Hướng Dẫn 7 Cách Makeup Kiểu “Mặt Mộc” Cho Teengirl

Vẻ đẹp mộc mạc, bỗng nhiên đang mang đến sự phong cách “độc” mới trong cộng đồng mỗi chúng ta trẻ. Tuy nhiên, bạn vẫn nên nhờ tới nhiều cách make up thật nhẹ dưới đây để có được khuôn mặt của bạn mộc rạng rỡ nhất.

Giữa một rừng những làn da tuổi teen được make up khá là khéo léo thì vẻ đẹp mộc mạc, không dựa dẫm rất rất nhiều vào son phấn vẫn luôn một sức quyến rũ mạnh mẽ. Và quả thật, trong 7 năm gần đây, những cô nàng như Trâm Anh, Thảo Hương, Cailtin… đang thay phiên nhau khiến cư dân mạng ngây ngất với vẻ đẹp mộc mạc, vô cùng bỗng nhiên của mình.

Hướng Dẫn 7 Cách Makeup Kiểu “Mặt Mộc” Cho Teengirl

Vì thế, sao bạn không thử không tuân theo những lớp phấn dày cộm, đôi môi mất đi sắc hồng ngay lâp tức bởi những loại son, mí mắt trĩu nặng bởi phấn mắt, đường kẻ line… để nói là thử giải pháp hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân nhẹ nhàng, đảm bảo được chất lượng đầu tiên ta cần son dưỡng, kẹp mí và các loại kem dưỡng nhỉ? Ngoài lợi ích lớn trong việc mang đến cho khách hàng khuôn mặt không trang điểm cực kỳ xinh tươi, luôn gây thiện cảm thì việc tiết kiệm hầu bao phải là một quyền và lợi ích không nhỏ, cạnh tranh khốc liệt với lứa tuổi teen đấy nhé

Uốn mi

Lo ngại về hàng lông mi kém bắt mắt của mình? Hãy dùng đến các vật liệu uốn mi. Rất đơn giản, chỉ cần dùng máy sấy hơ nhẹ đầu kẹp mi cho nóng lên, sau đó vừa bấm thật nhẹ và nhanh tay, vừa đưa dần kẹp mi từ gốc cho đến ngọn. Hàng lông mi của bạn và người thân tại đây sẽ trở nên thu hút hơn, cặp mắt cũng kéo theo đó to tròn và không như ý thích hơn mà không cần sử dụng mascara để giữ nếp. Một cẩn thận nhỏ, lại là bạn nên quy định các thiết bị uốn mi bằng kim loại thay cho nguyên liệu nhựa. Ngoài ra, để có một làn mi đẹp thì bạn nên sử dụng các sản phẩm serum mọc dài mi nhé.

Hướng Dẫn 7 Cách Makeup Kiểu “Mặt Mộc” Cho Teengirl

Dùng kem dưỡng ẩm thay cho kem nền

Có thể bạn sẽ nghĩ kem nền là bất kỳ thứ không thể thiếu khi chúng vừa che khuyết điểm, vừa khiến cho làn da bạn trông sắc sảo hơn. Và để chiếm được các tác dụng trước nhất trên, đổi lại, làn da bắt mắt của bạn sẽ bị “bịt kín” đến “chết ngạt”, cạnh tranh là với loại kem nền không trôi cả ngày.

Nói “không” với kem nền đồng nghĩa với việc để bạn phải gắn bó lâu bền với kem dưỡng ẩm, đặc biệt là sau khi xăp đặt các dung dịch rửa mặt. Chọn kem dưỡng rất hoàn hảo với da của bạn là điều cực kỳ quan trọng. Nếu bạn có được làn da “khó chiều” như vừa khô, vừa nhạy cảm hay da hỗn hợp thì loại kem dưỡng da tinh chất từ bỗng nhiên với nguyên liệu các bởi chất hóa học cực nhẹ là giải pháp tối ưu.

Tạo má hồng thật sự tự nhiên

Sẽ hơi ngộ nghĩnh khi nắm được rằng, cách dễ dàng và rất nhanh gọn nhất để có được má hồng là hãy… véo nhẹ nó. Mỗi lần “véo” bạn nhận được sắc má hồng tốt nhất trong những năm từ 10-15s và nó sẽ là ấn tượng có mưu mẹo cho khuôn mặt của bạn mộc căng tràn sức sống của bạn. Lưu ý là, tip này chỉ nên quy định trong các trường hợp “đặc biệt”, Ví dụ để ấn tượng với “ai đó” không thể thể sử dụng cả ngày được đâu bạn nhé

Hướng Dẫn 7 Cách Makeup Kiểu “Mặt Mộc” Cho Teengirl

Còn trong cách mà rất lâu dài, thì một ít má hồng thật nhạt được tán đều lên gò má sẽ chưa thể làm giảm nét đẹp tự nhiên của bạn, trái lại, còn khiến bạn trông tràn đầy sức sống hơn đấy.

Son dưỡng

Những sắc màu rực rỡ của son môi chắc hẳn đạt tính nét cá tính, gây ấn tượng mạnh mẽ mà bạn dự định nhưng bù lại, nếu dùng chịu khó thì chúng có thể giúp sắc môi bạn bợt đi trông thấy. Còn son dưỡng? Dù chúng không phân phối vẻ đẹp mang phong cách của bạn nhưng bạn lại tạo cho mỗi chúng ta làn môi mềm tự nhiên mà đã có độ bóng cùng với căng mọng cần thiết. Vào tiết trời hanh khô thì son dưỡng sẽ phát huy chức năng chính của mình: giữ ẩm và tránh khô nẻ cho đôi môi. Thế nên, “kết bạn” ngay cùng với nhiều thỏi son dưỡng chính là bí quyết tiên tiến để giữ được vẻ đẹp mộc mà vẫn cuốn hút.

Hướng Dẫn 7 Cách Makeup Kiểu “Mặt Mộc” Cho Teengirl

Tỉa lông mày

Vẻ đẹp tự nhiên, không trang điểm thì không có nghĩa là để bạn phải “làm lơ” bằng việc tỉa tót lông mày. Việc săn sóc kỹ cho đôi lông mày với liệu pháp như wax, nhổ sẽ được cung cấp nhiều chất lượng hơn bạn tưởng rắng tượng. Khoảng cách giữa lông mày và độ dài của lông mày chính là vấn đề bạn nên xác định trước cẩn trọng. Với cái mặt không dùng mỹ phẩm hay các khối phấn màu sáng-tối làm hình ảnh thì một cặp lông mày gọn gàng, vẻ sắc sảo sẽ giúp cho bạn trông lại không mờ nhạt.

Son bóng sáng màu

Nếu bạn không hứng thú với son dưỡng thì cùng với đó, son bóng cũng chính là một gợi ý không tồi. Tương tự như son dưỡng, làn môi bạn sẽ mượt mà và “tỏa sáng” với son bóng. Ngoài ra, một chút sử dụng các màu sắc nhẹ nhàng, dịu ngọt của son bóng như hồng phớt, cam phớt, màu nude… cũng chẳng thể làm suy chuyển vẻ đẹp tự nhiên của chính bạn được.

Hướng Dẫn 7 Cách Makeup Kiểu “Mặt Mộc” Cho Teengirl

Dùng toner

Rất nhiều khách hàng thường tác dụng lớn trong việc của toner, và đây chỉ là một sai lầm nghiêm trọng. Có thể bạn được thấy nó thật cầu kỳ và nhàm chán khi ngày ngày phải dùng nó kèm bông cotton mà hiệu quả của nhưng không quá rõ rệt. Nhưng rất khả thi là, toner tác động 25% vào theo đặc điểm công việc se khít lỗ chân lông và giúp lấy đi những bụi bặm nằm sâu trong lỗ chân lông mà các dung dịch tẩy rửa thông không có làm được. Nếu không bảo đảm toner, những lớp kem dưỡng da cũng không thể đạt được tác dụng lớn trong việc như mong muốn. Trong vài ngày đầu rất có thể hiệu quả của của toner chưa rõ rệt, nhưng nếu “đi đường dài” thì bạn sẽ được ra ngay điều kỳ diệu của item này.

Với 7 cách Makeup trên tin chắc rằng các teengirl sẽ nhanh chóng có được một khuôn mặt xinh xắn. Ngoài ra, còn rất nhiều bí quyết trang điểm và chăm sóc cơ thể mà bạn cố thể tìm hiểu tại SieuThiLamDep.Com để có được cho mình một phương pháp làm đẹp hoàn hảo nhất. Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.