Chống Lão Hóa Cho Da Với Nhóm Tinh Dầu Quý Hiếm

Bạn đã tốn kém quá nhiều cho các biện pháp chống lão hóa đắt tiền nhưng vẫn không hiệu quả, vậy tại sao bạn không tham khảo những bí quyết sử dụng tinh dầu để chống lão hóa dưới đây. Mỗi ngày chỉ cần sử dụng vài giọt tinh dầu bôi trực tiếp lên da, bạn sẽ cảm thấy sự thay dổi rõ rệt qua từng ngày mà không phải lo lắng về vấn để di ứng da.

Dưới đây là nhóm dầu chống lão hóa cho da mà bạn không nên bỏ qua.

Dầu Argan

Những năm trở lại đây, dầu Argan được sử dụng để làm đẹp và được lan truyền rộng rãi khắp thê giới và ngày càng phổ biến.

Để có được 1 lít dầu Argan thành phẩm, phải cần tới 100kg hạt nhân trái Argan và loại cây này chỉ sinh sống duy nhất ở Tây Nam Ma-rốc. Vì thế loại dầu Argan này rất hiếm, được xem là một bí quyết làm đẹp hiếm nhất trên thế giới.

nhung-loai-tinh-dua-giup-chong-lao-hoa-da

Dầu Argan chứa hàm lượng Vitamin E tự nhiên vô cùng phong phú, chất omega 6 chống oxy hóa, chất triterpenoids ngăn ngừa sẹo mụn và các axit béo giúp cân bằng độ ẩm cho da.

Công dụng của dầu Argan đối với làn da:

– Làm giảm các vết chân chim ở mắt

– Làm chậm quá trình lão hóa da

– Làm giảm các vết rạng da sau khi sinh

Dầu Argan có tác dụng tương tự như dầu dừa thế nhưng nó lại tốt hơn dầu dừa rất nhiều lần. Khi sử dụng, dầu sẽ thẩm thấu nhanh vào trong da, không gây bết dính giúp làn da của bạn phục hồi sự tươi trẻ.

Dầu Acai

Ngoài các chất chống oxy hóa flavonoid và anthocyanins dầu Acai còn chứ các vitamin tự nhiên như vitamin C, vitamin B3 và lycopene. Như nhiều nghiên cứu gần đây cho thấy dầu Acai có tác dụng chống lão hóa mạnh hơn các sản phẩm có nguồn gốc từ mâm xôi, việt quất, dâu tây rất nhiều lần.

Dầu Acai sẽ giúp bạn dưỡng ẩm, cải thiện sắc tố và làm da khỏe mạnh hơn. Sử dụng thường xuyên, bạn sẽ không còn lo về vấn đề lão hóa của da nữa.

nhung-loai-tinh-dau-chong-lao-hoa-da-2

Dầu hạt lanh

Hạt lanh rất phổ biến vùng đồng bằng phía tây ở đất nước Canada. Hạt lanh có tác dụng hổ trợ tim mạch, hệ thống miễn dịch, quá trình tuần hoàn máu, cơ quan sinh sản, hệ thần kinh và cả các khớp xương trên cơ thể con người. Vì vậy dầu hạt lanh được chiết xuất từ hạt lanh giàu các axit béo omega-3, chất xơ, protein và chất nhầy có tác dụng giúp duy trì sức khỏe và làm đẹp.

Sử dụng dầu hạt lạnh thoa trực tiếp lên da thì da bạn không còn khô và trở nên mềm mịn mượt mà hơn. Dưỡng chất chống oxy hóa có trong dầu hạt lanh cũng giúp làn da bị lão hóa nhanh chóng hồi xuân

Dầu hạt lanh cần được đựng trong một bình kín, tránh xa ánh nắng mặt trời. Bạn có thể cất dầu hạt lanh trong tủ lạnh để bảo quản tốt hơn nhờ môi trường nhiệt độ thấp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.