Muốn Trị Nám Da Hiệu Quả, Đừng Bỏ Qua 2 Nguyên Liệu Thiên Nhiên Này

Khoai tây và hành tây là 2 loại thực phẩm trong nhà bếp vô cùng quen thuộc nhưng nếu biết tận dụng thì đây còn nguyên liệu thiên nhiên tuyệt vời để làm đẹp da đặc biệt là loại bỏ những vết nám trên da nhanh chóng, hiệu quả đấy.

Cùng tham khảo 2 công thức trị nám da đơn giản, rẻ tiền từ khoai tây và hành tây dưới đây để sớm có được làn da trắng mịn không tỳ vết mà không cần phải sử dụng đến mỹ phẩm nhé!

Muốn Trị Nám Da Hiệu Quả, Đừng Bỏ Quả 2 Nguyên Liệu Thiên Nhiên Này

Trị nám da đơn giản với hành tây

Hành tây có mùi khá nồng chính vì vậy không phải lúc nào chúng ta cũng cảm thấy dễ chịu khi ngưởi chúng trực tiếp, tuy nhiên nếu bạn không bị kích ứng với nguyên liệu thiên nhiên này thì tại sao không thử trải nghiệm công thức làm đẹp với nguyên liệu thiên nhiên này.

trị nám da

Tinh chất có trong hành tay sẽ liên kết các sợi collagen dư thừa, từ đó sẽ sắp xếp chúng lại 1 cách có trật tự hơn, giúp làm giảm tình trạng nám da , tàn nhang.

Bạn hãy cắt hành tây thành từng miếng nhỏ rời nhau sau đó nhsng chúng vào dấm và đắp lên vùng da bị nám hoặc lấy nước ép hành tây trộn cùng với giấm theo tỷ lệ 1 : 1 sau đó dùng bông thấm đều hỗn hợp này thoa đều lên đa mặt.

Mỗi ngày áp dụng công thức này từ 1 đến 2 lần sau khoảng 1 tuần bạn sẽ thấy làn da tươi sáng hơn rất nhiều, các vết nám có dấu hiệu mờ đi, tiếp tục áp dụng cho đến khi có được kết quả như mong muốn nhé.

Trị nám da đơn giản với khoai tây

Sử dụng khoai tây để trị nám da là công thức “ruột” của nhiều chị em bởi vừa tiết kiệm lại rất an toàn cho làn da. Nếu bạn vẫn chưa có được công thức riêng cho mình thì tại sao không thử tìm hiểu mặt nạ trị nám da với khoai tây dưới đây.

khoai tây trị nám da

– Khoai tây, bột mì và nước lọc: khoai tây gọt vỏ, rửa sạch sau đó hấp chín rồi nghiền mịn. Cho thêm bột mì và nước lọc và chung rồi trộn thật đều để có được hỗn hợp đặc sánh.

Rửa sạch da mặt sau đó đắp hỗn hợp vừa tạo được lên da và massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước ấm.

– Khoai tây, bột nghệ và sữa tươi không đường:

Lấy 1 củ khoai tây rửa sạch sau đó để ráo nước rồi cắt thành từng miếng nhỏ, cho vào máy xay sinh tố với 1 thìa sữa tươi và 1 thìa canh bột nghệ cho đến khi có được 1 hỗn hợp đặc sền sệt.

Rửa sạch mặt mặt sau đó dùng hỗn hợp vừa tạo được thoa lên da và massage nhẹ nhàng trong 5 phút, lưu lại trên da mặt thêm khoảng 20 phút thì rửa lại với nước sạch.

Khoai tây có chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho da như vitamin C, B6, canxi, photpho… và có chất beta-carotene cùng các chất chống oxy hóa làn da khiến làn da luôn căng mịn, đặc biệt làm mờ nám, tàn nhang mang đến làn da trắng hồng tự nhiên.

Để trị nám da hiệu quả với khoai tây, bạn nên áp dụng các công thức này 2 – 3 lần mỗi tuần nhé.

Chúc bạn thành công với những bí quyết làm đẹp đơn giản từ nhiên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.