Cách Bối Tóc Nơ Dễ thương Cho Bạn Gái

Tóc bối giúp các bạn gái trông thật cá tính, tạo nên phong cách riêng của mỗi người. Có khá nhiều cách bối tóc khác nhau, có thể đơn giản, cũng có thể cầu kỳ tùy theo sở thích của mỗi người. Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau học cách bối tóc nơ đơn giản nhưng cũng rất dễ thương nhé!
Những bạn gái thích búi tóc sẽ có cơ hội cập nhật thêm một style mới cho mùa hè này. Tóc búi nơ không chỉ đảm bảo tiêu chí gọn gàng, mát mẻ, mà còn trông lạ mắt. Nếu bạn đã chán ngấy với những kiểu tóc búi thông thường, hãy áp dụng ngay style mới này nhé.

Các phụ kiện cần chuẩn bị:

Dây buộc tóc (dây chun), một vài chiếc kẹp tăm (bao gồm cả kích thước lớn và nhỏ), và keo xịt tóc.

Thực hiện:

Cách bối tóc nơ dễ thương cho bạn gáiBước 1: Buộc tóc cao kiểu đuôi ngựa. Tuy nhiên, đến vòng cuối cùng thì không kéo hết toàn bộ tóc ra để hình thành một cuộn tóc phồng ra như thế này.

Cách bối tóc nơ dễ thương cho bạn gáiBước 2: Chia đôi cuộn tóc (như trong hình). Cách bối tóc nơ dễ thương cho bạn gáiBước 3: Kéo mạnh sang hai bên để tạo thành 2 phần rõ rệt.Cách bối tóc nơ dễ thương cho bạn gái  Bước 3: Kéo mạnh sang hai bên để tạo thành 2 phần rõ rệt.Cách bối tóc nơ dễ thương cho bạn gái  Bước 5: Luồn bàn tay vào trong cuộn tóc, sau đó dùng kẹp tăm để cố định vị trí lại.Cách bối tóc nơ dễ thương cho bạn gái  Bước 6: Ghim kẹp tăm theo cả 2 chiều (từ trên xuống dưới và từ dưới lên).Cách bối tóc nơ dễ thương cho bạn gái  Bước 7: Kéo phần đuôi tóc vòng qua vị trí giữa của hai cánh nơ, rồi luồn xuống dưới.Cách bối tóc nơ dễ thương cho bạn gái Bước 8: Dùng kẹp tăm để cố định đuôi tóc ở chỗ nút buộc ban đầu. Cách bối tóc nơ dễ thương cho bạn gái Sau khi dùng kẹo xịt tóc để giữ nếp, bạn sẽ có được mái tóc búi nơ đẹp và duyên dáng như thế này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.