Cách Trang Điểm Che Khuyết Điểm Trên Mặt

Những khuyết điểm trên khuôn mặt không mất đi nếu bạn không có điều kiện chỉnh sửa vậy thì tại sao chúng ta không che đi bằng cách trang điểm. Mỗi khuyết điểm đều có một cách khắc phục riêng, vậy nên bạn đừng quá lo lắng khi không có được những đường nét hoàn hảo trên khuôn mặt nhé. Cùng học cách trang điểm để có được khuôn mặt xinh xắn nhất bạn nhé.
Cách đánh khối che khuyết điểm từng dáng mặt

Khuôn mặt có mũi to bè

Cách Trang Điểm Che Khuyết Điểm Trên Mặt

Chiếc mũi to sẽ không duyên dáng chút nào đúng không, bạn sẽ có cảm giác giống chú hề nếu không biết che đi khuyết điểm này, chính vì thế chiếc mũi to là điểm trừ lớn trên khuôn mặt của bạn. Nếu bạn không có điều kiện để nâng mũi thì có thể áp dụng bí quyết làm đẹp từ trang điểm để khéo léo che đi nhé. Bạn hãy đánh phấn nâu dọc hai sống mũi và phấn bắt sáng dọc sống mũi. Cách làm này giúp bạn tạo sống mũi thẳng, thanh thoát hơn cho khuôn mặt.

Khuôn mặt có mũi dài

Chiếc mũi dài khôn tệ như mũi to bè nhưng cũng khiến khuôn mặt bạn dài hơn so với tỉ lệ thật. Hãy biến nhược điểm này thành ưu điểm bằng cách sử dụng phấn nâu đánh đậm phần lỗ mũi và phần dưới mũi trên nhân trung một chút.

Khuôn mặt vuông

Cách Trang Điểm Che Khuyết Điểm Trên Mặt

Khuôn mặt vuông làm các bạn khá tự tin vì nó hợp hơn với nam giới, với khuôn mặt này sẽ tạo cảm giác cứng nhắc, không tự nhiên và mất đi vẻ nữ tính. Để khắc phục nhược điểm này bạn hãy dùng phấn nâu đánh tạo khối đậm màu phía dưới mắt theo chiều hất lên thái dương, đồng thời đánh phấn nâu dọc hai bên xương hàm.

Với bí quyết làm đẹp này sẽ giúp khuôn mặt bạn thanh thoát, và mền mại hơn.

Khuôn mặt rộng

Khuôn mặt rộng tạo cảm giác thô cứng và mất cân đối cho bạn với phần má to bè và rộng. Làm sao để chúng ta trông dịu dàng và nữ tính hơn? Bạn có thể sử dụng phấn nâu đánh hai bên hốc má, kéo dài từ thái dương cho đến góc hàm. Phấn bắt sáng được phủ ở phần gò má nhô cao tạo cảm giác tươi tắn khi bạn cười.

Gương mặt bạn sẽ thon gọn và mềm mại hơn.

Khuôn mặt dài

Cách Trang Điểm Che Khuyết Điểm Trên Mặt

Khuôn mặt dài cũng rất thô, thiếu thiện cảm cho người đối diện, những biểu đạt cảm xúc của bạn cũng thường không trọn vẹn. Để khắc phục điểm yếu, bạn có thể sử dụng phấn nâu đánh dưới gò má. Những mảng tối dưới gò má thường giúp khuôn mặt trở nên cân đối và đầy đặn hơn.

Nhờ mẹo trang điểm nhẹ nhàng, khéo léo, bạn sẽ tạo được đường nét cho khuôn mặt, giúp người đối diện có cảm giác khuôn mặt trọn hơn.

Khuôn mặt tròn

Khuôn mặt tròn có vẻ đáng yêu và dễ trang điểm hơn những khuôn mặt trên tuy nhiên cũng cẩn cẩn thận để không mất điểm trong mắt người đối diện. Hãy sử dụng phấn nâu đánh theo hình boomerang tại gò má phía dưới thái dương, đồng thời đánh phấn nâu dọc xương hàm. Cách trang điểm này giúp khuôn mặt tự nhiên và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Bên cạnh chọn phong cách trang điểm đẹp cho khuôn mặt thì việc lựa chọn mỹ phẩm cũng vô cùng quan trọng, chính vì thế hãy tìm hiểu xem làn da bạn phù hợp với những sản phẩm nào để không gây kích ứng bạn nhé.

Sau khi trang điểm lưu ý phải tẩy trang và chăm sóc da đúng cách để da luôn khỏe đẹp nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.