Mẹo Trang Điểm Đơn Giản Giúp Bạn Trẻ Hơn

Càng nhiều tuổi, phụ nữ càng áp dụng nhiều cách khác nhau để giữ cho da của mình được đẹp như thời son sắc, mỹ phẩm là một sự lựa chọn để bạn trẻ hơn so với tuổi thật của mình, tuy nhiên, nếu muốn trẻ trung một cách tự nhiên bạn nên ăn uống thật lành mạnh.

Có rất nhiều loại kem chống lão hóa sẵn có trên thị trường nhưng không phải loại nào cũng giúp ích được cho bạn bởi tới nay khoa học vẫn chưa phát hiện được công thức nào khiến bạn trẻ mãi mãi.

Mẹo Trang Điểm Đơn Giản Giúp Bạn Trẻ Hơn

Thoa dầu Olive

Một gợi ý đặc biệt để duy trì làn da trẻ trung một cách tự nhiên là sử dụng dầu Olive. Đây là loại kem dưỡng ẩm tự nhiên tốt nhất. Đối với phụ nữ có làn da khô và nhạy cảm với mỹ phẩm chống lão hóa, tốt nhất là sử dụng dầu Olive vào ban đêm trước khi đi ngủ, làn da bạn sẽ chẳng già đi chút nào.

Mẹo Trang Điểm Đơn Giản Giúp Bạn Trẻ Hơn

Chăm sóc đôi bàn tay

Không phải lúc nào mọi người cũng đánh giá độ tuổi qua khuôn mặt, sự già dặng của người phụ nữ sẽ dễ dàng đoán biết qua đôi bàn tay. Thật khó để ẩn đi những nếp nhăn của tuổi tác trên đôi bàn tay bạn, vì thế, nên chăm sóc đôi tay của bạn ngay từ đầu nhé. Hãy luôn dưỡng ẩm tay, đừng làm nó bị khô. Nếu có thể bạn nên đeo một đôi găng mỏng sau khi thoa kem dưỡng da, tay bạn sẽ luôn mềm mại như tay em bé.

Chọn màu son sáng

Theo các chuyên gia trang điểm, dùng màu son sáng sẽ khiến bạn trông thật trẻ trung bởi màu son đậm thường đi đôi với những làn da của người “có tuổi”. Những màu son như Đỏ hồng hoặc hồng nhạt là lựa chọn thích hợp cho bạn. Những màu sắc bạn cần tránh là Đào hoặc Cam, chúng sẽ khiến màu răng của bạn trở nên vàng hơn, sẽ rất già dặn.

Mẹo Trang Điểm Đơn Giản Giúp Bạn Trẻ Hơn

Tẩy trang trước khi ngủ

Trang điểm che lấp lỗ chân lông trên da bạn và ngăn cản chức năng tự nhiên của chúng. Do đó, bạn phải tẩy trang thật sạch ngay sau một ngày, và nhớ đừng bao giờ đi ngủ với khuôn mặt chưa được tẩy trang, điều đó sẽ khiến da mặt bạn bị sạm đi vì ô nhiễm từ các hóa mỹ phẩm.

Sử dụng kem chống nắng chống Oxy hóa

Việc thoa kem chống nắng có SPF30 là điều bắt buộc trước khi bạn ra nắng nếu bạn muốn bảo vệ làn da bạn. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng kem chống nắng của bạn đã bao gồm chất chống Oxy hóa, kem sẽ có tác dụng tốt hơn loại kem thường rất nhiều.

Mẹo Trang Điểm Đơn Giản Giúp Bạn Trẻ Hơn

Mắt to hơn với bút chì

Một thủ thuật thật nhanh chóng và đơn giản sẽ giúp bạn trẻ hơn bằng cách sử dụng bút chì kẻ mắt thay vì dùng kẻ nước, đôi mắt bạn sẽ to hơn và sự rũ xuống của mí mắt cũng biến mất. Đôi mắt luôn là trung tâm của khuôn mặt và nếu mí mắt rũ xuống, bạn sẽ trông rất già, với thủ thuật nhỏ này những dấu ấn thời gian ở cặp mắt bạn sẽ lùi xa hơn nhiều.

Sử dụng kem che khuyết điểm phù hợp

Kem che khuyết điểm là một trong những phần quan trọng nhất của bộ trang điểm, chúng phải hoàn toàn phù hợp với làn da của bạn. Mọi người thường sử dụng kem che khuyết điểm dạng Gel hoặc lỏng, tuy nhiên, kem che dạng khô lại có tác dụng làm bạn trẻ hơn nữa, đơn giản vì kem không chứa dầu nên sẽ chẳng làm da bạn bị bóng và hơn thế, kem khô cũng rẻ hơn dạng lỏng.

meo-trang-diem-giup-ban-tre-hon-5

Bàn chân trẻ trung

Cũng giống như chăm sóc đôi tay việc quan tâm đến đôi bàn chân bạn là việc thực sự cần thiết. Nếu bạn không chăm sóc bàn chân kỹ lưỡng, nó sẽ mất đi sự quyến rũ. Lời khuyên tốt nhất là: bàn chân bạn nên được dưỡng ẩm thường xuyên và đi tất sau khi thoa kem để chân khỏi khô nẻ. Đa số đàn ông cho rằng sự quyến của người phụ nữ nằm ở đôi bàn chân và chẳng có lý do gì người phụ nữ lại không chăm sóc đôi chân của mình nhằm thu hút nam giới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.