Hướng Dẫn Cách Trang Điểm Nhanh Và Đẹp

Đối với việc trang điểm thì có vẻ hơi cầu kì, và mất nhiều thời gian. Do vậy, mỗi khi tham dự một bưổi  party hay một sự kiện lớn thậm chí là một buổi gặp gỡ bình thường thì bạn khá tốn công cho việc trang điểm của mình. Bởi giờ đây đối với người con gái thì việc trang điểm trước khi đi ra ngoài là một điều hết sức bình thường, vì trang điểm sẽ giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp và trong cuộc sống hiện đại như ngày nay.

huong-dan-cach-trang-diem-nhanh-va-dep

Hãy tham khảo những bước trang điểm sau để có thể thêm vào cẩm nang làm đẹp cho riêng bản thân mình nhé!

Bước 1: Hãy bắt đầu bằng  việc tạo nền cho khuôn mặt. Bạn chấm kem nền  lên toàn bộ da mặt, những vùng quanh mắt (bao gồm vùng mi dưới và đuôi mắt), rồi sau đó tán đều trên toàn da mặt.

huong-dan-cach-trang-diem-nhanh-va-dep1

Bước 2: Bạn lấy kem che khuyết điểm chấm lên những vùng da mụn, vùng da mắt thâm quầng,..sau lấy miếng mút trang điểm tán đều lên da mặt. Làm như vậy giúp da đều màu và che được những khuyết điểm cho bạn.

huong-dan-cach-trang-diem-nhanh-va-dep2

Bước 3: Bạn dùng chổi trang điểm chấm một ít phấn nề và tán đều trên toàn bộ khuôn mặt. Bạn có thể dùng loại phấn bạn thích, chọn màu phấn hợp với màu da và nên nhớ kiểm tra phấn trước khi dùng. Đối với những làn da nhảy cẩm thì bạn cần phải cậ thận hơn trong việc lựa chọn phấn cho mình.

huong-dan-cach-trang-diem-nhanh-va-dep3

Bước 4: Bạn lấy màu phấn hồng bạn thích và dùng chổi trang điểm để phủ đều lên má tạo điểm nhấn cho khuôn mặt.

huong-dan-cach-trang-diem-nhanh-va-dep4

Bước 5: Bạn bắt đầu tạo dáng cho đôi chân mày và đôi mắt của mình. Nếu như đôi chân mày của bạn đã tương đối đẹp rồi thì bạn chỉ cần lấy bút chì đen kẻ sao cho đôi chân mày đều và đậm hơn.

huong-dan-cach-trang-diem-nhanh-va-dep5

Bạn có thể lấy bút chì kẻ mắt cho bạn, bạn nên chọn loại chì mắt cẩn thận và hợp với bữa tiệc. Thông thừng thì xu hướng thời đại cũng còn rất chuộng với màu mắt khỏi hoặc màu nâu.

huong-dan-cach-trang-diem-nhanh-va-dep6

Bạn có thể kẹp uốn mi cong lên và chuốt một lớp mascara cho lông mi dài và dày hơn nữa đồng thời cũng tạo cảm giác tỉnh táo sảng khoái. Để tránh mascara lem vào mi mắt, bạn nên dùng một thẻ card bất kì chặn vào phía sau lông mi rồi chớp vài cái.

Bước 6: Bạn lựa chọn cho mình một màu son môi bạn thích để tạo nên sự tự nhiên và gợi cảm cho đôi môi trở nên quyễn rũ hơn. Màu môi bạn có thể chọn một màu môi bạn thích như hồng cam, màu đỏ tươi, màu cam,..Và cuối cùng, bạn đừng quên dưỡng cho đôi môi một chút song bóng giúp đôi môi căng mạng hơn.

huong-dan-cach-trang-diem-nhanh-va-depư

Bước 7: Bạn tạo cho mình một kiểu tóc thật ưng ý, và phù hợp với bộ váy hoặc thời trang bạn diện. Bạn có thể chọn cho mình kiểu tóc búi cao, tóc tết, hay mái tóc thả xoăn,..Và cuối cùng bạn cũng nên xịt nhẹ chút nước hoa mà bạn thích để tăng sự quyễn rũ hơn cho bạn.

 huong-dan-cach-trang-diem-nhanh-va-deps

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.