Cách Chăm Sóc Da Mùa Đông Hiệu Quả Nhất

Thời tiết thay đổi vào mùa đông làm ảnh hưởng rất lớn đến là da, chính vì vậy mà chúng ta cần chăm sóc da một cách cẩn thận nhất. Để da không bị bong tróc, khô, thiếu sức sống, bên cạnh việc chăm sóc và bảo vệ da cẩn thận hàng ngày thì bổ sung độ ẩm cho da là điều rất cần thiết. Cùng tìm hiểu những cách chăm sóc da mùa đông hoàn hảo nhất nhé.

Chăm sóc da da mặt vào mùa đông:

Cách Chăm Sóc Da Mùa Đông Hiệu Quả Nhất

Đây là thời điểm mà làn da “khát nước” nhất vì thời tiết lạnh, khô hanh làm lượng dầu trên da cũng tiết ra ít hơn. Việc thoa kem dưỡng ẩm và uống đủ nước cho da hàng ngày là điều vô cùng cần thiết.

Bạn đừng quên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để giúp da luôn tươi trẻ.

Da dầu sẽ thích nghi với môi trường này tốt hơn các loại da khác nhưng không được vì thế mà chủ quan trong việc chăm sóc da bạn nhé.

Hãy chọn cho mình một sản phẩm dưỡng da phù hợp nhất nhé.

Bạn cũng đừng quên tẩy tế bào chết cho da mỗi tuần 1 lần để giúp da tươi sáng, mịn màng hơn nhé.

Chăm sóc da môi vào mùa đông:

Cách Chăm Sóc Da Mùa Đông Hiệu Quả Nhất

Không ít bạn gái gặp rắc rối vào mùa đông khi đôi môi trở nên nứt nẻ. Làm sao để khắc phục tình trạng này? Cách đơn giản nhất cho bạn đó chính là sử dụng một số loại kem dưỡng ẩm, dầu dừa và dầu oliu…

Chăm sóc da toàn thân vào mùa đông:

Cách Chăm Sóc Da Mùa Đông Hiệu Quả Nhất

Không chỉ có da mặt mà làn da toàn thân cũng cần được chăm sóc kỹ vào mùa đông để tránh tình trạng khô, bong tróc. Tùy vào từng loại da mà bạn có thể lựa chọn cho mình một loại kem dưỡng thể phù hợp. Kem dưỡng thể không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm mà còn làm trắng da.

Mùa đông, tránh tắm hay rửa mặt với nước quá nóng sẽ làm khô da. Đồng thời, tẩy tế bào chết cho da 1-2 lần tuần giúp lỗ chân lông thông thoáng từ đó hấp thu kem dưỡng ẩm tốt hơn.

Đừng nghĩ mùa đông thì ánh nắng mặt trời không làm tổn thương da bạn nhé. Hãy dùng kem chống nắng hàng ngày để bảo vệ da tốt nhất, tránh tình trạng nám và tàn nhang.

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có được một làn da trắng mịn. Ngoài ra, các bạn cũng nên kết hợp sử dụng thêm viên uống trắng da trị nám, tàn nhang Sakura White Advance để quá trình làm đẹp thêm nhanh và hiệu quả hơn. Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.