Môi Khô Nứt Nẻ, Chỉ Cần Bôi Cái Này Lên Sau Một Đêm Hết Ngay

Một đôi môi đỏ hồng, căng mọng luôn chinh phục được các chàng. Tuy nhiên vào thời tiết trở lạnh, hay do cơ thể thiếu nước khiến đôi môi bị khô, nứt nẻ. Nhiều bạn gái thường tìm đến các loại sản phẩm như son dưỡng để chữa trị kịp thời. Nhưng đó cũng cũng không phải là cách điều trị tôt nhất, lâu dài sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe làn môi. Các tốt nhất để khắc phục tình trạng này là sử dụng phương pháp tự nhiên không cần tốn kém nhiều chi phí mà hiệu quả rất cao nữa.

Chỉ cần thoa thứ này lên môi đảm bảo sẽ nhanh chóng hết môi khô, nứt nẻ thay vào đó là đôi môi mềm mại, căng mịn. Nếu bạn bị thâm môi thì chăm chỉ bôi thứ này cũng nhanh chóng biến mất và đôi môi hồng hào tự nhiên trở lại như lúc ban đầu nữa đấy. Cùng Siêu Thị Làm Đẹp tìm hiểu thôi nào!

moi-kho-nut-ne-chi-can-boi-cai-nay-len-sau-mot-dem-het-ngay-1

Mật ong được coi là thần dược làm đẹp của mọi chị em phụ nữ. với nhiều công dụng thần kỳ được lưu truyền từ dân gian đến nay. Trong thành phần mật ong chứa rất nhiều vitamin và nguyên tố dinh dưỡng tốt cho sức khỏe sẽ là dung dịch tuyệt vời để nuôi dưỡng làn môi mềm mại. Ngoài ra mật ong được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên nên rất tốt cho làn da, không gây tác dụng phụ khi sở dụng. Nhờ đó bạn hãy yên tâm sử dụng dưỡng môi và chăm sóc da hàng ngày.

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng riêng mật ong hoặc kết hợp với các nguyên liệu khác để tăng hiệu quả trị nứt môi, nhanh chóng mang đến đôi môi mềm mại, căng mịn. Dưới đây là một số bí quyết làm đẹp từ mật ong mà bạn có thể khắc phục đôi môi khô, nứt nẻ cho mình.

Sử dụng mật ong nguyên chất

moi-kho-nut-ne-chi-can-boi-cai-nay-len-sau-mot-dem-het-ngay-4

Bạn dùng trực tiếp mật ong nguyên chất thoa nhẹ nhàng lên môi. Thực hiện đều đặn ngày 3 lần sẽ nhanh chóng trị nứt môi, giúp đôi môi thêm mềm, căng mịn hơn. Với các hàm lượng vitamin, độ ẩm nhanh chóng tái tạo làn da môi, kháng khuẩn, chống viêm. Nhờ đó đôi môi căng mọng, hồng hào tươi trẻ chỉ sau 2, 3 lần thực hiện.

Kết hợp mật ong với glycerin

Glycerin có tác dụng trong việc cung cấp độ ẩm cho da, tái tạo da, giúp làn da trẻ hóa, tẩy tế bào da chết, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Chính vì vậy sự kết hợp giữa mật ong với glycerin sẽ giúp ngừa nứt môi, chăm sóc làn da mềm mại, căng tràn sức sống mỗi ngày.

moi-kho-nut-ne-chi-can-boi-cai-nay-len-sau-mot-dem-het-ngay-5

Cách sử dụng: Dùng mật ong đem trộn lẫn với glycerin để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp này thoa nhẹ nhàng lên môi ngày 2 lần vào lúc thức dậy và trước khi đi ngủ sẽ mang đến hiệu quả tuyệt vời. Kiên trì thực hiện đều đặn bạn sẽ thấy đôi môi được cải thiện, căng mịn, tràn đầy sức sống.

Kết hợp mật ong với nước hoa hồng

Nước hoa hồng cung cấp độ ẩm, các vitamin làm mềm da cùng nhiều dưỡng chất giúp làn da nhanh liền, mịn màng và mềm hơn. Do đó mật ong kết hợp với nước hoa hồng tạo ra dưỡng chất tuyệt vời chăm sóc toàn diện cho làn da môi.

moi-kho-nut-ne-chi-can-boi-cai-nay-len-sau-mot-dem-het-ngay-6

Cách sử dụng: trộn khoảng 2 thìa cà phê mật ong với 2 thìa nước hoa hồng. Trộn đều để tạo thành hỗn hợp.  Dùng hỗn hợp này thoa lên vùng môi và massage nhẹ nhàng. Thư giãn khoảng 10 phút thì dùng khăn ấm lau sạch trên môi và góc miệng.

Thực hiện ngày 2 đến 3 lần sẽ nhanh chóng trị nứt môi một cách hiệu quả, an toàn.

moi-kho-nut-ne-chi-can-boi-cai-nay-len-sau-mot-dem-het-ngay-3

Hy vọng, một số bí quyết làm đẹp cho đôi môi từ mật ong vừa được chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn nhanh chóng lấy lại làn môi mềm mại, căng mọng và hồng hào tự nhiên. Hãy luôn ủng hộ tới Siêu Thị Làm Đẹp sẽ cập nhật những tin tức làm đẹp mới nhất giúp bạn trở nên càng hoàn hỏa hơn trong công cuộc làm đẹp nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.