Cách Trị Sẹo Mụn Hiệu Quả Tại Nhà

Mụn trứng cá là nỗi ám ảnh lớn đối với mọi loại da, tuy nhiên sau mụn chúng ta cũng gặp phải không ít rắc rối với những vết sẹo trên da. Điều trị sẹo mụn không hẳn là điều khó khăn tuy nhiên chúng ta phải điều trị càng sớm càng tốt bởi càng lâu dài làn da sẽ mất đi khả năng phục hồi. Dưới đây là những bí quyết đánh bay sẹo mụn đơn giản mà siêu thị làm đẹp muốn bật mí cùng bạn.

Dưa leo.

Cách Trị Sẹo Mụn Hiệu Quả Tại Nhà

Dưa leo là thực phẩm lành tính giúp làm trắng da hiệu quả lại tiết kiệm, không những thế với những vết sẹo trên da bạn cũng hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp này. Đắp mặt nạ dưa leo hoặc lấy nước ép dưa leo thoa lên mặt hàng ngày sẽ giúp làm mờ sẹo hiệu quả, những vết thâm do mụn cũng mờ đi nhanh chóng.

Chanh 

Cách Trị Sẹo Mụn Hiệu Quả Tại Nhà

Loại trái cây giàu vitamin C này cũng là mỹ phẩm tuyệt vời cho làn da của bạn đấy. nhờ có axit citric nên chanh có tác dụng tái tạo tế bào da mới, làm mờ sẹo do mụn.

Với những vết thâm bạn cũng có thể lấy nước cốt chanh thoa lên những nốt mụn. mỗi ngày áp dụng 1 đến 2 lần bạn sẽ thấy được kết quả rõ nhất. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng bởi vì các axit citric trong nước chanh có thể gây ra những tác dụng không mong muốn tới làn da của bạn nếu sử dụng lâu dài.

 Vitamin E 

Cách Trị Sẹo Mụn Hiệu Quả Tại Nhà

Vitamin E là loại chất có tác động tích cự đến làn da là một trong những cách làm trắng da trong các bí quyết làm đẹp được chị em ưa chuộng.  Bạn có thể thoa trực tiếp vitamin E trong viên nang lên vùng da có vết thâm sau khi đã rửa sạch da với nước ấm. Massage nhẹ nhàng theo vòng tròn khoảng 3 phút.  Bạn để trong 1 tiếng đồng hồ rồi rửa mặt sạch bằng nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm.

 Tinh dầu nguyên chất. 

Cách Trị Sẹo Mụn Hiệu Quả Tại Nhà

Các loại tinh dầu thiên nhiên cũng là nguyên liệu chăm sóc da hiệu quả, những loại tinh dầu rất thân thiện và an toàn chính vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Các loại tinh dầu tốt cho làn da sẹo như: tinh dầu trà xanh, tinh dầu hoa oải hương hay tinh dầu nụ tầm xuân.

Bạn nên pha loãng tinh dầu trước khi thoa lên da bởi nếu quá đậm đặc nó có thể gây cảm giác khô rát cho da, gây kích ứng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.