Bí Quyết Làm Đẹp Giúp Bạn Chăm Sóc Tốt Cho Vùng Da Quanh Mắt

Da mặt là vùng da mỏng, nhạy cảm và rất dễ bị kích ứng, đặc biệt là khu vực xung quanh quanh vùng mắt. Dù bạn có cố gắng bảo vệ nhưng cũng không thể tránh khỏi những tổn thương như bọng mắt, vết thâm quầng trên khuôn mặt. Để giúp bạn cải thiện tình trạng này, Siêu Thị Làm Đẹp xin bật mí một vài bí quyết làm đẹp đơn giản sau đây.

1. Chọn sản phẩm chăm sóc riêng cho vùng da quanh mắt:

Bí Quyết Làm Đẹp Giúp Bạn Chăm Sóc Tốt Cho Vùng Da Quanh Mắt

Đây là vùng da mỏng nhất trên khuôn mặt chính vì thế chúng ta cần có những sản phẩm chăm sóc riêng để không làm tổn thương da. Bạn có thể dùng một số sản phẩm có chứa peptide, ceramides, retinol, acid nicotinic và những loại kem dưỡng ẩm chuyên dụng để ngăn ngừa các nếp nhăn và quầng thâm trên mắt.

Hạn chế các sản phẩm chứa dầu vì chúng làm tắc nghẽn các tuyến xung quanh mắt.

2. Chăm sóc da một cách nhẹ nhàng:

Bạn có biết vùng da xung quanh mắt mỏng hơn rất nhiều so với những vùng da khác trên khuôn mặt? Chính vì thế dù là một tác động nhỏ cũng có thể làm giãn vùng da này, tác động tiêu cực đến làn da.

Để không làm xuất hiện sớm các nếp nhăn trên khuôn mặt bạn cần hạn chế rửa mạnh hay chà xát lên làn da.

Áp dụng các động tác massage nhẹ nhàng cũng là một bí quyết làm đẹp giúp  làm giảm bọng mắt và nếp nhăn xung quanh mắt.

3. Cẩn thận khi tỉa lông mày:

Bí Quyết Làm Đẹp Giúp Bạn Chăm Sóc Tốt Cho Vùng Da Quanh Mắt

Các bạn gái đều muốn có được hàng lông mày đều, mảnh mai chính vì thế việc tỉa lông mày được chú ý rất nhiều. Tuy nhiên hành động này đang vô tình tác động xấu đến vùng da quanh mắt khiến chúng bị chảy sệ, xuất hiện các nếp nhăn và gây sụp mí vậy nên hãy thật cẩn thận khi áp dụng các bước tỉa lông mày.

4. Đừng bỏ qua kem chống nắng

Không chỉ bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời, kem chống nắng còn giúp vùng da quanh mắt tránh được các nếp nhăn và tàn nhang, ngăn chặn quá trình lão hóa sớm giúp vùng da quanh mắt trở nên tươi sáng, mịn màng hơn.

6. Massage da nhẹ nhàng

Bí Quyết Làm Đẹp Giúp Bạn Chăm Sóc Tốt Cho Vùng Da Quanh Mắt

Hãy duy trì thói quen thực hiện một vài động tác massage da để kích thích máu lưu thông, làm giảm quầng thâm và nếp nhăn trên khuôn mặt.

Mỗi ngày dành 15 phút để massage da mặt sẽ giúp bạn có được làn da tươi sáng, mịn màng hơn rất nhiều , chăm sóc da một cách hiệu quả.

7. Đắp mặt nạ cho vùng da quanh mắt

Đắp mặt nạ không chỉ giúp làm trắng da mà còn giúp cải thiện vùng da quanh mắt, giúp bạn có được làn da tươi sáng, mịn màng hơn.

Bạn có thể sử dụng một số nguyên liệu thiên nhiên như trái cây và rau củ để làm mặt chăm sóc da an toàn lại vô cùng tiết kiệm đấy nhé.

Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.