Giúp Cô Dâu Chọn Váy Cưới Chuẩn Dáng

Những bộ váy cưới giúp cô dâu thêm lỗng lẫy trong ngày hạnh phúc của mình, ai cũng ao ước được khoác lên chiếc váy ý nghĩa này tuy nhiên với nhiều công việc bận rộn việc chọn váy cưới mất nhiều thời gian đôi khi làm chúng ta lo lắng và bối rối. Làm sao để chọn cho mình được bộ áo cưới vừa vặn và ưng ý nhất?
Lời khuyên các chuyên gia dành cho bạn là hãy đo số đo trước ở nhà rồi dựa vào đó để chọn size váy. Bước đơn giản này sẽ tiết kiệm cho bạn vô khối thời gian trong quá trình chọn váy. Nào, hãy bắt đầu bắt tay vào việc bằng cách chuẩn bị 1 chiếc thước dây, 1 cô “phụ tá”, đứng thẳng thoải mái, 2 chân thay buông thõng xuống hông thật tự nhiên và học tập những bước “đo đạc” ngay sau đây nhé!

Đo vòng ngực

Giúp Cô Dâu Chọn Váy Cưới Chuẩn Dáng

Dùng thước dây vòng trong quanh ngực ở phần đầy đặn nhất. Chú ý giữ vòng dây trên mặt phẳng song song với sàn nhà. Ghi lại số đo.

Đo vòng eo

Số đo vòng 2 được xác định ở phần eo thắt nhỏ nhất. Bạn vòng dây qua thắt lưng và đánh dấu số đo.

Đo vòng hông

Giúp Cô Dâu Chọn Váy Cưới Chuẩn Dáng

Vòng hông ở dưới thắt lưng khoảng 8-10cm. Bạn vòng dây đo ở phần nở nang nhất và giữ vòng dây trên mặt phẳng song song với sàn nhà để số đo được chuẩn xác.

Đo chiều dài váy

Chiều dài cả chiếc váy được tính từ điểm giữa 2 xương đòn phía trước kéo thẳng xuống gấu váy. Đối với những chiếc váy có đai lưng, chiếc dài chân váy được tính từ vòng eo xuống đến gấu váy. Trong khi đó, những chiếc váy không có đai lưng như váy dáng búp bê hay váy quây thì phần chân váy lại được xác định từ phần chân ngực cho đến gấu váy.

Hướng dẫn chọn size váy

Giúp Cô Dâu Chọn Váy Cưới Chuẩn Dáng

Khi đã có số đo của mình, bạn sẽ có trong tay 1 “bộ kit” hoàn chỉnh của riêng mình để tiến hành chọn váy. Các nhân viên tư vấn sẽ dựa vào đó để so sánh với bảng size váy cực kì nhanh chóng. Chiếc váy vừa vặn nhất vẫn là chuẩn theo số đo của bạn. Tuy nhiên, nếu số đo của bạn lại có những chỉ số nằm ở khoảng 2 size váy khác nhau, hãy cân nhắc tới các số đo lớn nhất của cơ thể đầu tiên như vòng ngực hay vòng hông. Sau đó, nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn điều chỉnh các số đo còn lại bằng việc nới rộng eo hay co lại gấu váy…

Sau khi đã chọn được một chiếc váy cưới lỗng lấy và duyên dáng nhất, hãy chọn cho mình tông trang điểm phù hợp nhất để trở thành cô dâu xinh đẹp nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.