Mẹo Hay Giúp Bạn Làm Đẹp Da Từ Tỏi

Tỏi là gia vị được sử dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày, không chỉ giúp các món ăn thêm thơm ngon, hấp dẫn mà gia vị này còn mang đến nhiều công dụng bất ngờ như chữa bệnh và làm đẹp. Sử dụng tỏi giúp tăng sức đề kháng, chống viên, tiêu sưng bởi nó chứa nhiều vitamin B1, B2 và vitamin C… Hôm nay hãy cùng Siêu thị làm đẹp tìm hiểu những mẹo nhỏ giúp làm đẹp da từ tỏi nhé!

Tỏi làm đẹp da

Mẹo Hay Giúp Bạn Làm Đẹp Da Từ Tỏi

Tỏi có vị  nồng, tính nóng giúp làm ấm cơ thể và kích thích màu lưu thông, tăng lượng hồng cầu bên trong cơ thể từ đó giúp làm trẻ hóa làn da. Các tế bào mới cũng được sản sinh nhiều hơn để thay thế các tế bào già cỗi.

Chính nhờ những lý do này mà tỏi được biết đến là nguyên liệu không thể thiếu giúp chống lão hóa da.

Sử dụng tỏi còn giúp bảo vệ tế bào, mang đến làn da trắng sáng, hồng hào hơn. Tỏi có tác dụng tăng cường sự bài tiết hoomon, tăng cường sức sống cho tế bào và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới làm cho da đẹp hơn.

Chất Alicine trong tỏi có tác dụng khử trùng bảo vệ tế bào da, tăng cường sức đề kháng, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn làm cho da trắng mịn và không bị mụn.

Bài thuốc chăm sóc da từ tỏi

Mẹo Hay Giúp Bạn Làm Đẹp Da Từ Tỏi

– bạn có thể dùng tỏi và mật ong bằng cách lấy những tép tỏi đã bóc vỏ sau đó cho vào nước nấu cho đến khi đặc quánh lại thì hãy cho thêm mật ong vào.

Để cho hỗn hợp này nguội lại bạn hãy cho vào hũ thủy tinh để dùng dần, mỗi ngày hãy uống 1 thìa nhỏ sẽ giúp làm mờ nếp nhăn và chống lão hóa da hiệu quả.

– Bạn cũng có thể lấy 6 nhánh tỏi cho vào trong một chén mật ong, phơi trong bóng tối tránh ánh sáng mặt trời từ 2-3 tháng, dùng hỗn hợp này đắp mặt thay mặt nạ dưỡng da sẽ làm da luôn sạch sẽ và trắng mịn màng.

Nhờ có khả năng chống viên, tiêu sưng mà tỏi còn có tác dụng trị mụn trứng cá hiệu quả trên da, giúp bạn lấy lại làn da tươi sáng, mịn màng hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.