Hướng Dẫn Cách Trang Điểm Đi Tiệc Đơn Giản Nhất Ai Cũng Có Thể Thực Hiện

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình luôn thật xinh đẹp và tươi trẻ khi xuất hiện trước đám đông đặc biệt là trong các buổi tiệc như sinh nhật, cưới hỏi… Để giúp bạn luôn tự tin, Siêu Thị Làm Đẹp xin hướng dẫn các bước trang điểm cơ bản nhất mà ai cũng có thể thực hiện. Cùng tham khảo ngay nhé!

Không cần quá cầu kỳ và phức tạp, chỉ với những bước trang điểm đơn giản này sẽ giúp bạn trông rạng rỡ hơn, luôn là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn.

1.Cách trang điểm dự tiệc ban ngày

Nếu được đi dự tiệc vào ban ngày, bạn nên chọn cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng cũng cần chú ý trong việc che khuyết điểm trên da.

Bước 1:

Trước khi bắt đầu trang điểm, cần làm sạch da bằng sữa rửa mặt sau đó dùng nước hoa hồng để cân bằng độ ẩm trên da. cách trang điểm đi tiệc

Sau khi da mặt khô khoảng 2 phút thì bắt đầu đánh kem nền, nếu không muốn khuôn mặt có lớp phấn quá nặng nề bạn nên chọn kem BB hoặc CC sau đó dùng cọ trang điểm để tán đều khắp da mặt.

Bước 2: Dùng kem che khuyết điểm:

cách trang điểm đơn giản

Sau khi thoa kem nền, bạn hãy sử dụng kem hoặc bút che khuyết điểm để che đi các vết thâm, nám, mụn … ở trên da. Do ban ngày rất dễ lộ các khuyết điểm trên mặt, chính vì vậy bạn cần trang điểm kỹ cho vùng mắt, khóe miệng… vì đây là những phần tập trung nhiều vết thâm và nếp nhăn. Vùng bầu mắt kéo từ khóe mắt tới đuôi mắt để tạo cảm giác mất đi lớp bọng mắt. Còn các đốm mụn thì dùng sáp chấm nhẹ lên.

Bước 3: Trang điểm mắtcách trang điểm đi tiệc

Khi đi dự tiệc ban ngày, bạn nên chọn cách trang điểm cơ bản với những tôn màu tươi sáng, với bầu mắt có thể đánh tông màu cam để nổi bật và trẻ trung hơn. Ở phần bầu mắt, các bạn phủ trước 1 lớp màu trắng để cân bằng các tông màu đánh sau. Sau khi phủ màu trắng tiếp tục đánh màu cam lên bầu mắt.

Sau khi đánh phấn mắt, bạn hãy kẻ eyelines cho đôi mắt sâu, cuốn hút. Kẻ 1 đường nhẹ nhàng từ khóe mắt tới đuôi mắt.

Bước 4: Chuốt mascara

cách trang điểm dự tiệc

 

Sau khi đã đánh phấn mắt, bạn hãy dùng kẹp mi để tạo độ cong cho mi mắt sau đó dùng mascara chuốt đều để các sợi mi trông dày và cong hơn.

Bước 5: Tạo điểm sáng cho khuôn mặt

cách trang điểm đơn giản

Để tạo nét cho khuôn mặt, dặm ít phấn sáng lên các vùng tạo điểm nhấn cho khuôn mặt như : gò má, cằm, vùng chữ T, đầu mũi như trong hình.

Bước 6: Đánh son màu camcách trang điểm cơ bản

Bước cuối cùng, bạn hãy dùng son màu cam đánh đều lên môi để tạo độ căng mọng, cuốn hút tự nhiên nhé!

2.Cách trang điểm dự tiệc buổi tối

Nếu bạn đi dự tiệc buổi tối thì nên trang điểm đậm hơn 1 chút để thêm ấn tượng, đặc biệt là chú trọng vào đôi mắt. Sau khi đã thoa kem nền và thực hiện các bước cơ bản như trên, bạn có thể trang điểm cho mắt theo mẫu dưới đây:cách trang điểm nhanh

ác bạn kẻ một đường eyeline từ khóe mắt chếch hẳn lên đuôi mắt như hình. Tiếp theo đánh màu mắt xanh theo đường eyeline đã kẻcách trang điểm ban đêm

Tô đậm phần lông mày để gương mặt trông sắc nét hơn. Tô son đỏ để tạo bờ môi cong gợi cảm.

trang điểm hàn quốc

Vậy là với cách trang điểm đơn giản này, chúng ta đã có được gương mặt hoàn hảo nhất để dự tiệc rồi đấy nhé.

3.Cách trang điểm cho môi nude và mắt sâu cuốn hútcách trang điểm đơn giản

Bắt đầu bằng các bước kem nền, phấn phủ, kem che khuyết điểm và má hồng. Trọng tâm là đôi mắt. Với phong cách này, chúng ta tán màu nâu nhạt cho toàn bộ bầu mắt, điểm nhấn nằm ở đuôi mắt là tán mạnh màu nâu. Để đôi mắt hút hồn hơn, ta kẻ thêm đường eyeline mỏng ở mi mắtcách trang điểm dự tiệc Bạn kẻ thêm đường eyesline đậm từ gốc đến đuôi mắt để làm cô mèo trong đêm tiệc nhé!. Cuối cùng la thoa lớp son môi màu nudetrang điểm dự tiệc

Với cách trang điểm này, gương mặt của bạn sẽ tỏa sáng 1 cách tự nhiên, không gây cảm giác nặng nề với lớp phấn dày cộp như những cách thông thường.

Trên đây là những cách trang điểm dự tiệc đơn giản mà Siêu Thị Làm Đẹp muốn chia sẻ cùng bạn. Chúc bạn thành công nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.