Cách Chăm Sóc Da Khô Và Da Dầu Hiệu Quả Nhất

Vô vàn những cách chăm sóc da đang được Siêu Thị Làm Đẹp liên tục cấp nhật sẽ góp phần giúp bạn tự tin hơn với làn da trắng hồng mịn màng mà không cần mất quá nhiều thời gian và tiền bạc với các loại mỹ phẩm đắt tiền hay spa cao cấp.

Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy bất ngờ bởi những nguyên liệu mà chúng ta tận dụng dưới đây đều vô cùng quen thuộc, rẻ tiền nhưng hiệu quả mang lại khá bất ngờ đấy, hãy cùng tham khảo nhé!

Làm trắng da cho da khô

Cách Chăm Sóc Da Khô Và Da Dầu Hiệu Quả Nhất

Với những bạn gái có làn da khô, nếu không chăm sóc kỹ thì làn da sẽ lão hóa một cách nhanh chóng. Trông da bạn sẽ thô ráp, thiếu sức sống. Đặc biệt là vào mùa đông, làn da sẽ dễ bị bong tróc, vảy nến.

Để chăm sóc tốt cho da khô, bạn nên dùng những loại tinh dầu thiên nhiên như dầu oliu, mật ong, dầu dừa…

Một trong những công thức được nhiều bạn gái áp dụng đó chính là lấy 1 muỗng dầu oliu trộn cùng với 1 thìa mật ong sau đó cho thêm 1 chút mật ong để có được hỗn hợp chăm sóc da khô.

Thoa hỗn hợp này lên mặt sau đó massage nhẹ nhàng trong khoảng 2 đến 3 phút thì ngừng lại để dưỡng chất thấm sâu tự nhiên vào da. Lưu lại trên da khoảng 20 phút thì rửa lại với nước ấm.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa các nguyên liệu này sẽ giúp loại bỏ tế bào chết một cách nhẹ nhàng, lấy đi bụi bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông giúp dưỡng chất dễ dàng thấm sâu hơn vào da.

Làn da sẽ trở nên sáng mịn, lỗ chân lông được se khít đồng thời tăng cường độ ẩm cần thiết cho da luôn tươi sáng.

Mỗi tuần áp dùng từ 2 đến 3 lần để có được kết quả tốt nhất.

Làm trắng da cho da dầu

Cách Chăm Sóc Da Khô Và Da Dầu Hiệu Quả Nhất

Khác với những bạn gái có làn da khô, da dầu tuy giúp khuôn mặt tươi sáng và trông có vẻ căng mịn hơn nhưng lại mang đến khá nhiều rắc rối đặc biệt là mụn trứng cá.

Việc dầu dưa thừa trên da còn tạo cơ hội cho vi khuẩn và bụi có nhiều cơ hội bám lại trên da hơn gây nên viêm nhiễm lỗ chân lông.

Để khắc phục tình trắng da bóng dầu bạn có thể áp dụng phương pháp sau:

Lấy 1 thìa bột yến mạch trộn cùng với nước cốt chanh sau đó đắp lên mặt trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Khi rửa mặt bạn nên massage nhẹ nhàng da mặt khoảng  2 đến 3 phút nữa để dưỡng chất thấm sâu hơn vào da.

Mỗi tuần áp dụng khoảng 3 lần bạn sẽ thấy được sự thay đổi bất ngờ của làn da. Không chỉ hạn chế lượng dầu tiết ra mà còn làm trắng da vô cùng hiệu quả.

Để bổ sung những dưỡng chất thiết yếu cho da, bên cạnh đắp mặt nạ chúng ta cũng nên bổ sung một số loại viên uống đẹp da như nhau thai cừu hãy sữa ong chúa để nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Với những dưỡng chất quý giá tự nhiên, nhau thai cừu và sữa ong chúa giúp bổ sung độ ẩm cần thiết, chống lão hóa, mang lại làn da tươi sáng, mịn màng và cơ thể khỏe mạnh nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.