Cách Làm Trắng Da Với Những Nguyên Liệu Có Trong Nhà bếp

Ngày nay cũng không mấy khó khăn để chúng ta thìm thấy một sản phẩm làm trắng da tuy nhiên hầu hết các loại kem dưỡng trắng da cấp tốc đều có chứa thành phần tẩy rửa làm mòn da. Làm thế nào để chúng ta có được làn da mịn màng, trắng hồng mà vẫn đảm bảo an toàn cho làn da? Thật đơn giản bởi chúng ta đã có được những cách làm trắng da với nguyên liệu trong nhà bếp sau đây:

Trắng da với củ dền

Cách Làm Trắng Da Với Những Nguyên Liệu Có Trong Nhà bếp

Chúng ta vẫn biết đến củ dền với những món ăn hấp dẫn, đặc biệt là món canh từ củ dền chứa nhiều dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể.

Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết, trong thực phẩm này có chứa nhiều loại vitamin và dưỡng chất như sodium, magnesium, potassium và vitamin C rất tốt cho làn da chính vì thế phụ nữ phương tây vô cùng yêu thích phương pháp chăm sóc da.

Bạn có thể làm đẹp với củ dền bằng cách sau:

Lấy củ dền rửa sạch, ép lấy nước sau đó thoe lên da, đợi cho lớp nước ép khô trên da sau đó dùng bông gòn thoa lên thêm lần nữa rồi thư giãn sau khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. Mỗi ngày áp dụng phương pháp này một lần bạn sẽ thấy làm da trắng hồng hơn rất nhiều đấy nhé.

Làm trắng da với mướp:

Cách Làm Trắng Da Với Những Nguyên Liệu Có Trong Nhà bếp

Chắc hẳn bạn đang nghĩ vì sao thực phẩm này lại có tác dụng làm đẹp đúng không, nhưng thực ra mướp lại mang đến nhiều lợi ích hơn bạn vẫn nghĩ đó nhé.

Mướp có tác dụng giải độc, làm mát da, mang đến làn da trắng hồng hơn.

Không chỉ ăn mướp hàng ngày mà dùng mướp đắp mặt nạ tương tự dưa leo mỗi tuần 2 đến 3 lần sẽ giúp bổ sung độ ẩm và làm trắng da tự nhiên.

Bạn cũng có thể dùng nước ép mướp trộn cùng với bột yến mạch để làm mặt nạ chăm sóc da cũng có hiệu quả rất tốt đấy nhé.

Làm trắng da với dầu oliu

Cách Làm Trắng Da Với Những Nguyên Liệu Có Trong Nhà bếp

Thêm một dưỡng chất thiên nhiên vô cùng quen thuộc giúp bạn làm đẹp da nữa đó chính là dầu oliu.

Trong dầu oliu có chứa nhiều loại vitamin đặc biệt là vitamin E rất tốt cho da. Đây là nguyên liệu thiên nhiên được rất nhiều bạn gái yêu thích.

Bạn chỉ cần lấy dầu oliu để massage da mặt hàng ngày hoặc thêm nguyên liệu này vào các loại mặt nạ chăm sóc da cũng có tác dụng vô cùng hiệu quả.

Lưu ý: để có tác dụng hiệu quả hơn bạn nên chưng cách thủy dầu oliu đến 37 độ sau đó mới dùng để thoa lên da trong khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Không chỉ làm đẹp da mặt, chúng ta còn có thể trộn dầu oliu với sữa tắm trắng da để chăm sóc da toàn thân trở nên mịn màng hơn, giúp trị mụn trứng cá trên lưng hiệu quả.

Hi vọng với những bí quyết làm đẹp này sẽ giúp bạn chăm sóc da một cách hiệu quả nhất nhé.

Chúc bạn thành công !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.