Làm Trắng Da Mặt Siêu “Hiệu Quả” Từ Sữa Tươi

Làn da trắng mịn là niềm mong ước của nhiều chị em phụ nữ. Hiện nay nhiều mỹ phẩm làm trắng da trên thị trường hiệu quả nhanh chóng nhưng cũng tiềm ẩn đầy rùi ro cho da. Chính vì vậy nhiều chị em luôn muốn tìm cách làm trắng sáng da mặt tự nhiên.

Để giải đáp thắc mắc cho bạn, Siêu Thị Làm Đẹp xin được chia sẻ cách làm trắng da hiệu quả từ sữa tươi vừa ngăn ngừa mụn, vừa làm da trắng sáng mà rất an toàn cho da bằng bài viết dưới đây.

Sữa tươi không chỉ là một loại thức uống bổ dưỡng tốt cho sức khỏe mà bên cạnh đó, sữa tươi không đường còn được rất nhiều chị em sử dụng để làm đẹp da. Trong sữa tươi chứa protein, enzim, axit latic giúp khắc phục các chứng bong da mặt, mụn trứng cá, da thô ráp, dưỡng ẩm và làm mịn da, chống lão hóa, giúp làn da chống lại những tổn hại từ môi trường bên ngoài.

1. Làm trắng da mặt từ sữa tươi

lam-trang-da-mat-sieu-hieu-qua-tu-sua-tuoi-1

Đây là cách làm trắng da mặt đơn giản nhất giúp dưỡng ẩm cho da, chống nhăn da và làm trắng da hiệu quả.

Cách thực hiện: Lấy 1 sữa tươi vừa đủ, rửa mặt bằng nước ấm rồi dùng khăn thấm khô da mặt. Sau đó lấy bông gòn hoặc bông tẩy trang thấm vào sữa tươi thoa lên da mặt 3 lần. Massage nhẹ nhàng khoảng 15-20 phút cho tới khi da khô rửa sạch với nước mát.

2. Làm trắng da mặt từ sữa tươi và khoai tây

lam-trang-da-mat-sieu-hieu-qua-tu-sua-tuoi-2

Khoai tây có tác dụng chống lão hóa da hiệu quả, và có khả năng trị mụn tuyệt vời. Mặt nạ sữa tươi khoai tây giúp bạn trị thâm quầng mắt, làm trắng da và dưỡng ẩm da rất tốt, ngoài ra còn có tác dụng làm dịu da khi bị tiếp xúc với ánh sáng mặt trời quá gắt (đặc biệt vào mùa hè). mịn màng. Bạn sẽ thấy hiệu quả ngay lần đầu tiên áp dụng nhé.

Cách thực hiện: Chuẩn bị 1 củ khoai tây, hấp chín rồi lột vỏ. Nghiền nát trộn với sữa tươi đánh đều. Đắp mặt nạ lên da, thư giãn khoảng 20 phút rửa sạch với nước.

3. Làm trắng da mặt từ sữa tươi, mật ong và bột yến mạch

lam-trang-da-mat-sieu-hieu-qua-tu-sua-tuoi-3

Mật ong tẩy da chết nhẹ nhàng và dưỡng ẩm trong khi bột yến mạch loại bã nhờn dư thừa ra khỏi lỗ chân lông và dưỡng trắng da. Kết hợp sữa tươi, mật ong và bột yến mạch giúp bạn làm trắng da hiệu quả nhanh chóng.

Cách thực hiện: Chuẩn bị 1 muỗng canh sữa tươi, 1 muỗng café mật ong và 1 muỗng café bộ yến mạch. Trộn tất cả các nguyên liệu này với nhau tạo thành hỗn hợp. Đắp hỗn hợp lên da mặt khoảng 15-20 phút, rửa sạch mặt bằng nước ấm và lau khô bằng khăn sạch.

4. Làm trắng da mặt từ sữa tươi và cám gạo

lam-trang-da-mat-sieu-hieu-qua-tu-sua-tuoi-4

Cám gạo có khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa da, giúp làn da tươi sáng, hồng hào và căng tràn sức sống. Kết hợp với sữa tươi là một mặt nạ làm trắng da mặt tuyệt vời. Đây cũng là cách làm trắng da toàn thân hiệu quả chị em thường xuyên áp dụng.

Cách thực hiện: Chuẩn bị ¼ bát cám gạo, 50 ml sữa tươi không đường và 2 thìa mật ong. Trộn tất cả nguyên liệu này với nhau tạo thành hỗn hợp. Rửa sạch mặt với nước ấm và thấm khô da mặt. Thoa hỗn hợp lên da khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch với nước mát.

Trên đây là làm trắng da mặt từ sữa tươi nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ cho làn da. Chúc các bạn gái luôn luôn sở hữu làn da trắng đẹp nhé và luôn ủng hộ Siêu Thị Làm Đẹp nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.