Mau Chóng Sở Hữu Làn Da Đẹp Hoàn Hảo Bằng 4 Loại Mặt Nạ Dưỡng Da Để Chuẩn Bị Đón Noel

Để có được một làn da trắng hồng và mịn màng giờ không còn là điều khó khăn nữa, bởi giờ đây đã có nhiều cách chăm sóc da cho bạn thỏa thích lựa chọn.

Mùa Noel đã đến gần, bạn đã chuẩn bị làm đẹp cho bản thân mình chưa. Để có được một làn da trắng hồng và mịn màng giờ không còn là điều khó khăn nữa, bởi giờ đây đã có nhiều cách chăm sóc da cho bạn thỏa thích lựa chọn. Mặt nạ dưỡng trắng da là một trong những cách làm đẹp da nhanh chóng và an toàn.

MẶT NẠ HỖN HỢP CACAO + MẬT ONG + YẾN MẠCH + NƯỚC CỐT DỪA

Đây là một loại mặt nạ dưỡng giúp làn da kiểm soát được lượng dầu trên bề mặt da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp da căng mịn và mềm mại nhanh chóng. Không những thế nó còn giúp bạn dưỡng da trắng hồng tự nhiên.

Mau Chóng Sở Hữu Làn Da Đẹp Hoàn Hảo Bằng 4 Loại Mặt Nạ Dưỡng Da Để Chuẩn Bị Đón Noel

Bạn trộn các nguyên liệu ca cao, mật ong, bột yến mạch và nước cốt dừa trộn đều rồi thoa lên mặt. Massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút sau đó rửa mặt lại với nước ấm. Cách làm này bạn nên thực hiện 2-3 lần/tuần nhé.

MẶT NẠ HOA HỒNG + SỮA CHUA

Hoa hồng, sữa chua là một “thần dược” làm đẹp vô cùng tuyệt vời. Mọi vấn đề về da thì nó có thể giúp bạn cải thiện một cách nhanh chóng và an toàn. Tinh chất hoa hồng sẽ giúp bạn se khít lỗ chân lông và khi kết hợp với nước cốt chanh và sữa tươi sẽ giúp bạn dưỡng trắng da nhanh chóng và mềm mại.

Mau Chóng Sở Hữu Làn Da Đẹp Hoàn Hảo Bằng 4 Loại Mặt Nạ Dưỡng Da Để Chuẩn Bị Đón NoelBạn lấy sữa chua không đường trộn với nước cốt chanh, sữa tươi, nước hoa hồng thanh một hỗn hợp. Thoa lên mặt khoảng 20 – 30 phút, rửa lại với nước ấm. Sau khi đắp mặt nạ xong bạn lấy tay massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn và trong tế bào da.

MẶT NẠ CÀ CHUA – BỘT YẾN MẠCH – SỮA TƯƠI

Cà chua và bột yến mạch, sữa tươi là 3 nguyên liệu được dùng phổ biến trong cách chăm sóc da và làm đẹp tự nhiên. Những vấn đề về da thì mặt nạ hỗn hợp này còn giúp bạn cải thiện nhanh chóng và an toàn. Mặt nạ này sẽ giúp bạn đẩy lùi các sắc tố gây nám da, sạm da, làm mịn và trắng da, đồng thời giúp bạn chống lại chất oxy hóa cho da, ngăn ngừa hình thành sắc tố melamin gây tổn thương da,..

Mau Chóng Sở Hữu Làn Da Đẹp Hoàn Hảo Bằng 4 Loại Mặt Nạ Dưỡng Da Để Chuẩn Bị Đón NoelBạn trộn hỗn hợp gồm nước ép cà chua, sữa tươi và bột yến mạch khuấy đều lên rồi thoa lên mặt. Nằm thư giãn trong khoảng 15-20 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch. Thực hiện thường xuyên như thế này thì làn da của bạn sẽ trắng hồng và mềm mịn lên trông thấy. Vậy nên bạn hãy duy trì các biện pháp làm đẹp này nhé.

HỖN HỢP SỮA – MẬT ONG – CHANH TƯƠI

Những dưỡng chất đầy đủ trong các nguyên liệu trên sẽ giúp bạn có được làn da như mong đợi, mặt nạ tự chế đúng công thức sẽ đảm bảo tính an toàn và hiệu quả cao. Sữa, mật ong, chanh tươi là những nguyên liệu quen thuộc trong việc chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ.

Mau Chóng Sở Hữu Làn Da Đẹp Hoàn Hảo Bằng 4 Loại Mặt Nạ Dưỡng Da Để Chuẩn Bị Đón NoelBạn chỉ cần lấy nước cốt chanh trộn với mật ong và sữa tươi rồi thoa lên mặt, massage nhẹ nhàng khoảng 115 phút rồi rửa lại với nước sạch. Bạn cố gắng duy trì cách làm này vì nó khá đơn giản và đẽ làm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.