“Dầu Dừa” Thần Dược Cứu Cánh Làn Da Khô Nứt Nẻ Trong Mùa Hanh Khô

Thời tiết chuyển sang hanh khô, se se lạnh rất dễ khiến làn da của chị em bị khô nứt nẻ, thiếu sức sống. Để cứu cánh cho làn da khô, dầu dừa chính là sự chựa chọn tuyệt vời để giúp làn da bạn luôn căng mọng và mịn màng dù bất kỳ thời tiết nào.

dau-dua-than-duoc-cuu-canh-lan-da-kho-nut-ne-trong-mua-hanh-kho-2

Dầu dừa từ lâu đã được coi là thần dược làm đẹp của chị em phụ nữ. Nếu bạn nào còn chưa biết tác dụng của nó như thế nào. Hãy tham khảo bài viết dưới đây cách chăm sóc làn da của mình với dầu dừa như thế nào để giữ gìn sắc đẹp nhé.

Dầu dừa giúp dưỡng ẩm

Việc giữ ẩm cho da trong thời tiết lạnh rất cần thiết, bởi lúc này đây làn da bạn đang bị thiếu nước khiến làn da trở nên khô, sam đi. Dầu dữa là một sự lựa chọn hoàn hảo để cứu cánh làn khô của bạn ngay lúc này.

dau-dua-than-duoc-cuu-canh-lan-da-kho-nut-ne-trong-mua-hanh-kho-3

Cách thực hiện rất đơn giản: Đầu tiên, bạn chuẩn bị 1 thìa mật ong và vài giọt dầu dừa. Trộn đều hai nguyên liệu này với nhau rồi thoa hỗn hợp lên mặt kết hợp massage khoảng vài phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm.

Bạn sẽ cảm nhận được làn da được mềm mịn và căng bóng như sử dụng kem dưỡng da hàng ngày ấy.

Dầu dừa giúp tẩy da chết

Tẩy da chết cho mùa khô hành là điều cực kỳ cần thiết, bởi lúc này đay những tế bào chết trên da khiến làn da bạn sạm đi, xuất hiện nhiều lớp sừng, vảy. Dầu dừa sẽ giúp bạn tẩy tế bào da chết một cách dế dàng và hiệu quả, giúp thúc đẩy da sản sinh các tế bào mới, tăng cường độ đàn hồi, làm da sáng và mềm mịn hơn. Thay vì mua các loại tẩy da chết đắt tiền thì các bạn hãy tự chế tại nhà bằng dầu dừa, vừa an toàn lại hiệu quả.

dau-dua-than-duoc-cuu-canh-lan-da-kho-nut-ne-trong-mua-hanh-kho-4

Cách thực hiện: Cho dầu dừa, nước cốt chanh và một chút muối trộn đều với nhau tạo thành hỗn hợp (không quá lỏng). Sau đó, thoa lên những vùng da cần tẩy da chết như mặt, body. Massage khoảng 1 – 2 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm. Dùng vài giọt dầu dừa xoa đều lên tay rồi áp lên da để tránh da bị tổn thương.

Áp dụng 1 lần/tuần thôi nhé vì nếu bạn thực hiện quá nhiều lần dễ khiến da mỏng đi và dễ bị nhạy cảm.

Dầu dừa giúp trị nám

Trong dầu dừa có chứa thành phần axit lauric và các loại axit béo có tác dụng làm mờ các vết nám. Vitamin E loại tocotrienol có trong dầu dừa giúp chống lão hóa da, làm mờ vết nám và sạm da gấp 50 lần vitamin E thông thường. Vì vậy, bạn nào đang bị nám da, có thể dùng dầu dừa để trị nám da nhanh chóng nhé.

dau-dua-than-duoc-cuu-canh-lan-da-kho-nut-ne-trong-mua-hanh-kho-5

Cách thực hiện: Bạn lấy 2 thìa nước cốt dừa và ½ đường nâu trộn đều với nhau để tạo thành hỗn hợp lỏng. Sau đó thoa hỗn hợp lên vùng da bị nám rồi massage nhẹ. Lưu lại trên da thêm 10 phút nữa rồi rửa sạch mặt với nước ấm

Chăm chỉ áp dụng 2 lần/tuần, các bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt sau khoảng 2 tuần.

Dầu dừa giúp làm trắng da và chống lão hóa da

Nếu bạn sử dụng dầu dừa thường xuyên sẽ giúp làn da trở lên trắng mịn và chống lão hóa da rất hiệu quả. Chắc hẳn không bạn gái nào muốn chúng ta nhanh chóng già đi phải không nào? Đây là biện pháp rất hữu hiệu nếu bạn muốn mình đẹp mãi với thời gian nhé.

dau-dua-than-duoc-cuu-canh-lan-da-kho-nut-ne-trong-mua-hanh-kho-6

Cách thực hiện: Trộn dầu dừa với sữa chua không đường với nhau đến khi được hỗn hợp đồng nhất. Thoa mặt nạ lên mặt rồi lưu lại trên da khoảng 20 phút. Rửa mặt bằng nước ấm.

Bạn sẽ cảm thấy làn da như vừa được tiếp thêm sức sống mới, căng mịn rất thích. Áp dụng 2 – 3 lần/tuần để được tác dụng tối đa.

dau-dua-than-duoc-cuu-canh-lan-da-kho-nut-ne-trong-mua-hanh-kho-7

Mùa đông này, hãy siêng chăm sóc da mặt của bạn để luôn rạng rỡ và tràn đầy sức sống nhé. Chắc chắn, dầu dừa là nguyên liệu làm đẹp da không thể thiếu phải không nào? Công dụng và cách thực hiện đều được Siêu Thị Làm Đẹp chia sẻ ở trên. Chúc bạn thành công và có làn da đẹp nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.