Chọn Sữa Rửa Mặt Đúng Cách Để Chăm Sóc Da

Làm sạch da là một trong những công đoạn quan trọng và là cơ sở cho việc chăm sóc da được hiệu quả hơn. Chọn sửa rửa mặt cũng là một khâu cần thiết mà bạn nên biết để tránh làm tổn thương da và tốn kém. Bạn có thể tham khảo những tiêu chí mà sữa rửa mặt cần có như:

Chọn Sữa Rửa Mặt Đúng Cách Để Chăm Sóc Da

1.Nhiệm vụ duy nhất, quan trọng nhất của sữa rửa mặt là làm sạch da mặt.

Khi chọn sữa rửa mặt, hãy chọn một loại đơn giản, dễ mua và nhiệm vụ chính là làm sạch da mặt chứ đừng đòi hỏi cao quá. Bởi không một loại sữa rửa mặt nào giúp da bạn trắng lên được cả, chẳng qua da bạn sạch sẽ sáng lên thôi.  Những công dụng đi kèm khác của sữa rửa mặt hay được quảng cáo như làm sáng da, se mịn lỗ chân lông, trị mụn v..vv . Do đó, bạn cần phải chọn sữa rửa mặt đúng cách để không cho vi khuẩn có cơ hội gây mụn.

Chọn Sữa Rửa Mặt Đúng Cách Để Chăm Sóc Da

Sữa rửa mặt tinh chất trà xanh dành cho mọi loại da, kể cả da dầu nhờn

2.Đừng chọn loại nào làm da bạn “sạch bong kin kít”

Bạn không cần phải chọn một loại sữa rửa mặt nào “sạch bong khin khít’ được bởi làn da không phải như là một loại nước rửa chén. Kể cả với làn da dầu nhờn, vì nếu bạn rửa quá sạch thì sẽ làm mất hết độ ẩm tự nhiên của da, mà bạn nên chọn những loại sữa rửa mặt không có chất tẩy rửa, những loại sữa rửa mặt chứa nhiều thành phần tự nhiên cao sẽ giúp bạn bảo vệ da.

Sau khi rửa mặt xong bạn nên thoa nước hoa hồng lên da để vừa giúp bạn tẩy trang vừa bổ sung dưỡng chất cho da mềm mịn tự nhiên.

Chọn Sữa Rửa Mặt Đúng Cách Để Chăm Sóc Da

Sữa rửa mặt tinh dầu hoa oải hương giúp da se khít lỗ chân lông và giảm dầu nhờn

3.Acid Salicylic là sự lựa chọn tốt, nhưng không phải là tối ưu.

Acid Salicyliclà một hợp chất có tác dụngvgiúp làm sạch sâu lỗ chân lông, tẩy sạch đi mọi bã nhờn, bụi bẩn. Tuy nhiên, không phải sữa rửa mặt nào có acid salicylic nào cũng dành cho bạn. Tùy vào từng loại da mà bạn chọn thành phần Acid Salicylic nhiều hay ít để giúp làm đẹp và chăm sóc da hiệu quả hơn.

4.Nếu bạn không biết chọn gì, hãy chọn loại “dành cho mọi loại da”

Chọn Sữa Rửa Mặt Đúng Cách Để Chăm Sóc Da

Hiện nay có quá nhiều sản phẩm sữa rửa mặt nhưng chúng đều có quá nhiều chất tẩy rửa cao, nên nếu khi bạn chưa biết nên chọn loại sữa rửa mặt nào thì hãy dùng sữa rửa mặt dành cho mọi loại da. Những loại sữa rửa mặt này thường rất dịu nhẹ, không gây kích ứng nhưng vẫn đảm bảo da sạch. Đây là một sự lựa chọn an toàn và ít gây kích ứng cho da.

5.Cách chọn sữa rửa mặt cụ thể

Chọn Sữa Rửa Mặt Đúng Cách Để Chăm Sóc Da

Lanopearl là một trong những thương hiệu đem lại sự uy tín

-Đối với da dầu nhờn: Bạn có thể dùng sữa rửa mặt tinh chất trà xanh, tinh dầu hoa hồng, .. cho da dầu nhờn, bởi nó sẽ giúp bạn cân bằng độ ẩm hiệu quả, loại bỏ được lớp dầu trên bề mặt da nhẹ nhàng.
-Đối với da khô: bạn nên chọn những loại sữa rửa mặt chứa các tinh dầu tự nhiên và chứa nhiều vitamin E giúp da ẩm, mềm mịn tự nhiên.

Ngoài ra còn có một số loại sữa rửa mặt SK II đến từ nội địa Nhật Bản cũng là một loại sản phẩm được tin dùng trên thế giới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.