v… Vì kiểu tóc này gần như phù hợp với mọi khuôn mặt và cũng rất dễ tạo kiểu cho nó nữa. Các bạn có thể để mái và vuốt rối phần tóc phía trên hoặc hất mái lên hay tạo kiểu side part đều ổn cả. Một kiểu tóc “ đa năng “ như vậy là do Tow block khi cắt được chia làm hai lớp tóc và được tỉa layer để tạo textured. Với phần tóc 2 bên được cắt tỉa gọn gàng không cạo sát mang lại vẻ thư sinh và hiền lành, nhưng cũng có những biến thể với phần tóc 2 bên cạo sát hơn một chút sẽ đem lại cho bạn vẻ nam tính hơn đấ.

Kiểu tóc nam Choppy Crop

nhung-kieu-toc-nam-dep-hien-dai-moi-nhat-nam-2017-4

Các lọn tóc được tỉa nhọn kết hợp với phần mái cắt ngắn ngang trán đang là một trong những xu hướng tóc dành cho nam giới phát triển nhanh nhất trên các sàn catwalk của thế giới. Phiên bản này được hình thành từ những đường cắt tỉa tạo nên những lọn và lớp tóc “ sắc nhọn “  sự tương phản của lớp tóc tỉa trên đỉnh và phần mái sẽ nổi bật hơn với những gam màu lạnh và sáng như tro, rêu, vàng v..v…

Kiểu tóc nam Hard part

nhung-kieu-toc-nam-dep-hien-dai-moi-nhat-nam-2017-5

Hard part, một kiểu tóc nam đang gây được rất nhiều sự chú ý cũng như chào đón của các bạn trẻ và quý ông trong thời điểm hiện tại. Phù hợp với khá nhiều khuôn mặt và dáng vóc, nó mang lại vẻ nam tính và mạnh mẽ với đường ngôi được lấy vào sâu hơn so với undercut. Đây là kiểu tóc được dự đoán sẽ soán ngôi Undercut và cũng sẽ là một kiểu tóc hot cho năm 2017 đấy.

Kiểu tóc nam Double Surgical Part

nhung-kieu-toc-nam-dep-hien-dai-moi-nhat-nam-2017-6

Bạn muốn một sự thay đổi mới lạ? Bạn đã chán những kiểu undercut truyền thống, những kiểu pompadour hay những kiểu mohawk vì cá tính muốn tìm kiếm sự mới lạ của mình… Hãy nói với người thợ cắt tóc của bạn rằng “ thiết kế cho em 2 cái vạch như hình đi anh êi “ !!! chắc chắn điều đó sẽ đem đến sự mới mẻ và toát lên cá tính riêng của bạn đấy.

Kiểu tóc nam Messy Pomp

nhung-kieu-toc-nam-dep-hien-dai-moi-nhat-nam-2017-7

Được lấy cảm hứng từ Morris motley, Messy Pomp đem đến cho pompadour một làn gió mới mẻ hơn, hợp thời trang hơn. bí mật là nằm ở phần tóc trên đỉnh được tỉa layer cẩn thận để mang đến độ đan xen lộn xộn một cách có chủ đích chứ không cẩu thả và độ bay cho tóc khi tạo kiểu.

Kiểu tóc nam Braided pomp

nhung-kieu-toc-nam-dep-hien-dai-moi-nhat-nam-2017-8

Đây cũng là 1 biến thể khác của pompadour. Không giống với những kiểu pomp mà các bạn biết kiểu này mang hơi hướng của man bun nhưng phần mái vẫn được tỉa để có thể chải phồng, còn 2 bên và đằng sau để dài tự nhiên để có thể tết lại mang tới cho bạn 1 phong cách rất mới lạ và cực cá tính hợp với những bạn thích sự phá cách, nhưng kiểu tóc này khá khó để đối với tóc Châu Á.

Kiểu tóc nam Textured crop

nhung-kieu-toc-nam-dep-hien-dai-moi-nhat-nam-2017-9

Kiểu tóc sẽ là xu hướng cho năm 2017, bởi sự mới lạ và hiệu ứng mà nó đem lại là rất độc đáo, nhưng nó hơi kén khuôn mặt và chất tóc một chút. Đối với những bạn có khuôn mặt oval, mặt hơi dài thì bạn nên để kiểu tóc ngắn nam đẹp này vì nó cũng dễ để mix với những trang phục khác nhau cho những trường hợp khác nhau. Với những bạn có tóc cứng thì phần tóc phía trên bạn có thể để dài ột chút khoảng 5cm sẽ dễ tạo kiểu hơn.

Kiểu tóc nam Wide Mohawk và V-Shaped Neck

nhung-kieu-toc-nam-dep-hien-dai-moi-nhat-nam-2017-10

Thay vì phần tóc quanh đầu được cắt gọn để nổi bật phần tóc được tạo kiểu phía trên như undercut, messy pomp hay choppy crop thì đối với Wide Mohawk + V-Shaped Neck là chuyện khác. Được lấy cảm hứng từ chiếc bờm của những chú ngựa hoang dã, Wide Mohawk được tạo kiểu với đường tóc chạy dọc theo đỉnh đầu đến phần cổ áo. Mang đến cho bạn một sự mạnh mẽ pha chút “nghịch ngợm“

Kiểu tóc nam Side part 4/6

nhung-kieu-toc-nam-dep-hien-dai-moi-nhat-nam-2017-11

Kiểu tóc rất phù hợp cho những bạn yêu thích phong cách lãng tử Hàn Quốc và những bạn có khuôn mặt hơi vuông hoặc trái xoan giúp khuôn mặt trở nên mềm mại hơn. Điều quan trọng khi tạo kiểu cho mái tóc này là phải sấy cho vào nếp ngay sau khi gội đầu để kiểu tóc có nếp sẵn sẽ giúp việc tạo kiểu dễ dàng hơn. Với những bạn có chất tóc mỏng thì có thể uốn phồng cũng ok nhé.

Chúc bạn thành công và đừng quên cập nhật tin tức mỗi ngày từ Siêu Thị Làm Đẹp nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.