Cách Giữ Cho Tóc Luôn Cụp Và Vào Nếp

Trong năm vừa qua mái tóc Lob đã làm mưa bão trong giới làm đẹp và các chị em phụ nữ thích làm đẹp. Đã có rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích kiểu tóc đẹp này và bổ sung vào bí quyết làm đẹp của mình để thay đổi diện mạo. Với mái tóc những lọn buông rủ ngang vài và độ cụp vừa phải giúp chị em trở nên tự nhiên hơn và bồng bềnh hơn.

cách chăm sóc tóc

Nói theo cách đơn giản thì việc chăm sóc tóc để những lọn tóc luôn được độ bồng bềnh và nhẹ nhàng như trên quảng cáo thì không hề dễ dàng. Đặc biệt là đối với chị em văn phòng vốn không có nhiều thời gian nhưng các quý cô để tóc Lob nói riêng và tóc cụp chân nói chung vẫn có thể yên tâm khi đọc hướng dẫn chăm sóc tóc dưới đây của Siêu Thị Làm Đẹp:

chăm sóc tóc uốn

Bước đầu tiên để cho sóng tóc cụp rất khó khăn để vào nếp và khô tự nhiên. Khi sấy tóc cũng phải đúng cách thì phần đuôi mới có thể vào nếp gọn gàng. Khi tóc còn ướt bạn nên cúi xuống để tóc dốc ngược về rồi sấy theo chiều từ chân tóc đến ngọn tóc.

chăm sóc tóc khi ngủ

Khi tóc khô được khoảng 80% rồi thì bạn chải tóc và dùng tay nắm nhẹ giữ lấy hết đầu thì phần đuôi tóc sẽ có được độ phồng và cụp tự nhiên mà không phải nhờ tới lược tròn.

Cách chăm sóc tóc này là phương pháp cổ truyền và chưa bao giờ bị lãng quên đối với chị em. Để có được phần đuôi cụp bạn sủe dụng lô cuốn loại lớn, buổi tối trước khi đi ngủ bạn xịt ít dưỡng tóc rồi cuốn lô toàn bộ chân tóc theo chiều từ ngoài vào trong và nên nhớ chỉ quấn 1 vòng để tránh khó chịu khi ngủ. Sáng hôm sau chỉ cần tháo lô ra là bạn đã có được những ngọn tóc cụp và mềm mại tự nhiên. Không quên bôi gel để cố định lọn tóc lại để nó vẫn vào nếp khi dài.

bí quyết làm đẹp

Có nhiều chị em thường than thở khi ngủ dậy tóc bị bông xù và nhìn rất khác so với hình quảng cáo. Nhưng để giải quyết việc này rất đơn giản đặc biệt là đối với những quý cô đang sở hữu mái tóc cụp chân.

những kiểu tóc đẹp

Trước khi nằm ngủ bạn chỉ cần chia tóc ra 2 phần bằng nhau rồi gạt đều sang 2 bên vai. Dùng ngon tay quấn nhẹ nhàng để lọn tóc tròn đều như vậy thì lọn tóc của bạn sẽ luôn vào nếp và luôn mượt và sáng hôm sau.

Ngoài ra, để giữ mái tóc của bạn luôn dày và khỏe đẹp thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng viên uống chống rụng tóc Gorgeous Hair 20.1 giúp mọc tóc dài và dày hơn để có thể tạo được nhiều kiểu tóc đẹp như ý nhé. Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.