Mẹo Làm Trắng Hồng Vùng Da “Giữa 2 Chân” Đơn Giản Đến Không Ngờ

Vì nhiều nguyên nhân khác nhau nên việc vùng da “giữa 2 chân” hay còn gọi là bẹn thường bị thâm đen, da xấu, sần sùi do sự ma sát hoặc ra mồ hôi quá nhiều ở giữa đùi, tiếp xúc với tia cực tím có hại (UV), sử dụng các sản phẩm hóa học tác động mạnh, ..

Tác dụng phụ của một số thuốc, cạo hoặc sử dụng các kỹ thuật tẩy lông vùng bikini, mất cân bằng nội tiết tố, hội chứng buồng trứng đa nang (PCOS) hoặc bệnh tiểu đường. Ngoài ra, bẹn là một trong những bộ phận cơ thể bị bỏ qua nhất và thường không được chăm sóc kỹ lưỡng.

Mẹo Làm Trắng Hồng Vùng Da "Giữa 2 Chân" Đơn Giản Đến Không Ngờ

Vậy nên, bằng những nguyên liệu thường thấy hàng ngày bạn vẫn có thể làm trắng hồng da vùng bẹn một cách thông thoáng nhất.

1.Chanh

Chanh có tính axit cao nên việc tẩy trắng loại bỏ da sẫm màu là một trong những thế mạnh của chanh. Bên cạnh đó, hàm lượng vitamin C cao cũng thúc đẩy các tế bào phát triển và cũng rất tốt cho làn da bạn nói chung.

– Sử dụng một miếng bông gòn thấm nước cốt chanh rồi thoa lên phần đùi đen của bạn. Để nguyên khoảng 20 phút sau đó rửa sạch với nước lạnh. Lặp lại việc này 2-3 lần mỗi tuần. Những người có làn da nhạy cảm cần pha loãng dung dịch này với nước.

Mẹo Làm Trắng Hồng Vùng Da "Giữa 2 Chân" Đơn Giản Đến Không Ngờ

– Kết hợp 1 thìa cà phê nước chanh, 1 thìa cà phê glycerin và 1 thìa cà phê nước hoa hồng, sau đó trộn đều hỗn hợp này lại. Bôi nó lên vùng bẹn của bạn trước khi đi ngủ và để qua đêm. Sau đó rửa sạch lại với nước ấm vào sáng hôm sau và thực hiện việc này đều đặn mỗi ngày 1 lần.

Lưu ý: Vì chanh có thể làm khô da nên sau mỗi lần trị, hãy bôi kem dưỡng ẩm lên da nhé. Tránh để chanh tiếp xúc vỡi những vùng da đã wax, cạo hoặc có vết thương hở.

2.Bột nở soda

Nếu như bạn không thích dùng chanh thì bột nở soda là một hỗn hợp hay giúp bạn cải thiện vùng da bẹn tối màu. Bột nở hoạt động như là một tác nhân để tẩy bỏ hết các tế bào chết khiến da bị hư hại. Bột soda có rất nhiều cách sử dụng trong việc chăm sóc da, tuy nhiên ở đây, tôi chỉ giới thiệu tới bạn cách làm hữu dụng nhất để có tác dụng trong việc làm sáng vùng đùi trong:

Mẹo Làm Trắng Hồng Vùng Da "Giữa 2 Chân" Đơn Giản Đến Không Ngờ

– Trộn 1 thìa cà phê bột soda với sữa tươi hoặc nước để tạo thành một hỗn hợp sánh, sau đó thêm vào một chút mật ong rồi khuấy đều cho tới khi hỗn hợp hòa lẫn vào nhau. Phết nó lên vùng đùi trong và nhẹ nhàng chà xát theo vòng tròn khoảng một vài phút. Cuối cùng là rửa sạch với nước ấm. Nên thực hiện phương pháp này đều đặn mỗi ngày.

3.Dầu dừa

Sử dụng dầu dừa cũng là một cách giúp làm trắng da vùng bẹn hiệu quả và đồng thời khôi phục lại tế bào da tổn thương. Thêm vào đó, chất chống oxy hóa và đặc tính dưỡng ẩm của nó còn giúp bạn duy trì làn da tươi trẻ, mềm mịn hơn. Có rất nhiều cách sử dụng với dầu dừa, tuy nhiên cách hiệu quả và phổ biến nhất là:

Mẹo Làm Trắng Hồng Vùng Da "Giữa 2 Chân" Đơn Giản Đến Không Ngờ

– Trộn 3 thìa cà phê dầu dừa với 1 thìa cà phê nước cốt chanh. Bôi hỗn hợp này lên vùng da trong đùi và massage nhẹ nhàng trong khoảng 10-15 phút. Để khô trong 5 phút sau đó xả sạch với nước ấm. Thực hiện đều đặn phương pháp này mỗi ngày để thấy kết quả tốt và nhanh nhất.

4.Dưa chuột

Sử dụng dưa chuột sẽ giúp bạn loại bỏ được vùng da tối màu ở bẹn. Ngoài ra, một số thành phần có trong dưa chuột còn giúp khôi phục các tế bào da và loại bỏ cả các tế bào da chết. Tính chất nhẹ nhàng và lành của dưa chuột phù hợp với tất cả loại da.

– Nhẹ nhàng chà lên phần bẹn những lát dưa chuột thái mỏng hoặc nước ép dưa chuột nguyên chất trong khoảng 10 phút. Đợi khoảng 5 phút sau đó rửa sạch với nước. Lặp lại việc này 1 đến 2 lần mỗi ngày.

Mẹo Làm Trắng Hồng Vùng Da "Giữa 2 Chân" Đơn Giản Đến Không Ngờ

– Ngoài ra, trộn một lượng cân xưng giữa nước ép dưa chuột và nước ép chanh, khuấy cùng với chút bột nghệ và bột đàn hương. Bôi hỗn hợp này lên da khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Thực hiện 1 lần mỗi ngày.

Một số điều cần lưu ý:

– Hãy chăm sóc da đúng cách, đặc biệt là ở vùng đùi bên trong, bằng cách thường xuyên rửa và chà nhẹ để ngăn ngừa sự tích tụ của bụi bẩn và tế bào da chết.

– Sử dụng xà phòng không chứa chất hóa học và miếng bọt biển mềm để làm sạch đùi của bạn.

– Tránh mặc quần jean thô và quá bó vì có thể gây kích ứng da khi chúng cọ xát vào đùi bạn.

– Mặc quần áo thoải mái làm từ chất liệu thoáng khí để ngăn ngừa kích ứng da.

– Hạn chế cạo/wax lông thường xuyên vì có thể dẫn đến việc làm đen hơn phần đùi bên trong của bạn.

– Chống nguy cơ gây béo phì ở bản thân vì nó có thể góp phần ngăn chặn sự đổi màu da trên đùi của bạn do ma sát.

– Ăn nhiều trái cây tươi và rau quả để nuôi dưỡng làn da của bạn từ bên trong.

– Uống đủ nước hàng ngày để tránh mất nước và khô da.

– Đừng quên bôi kem dưỡng ẩm thường xuyên vào phần đùi trong nữa nhé.

– Bảo vệ phần đùi của bạn khỏi các tia UV có hại từ mặt trời bằng cách bôi kem chống nắng trong suốt cả năm.

Chúc bạn luôn khỏe và xinh đẹp!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.