Công Thức Trị Nám Da Hiệu Quả

Nám da là một trong những vấn đề về da khiến cho không ít chị em lo lắng. Trị nám da không hề đơn giản, nhất là với các loại mỹ phẩm nếu áp dụng một cách tùy tiện có thể làm mỏng da, gây tổn thương khiến da rất khó phục hồi. Vậy phải làm thế nào để vừa trị nám da một cách an toàn vừa có được hiệu quả cao nhất? Hãy cùng áp dụng những phương pháp dưới đây nhé!

Sử dụng kem chống nắng

Công Thức Trị Nám Da Hiệu Quả

Ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân tác động trực tiếp đến sự “thịnh hành” của nám bởi sự sản sinh melanin. Vì vậy, yếu tố đầu tiên khi chăm sóc da mặt bạn chính là việc sử dụng kem chống nắng. Lưu ý, kem chống nắng không chỉ được dùng vào mùa hè mà là bất kỳ lúc nào bạn ra ngoài và phải tiếp xúc với ánh nắng. Hãy lựa chọn những sản phẩm có lượng SPF cao để da bạn có được sự bảo vệ lâu dài. 1 lần bôi kem có giá trị trong 4 giờ đồng hồ.

Cách rửa mặt

Một làn da sở hữu nhược điểm là những vết nám cần có một chế độ chăm sóc khác với da thường. Cả trong thói quen rửa mặt cũng vậy.

Một ngày bạn cần rửa mặt ít nhất 2 lần vào sáng và tối để loại trừ những bụi bẩn tích lũy trong một ngày hoạt động của bạn. Nếu da nhờn, bạn có thể rửa thêm vào buổi trưa, tuy nhiên cần lưu ý rằng, việc trị nám với làn da bị khô sẽ khó đạt hiệu quả hơn.

Sử dụng mặt nạ thiên nhiên

Công Thức Trị Nám Da Hiệu Quả

Bạn hãy tạo mặt nạ trị nám từ những thực phẩm thiên nhiên cực kỳ an toàn. Chuối, đu đủ, chanh, cà chua… đều là những loại quả đắc lực cho làn da của bạn không những đẹp mà còn làm mờ các vết nám.

Nước

Nước rất cần cho cơ thể đặc biệt là trong quá trình chữa nám da. Vì vậy, bạn cần uống đủ nước cho một ngày. Liều lượng dao động từ 2-3 lít/ ngày, và uống nước ngay cả khi bạn không khát. Hãy tập uống nước thường xuyên trong vòng 10 ngày, bạn sẽ tạo ra thói quen uống nước ngay cả khi bạn không khát.

Dưỡng ẩm

Công Thức Trị Nám Da Hiệu Quả

Độ ẩm là một trong những yếu tố cần thiết để giúp da luôn căng mịn, tươi sáng, chính vì thế không những da thường mà với những làn da bị nám cũng cần lưu ý rất kỹ khi chăm sóc da, không được bỏ qua bước dưỡng ấm.

Sử dụng viên uống đẹp da:

Viên uống đẹp da là thực phẩm chức năng giúp bổ sung cho da những dưỡng chất cần thiết, đặc biệt là loại bỏ những tế bào chết và khắc phục những vết nám. Một số thực phẩm như nhau thai cừu hay sữa ong chúa đang được rất nhiều khách hàng tin dùng. Được chiết xuất từ thiên nhiên, những sản phẩm này không những tốt cho làn da mà còn tăng cường sức khỏe cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.