Cách Phân Biệt Sữa Ong Chúa Thật Giả

Các sản phẩm về sữa ong chúa đang chiếm được lòng tin của rất nhiều quý khách hàng nhờ vào công dụng tuyệt vời của nó với sức khỏe và làn da. Để tránh những sản phẩm giả mạo, kém chất lượng làm ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng cũng như uy tín của sản phẩm, chúng tôi lưu ý quý khách hàng những cách phân biệt sữa ong chúa thật giả, nguyên chất hay được pha. Hi vọng với 4 cách đơn giản này sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

Cách 1:

Cách phân biệt sữa ong chúa thật giả

Ngậm Sữa Ong Chúa trong miệng. Nếu là Sữa Ong Chúa thật bạn sẽ nhận thấy phần Sữa Ong Chúa dần tan hết trong miệng mà không để lại cợn bột; đồng thời bạn sẽ cảm nhận được vị hơi chua và nợ của Sữa Ong Chúa; ngoài ra cổ họng sẽ thấy hơi khé và có cảm giác khó ăn (nếu không quen). Sữa ong chúa giả, không nguyên chất thường sẽ bị pha với bột hoặc các hỗn hợp khác, khi ngậm trong miệng sẽ không tan hết và để lại cợn bột hay bạn sẽ không cảm nhận được vị của sữa ong chúa nguyên chất như trên.

Cách 2:

Thoa Sữa Ong Chúa lên da tay. Trường hợp là nguyên chất bạn sẽ thấy Sữa Ong Chúa khô lại trong vòng 2-5 phút và phần da được thoa lên sẽ căng ra giống như một lớp màng keo. Sau đó bạn dùng khăn ướt lau lớp màng Sữa Ong Chúa trên da đi. Vì Sữa Ong Chúa có chứa rất nhiều Vitamin E và nhiều loại Vitamin khác nên bạn sẽ thấy vùng da này căng hơn, mịn màng hơn so với vùng da khác. Nếu là Sữa Ong Chúa không nguyên chất sẽ không có được những hiệu quả như vậy.

Cách 3:

phan-biet-sua-ong-chua-2

Nhận biết Sữa Ong Chúa thông qua màu sắc. Thông thường Sữa Ong Chúa nguyên chất sẽ có màu vàng nhạt (hơi đục), dạng sệt. Nếu là Sữa Ong Chúa bị pha, có thể màu sắc sẽ khác đi hoặc sẽ xuất hiện các đốm màu lạ do sự phản ứng giữa các chất không tương đồng.

Cách 4:

Trộn Sữa Ong Chúa với mật ong xịn. sữa ong chúa nguyên chất sẽ tan hoàn toàn trong mật ong và không phân lớp.

Trường hợp ngoại lệ: Đôi khi trong sữa ong chúa vẫn còn dích lại sáp ong từ nụ chúa nên xuất hiện nhiều hạt lợn cợn rất mịn do bị kết tinh lại, cần phân biệt với sữa ong chúa bị pha nhé!

Mùi vị Sữa Ong Chúa tươi nguyên chất có Màu vàng nhạt ( sau khi được lấy ra khỏ nụ chúa ), hoặc trắng đục ( vẫn còn nằm trong nụ chúa ). Sữa Ong Chúa có vị chua chua lợ lợ, ăn trực tiếp khi nuốt cảm giắc gắt ở cổ…

Và điều cuối cùng mà chúng tôi khuyên các bạn đó là nếu không cần thiết thì đừng mua Sữa Ong Chúa viên nang để thay thế sữa ong chúa tươi nguyên chất. Tại sao vậy?

Ưu điểm của Sữa Ong Chúa viên nang  đó là tiện lợi,bảo quản đơn giản, dể mang theo trong khi đó Sữa Ong Chúa tươi nguyên chất phải bảo quản ngăn đá tủ lạnh.

Nhược điểm của sữa ong chúa viên đó là thành phần dưỡng chất quan trọng bị mất đi trong quá trình bào chế từ dạng nguyên thủy thành dạng viên nang.

Nhược điểm quan trọng nhất đó là rất dễ làm nhái, làm giả và khó để kiểm tra thật giả như thế nào mãi cho đến khi cơ quan pháp luật phát hiện. Chính vì thế quý khách hàng nên chọn nhà cung cấp đáng tin cậy để yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. Liên hệ : 0979.280.280 để được tư vấn thêm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.