Cách Dùng Trà Xanh Làm Trắng Da Hiệu Quả

Trà xanh không chỉ được biết đến là một loại thức uống thơm ngon mà còn được biết đến với khả năng làm đẹp da tuyệt vời cho chị em. Dưới đây là cách dùng trà xanh làm trắng da hiệu quả mà không làm mất nhiều công sức của chị em, hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

Hạn chế da bắt nắng

Cách Dùng Trà Xanh Làm Trắng Da Hiệu Quả

Nước trà xanh có tác dụng chống nắng rất tốt

Nước trà có tác dụng chống nắng rất tốt. Trước khi ra nắng, bạn hãy pha một ấm trà rồi dùng gạc ẩm tẩm nước trà thoa đều lên phần da hở trên cơ thể như mặt, cổ, cánh tay để trần. Đây là một cách làm trắng da bằng trà xanh khá hiệu quả.

Xóa mụn, mịn da

Nước trà xanh được xem như một loại kháng sinh, có khả năng kháng khuẩn, làm sạch cặn bã và các chất bụi bẩn bám vào lỗ chân lông (là “thủ phạm” gây nên mụn trứng cá). Dùng 1 ít bột hoàng liên trộn thêm trà xanh nguội, đắp lên chỗ da bị tổn thương, có thể trị mụn.

Làm mờ nếp nhăn

Cách Dùng Trà Xanh Làm Trắng Da Hiệu Quả

Trà xanh có tác dụng làm mờ nếp nhăn

Đun sôi một thìa cà phê trà với 25 ml nước, để om trong 40 phút, lọc bỏ bã để nguội. Dùng gạc mềm tẩm nước trà thoa đều lên vùng mặt và cổ vào sáng và tối trước khi đi ngủ. Ngoài tác dụng dưỡng da, biện pháp đặc biệt này còn có lợi đối với da của phụ nữ ở tuổi trung niên đang có dấu hiệu lão hóa, chớm hình thành các nếp nhăn. Đối với làn da dầu, bạn nên thêm một vài giọt nước chanh trộn đều.

Chống lão hóa da

Cách Dùng Trà Xanh Làm Trắng Da Hiệu Quả

Trà xanh giúp chống lão hóa da hiệu quả

Khi da xỉn màu thì dùng một ít quế, bột hoa hồng thêm hồng trà ấm đắp lên trán và hai má để làm tăng thêm sức sống và độ mềm cho da. Bột ý dĩ, hạnh nhân kết hợp với trà hoa lài đắp lên mặt, mát xa nhẹ nhàng có thể tẩy da chết, làm cho da bóng mềm và có tính đàn hồi.  Bạn có thể kết hợp với một số kem dưỡng da phù hợp để tạo hiệu quả cao nhất cho da.

Dưỡng trắng da

Cách Dùng Trà Xanh Làm Trắng Da Hiệu Quả

Cách làm trắng da bằng trà xanh

Lá trà còn sót lại trong ấm trà và nước trà đã nguội đừng nên vất đi hãy dùng nó làm thuốc để đắp lên chỗ da bị hư tổn sẽ giúp giải quyết 1 số vấn đề về da. Các chuyên gia khuyên rằng bã trà thích hợp để lau da, làm cho da mịn, mềm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.