Cách Phân Biệt Cọ Trang Điểm Cho Mắt Rạng Ngời

Cách phân biệt cọ trang điểm cho mắt rạng ngời – Biết trang điểm và trang điểm như thế nào để có một đôi mắt cuốn hút, sác nét thì bạn cũng phải biết cách lựa chọn cho mình những bộ dụng cụ trang điểm phù hợp và đúng cách. Dưới đây là những loại cọ mà bạn nên biết để có sự lựa chọn đúng đắn.

b2

Cọ đánh mắt

Rất nhiều người có thói quen sử dụng ngón tay thay vì đánh bầu mắt bằng cọ, điều này không sai nhưng sử dụng cọ sẽ giúp bạn dễ kiểm soát các đường nét trên mắt mình, nó linh hoạt và tán phấn đều hơn. Đồng thời, bạn có thể dễ dàng phủ phấn thật đậm hoặc khi cần, có thể là phủ một lớp thật nhẹ mà không gặp nhiều khó khăn.

Cọ trộn màu mắt

Chiếc cọ này có thể không quá cần thiết cho những cô nàng trang điểm nhẹ nhàng, nhưng chúng là món phụ kiện phải có với bất cứ cô gái nào ưa trang điểm mắt đậm. Chiếc cọ này có đầu oval, dài hơn cọ đánh bầu mắt bình thường. Chúng là loại cọ hoàn hảo để bạn hòa sắc các mảng màu trên bầu mắt mình một cách hài hòa và gọn gàng nhất.

cọ kẻ mắt

Cọ kẻ mắt

Để có một đường kẻ mắt mảnh và sắc sảo nhất, bạn cần cho mình một chiếc cọ kẻ mắt nhỏ, đầu nhọn. Nhất là khi sử dụng eyeliner dạng gel, các loại cọ đầu mềm thường có xu hướng khiến mi mắt bạn bị lem. Vậy nên, đầu tư cho một chiếc cọ kẻ mắt loại tốt sẽ giúp bạn có thêm 1 người bạn thân hữu ích trên bàn trang điểm của mình.

Cọ kẻ lông mày

Nhiều người thường sử dụng bút chì để kẻ lông mày, nhưng thực ra, dùng cọ sẽ giúp bạn có một cặp lông mày hài hòa và gọn gàng hơn. Chúng dễ điều khiển, thao tác và khiến những đường nét bạn vẽ lên thanh thoát và vừa vặn. Thông thường, một chiếc cọ kẻ sẽ có hai đầu, bạn hãy dùng đầu cọ tam giác để kẻ và dùng đầu chổi kia để chải lại lông mày sau khi kẻ xong.

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có được một kinh nghiệm làm đẹp tốt nhất. Ngoài ra, các bạn cũng nên tìm hiểu thêm các hướng dẫn dạy trang điểm mà Siêu Thị Làm Đẹp chia sẻ để có được cho mình một bí quyết làm đẹp hoàn hảo nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.