Bí Quyết Làm Đẹp Da Từ Thiên Nhiên Với Chanh

Trong chanh có chất khử trùng tự nhiên sẽ giúp làm sạch lớp nhờn trên da, đồng thời giảm sưng tấy với mụn trứng cá.Dùng chanh khi tẩy da chết, làn da sẽ như được hồi sinh và sáng đẹp hơn. Ngoài ra, chanh cũng có thể sử dụng để tắm hàng ngày để giúp da mịn màng.

Không chỉ góp phần vào việc dưỡng da, tạo làn da sáng tự nhiên, chanh còn có tính làm sạch rất tốt, có thể áp dụng trong việc tẩy trang hàng ngày. Sau đây là một số mẹo nhỏ để làm đẹp với chanh mà chị em không nên bỏ qua.

Bí Quyết Làm Đẹp Da Từ Thiên Nhiên Với Chanh

Tẩy da chết

Nguyên liệu:

1 muỗng mật ong

1 muỗng đường nâu

1/4 nước ép 1 quả chanh

Để tẩy da chết hiệu quả, chị em nên lưu ý thoa hỗn hợp lên mặt và mát xa theo chuyển động vòng tròn trong 10 phút. Đường sẽ lấy đi lớp da cũ, đồng thời mật ong giúp tái tạo làn da mới. Chanh sẽ đóng vai trò làm sạch tự nhiên, giúp da mịn màng, sáng đẹp hơn.

Bí Quyết Làm Đẹp Da Từ Thiên Nhiên Với Chanh

Lột da chết

Nguyên liệu:

1 muỗng nước cốt chanh

1/4 chén sữa chua nguyên chất

1 muỗng mật ong

Trộn các thành phần thật kỹ với nhau và đắp lên mặt trong 10. Sau đó rửa lại với nước ấm. Sữa chua có khả năng loại bỏ lớp tế bào chết rất tốt, kết hợp với chanh và mật ong sẽ tăng khả năng kháng khuẩn, giúp da sáng đẹp, phòng ngừa đốm mụn.

Làm sạch da chân

Nguyên liệu:

10 cốc nước ấm

1 chén giấm táo

1/2 chén muối

2 trái chanh tươi vắt lấy nước

Sử dụng nước chanh để ngâm chân không chỉ giúp thư giãn cơ thể sau một ngày làm việc mà còn giúp làm sạch lớp da sần sùi trên chân, tạo bàn chân mịn màng, săn chắc. Chỉ cần ngâm chân sau 15 phút, sau đó sử dụng bàn chải cọ nhẹ nhàng vùng da chân, các chị sẽ lột đi được lớp da cũ, thậm chí là vùng gót chân khô sần. Với những chị thích đi sandal thì đây là cách rất cần thiết để làm đẹp đôi bàn chân hàng tuần.

Tẩy da chết toàn thân

Nguyên liệu:

1 cốc đường nâu

2 muỗng chanh dầu oliu

1 quả chanh vắt

Việc mát xa toàn thân là rất cần thiết để làm sạch tế bào chết, giúp da sáng đẹp hơn. Chị em nên lưu ý tẩy da chết định kỳ hàng tuần, đặc biệt là trong khi tắm. Chỉ cần mát xa nhẹ nhàng toàn bộ cơ thể trong 10 phút, xả lại với nước ấm và cuối cùng thoa kem dưỡng thể, làn da của các chị sẽ mịn màng và tươi tắn hơn hẳn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.