Cách Chăm Sóc Móng Tay Khỏe Đẹp Hàng Ngày

Bạn gái nào cũng yêu thích làm đẹp, bên cạnh những kiểu tóc và cách trang điểm hàng ngày thì những mẫu móng tay mới lạ cũng luôn thu hút được các cô nàng điệu đà của chúng ta. Tuy nhiên để có được những bộ móng đẹp đầu tiên bạn cần chăm sóc cho bộ móng của mình khỏe đẹp nhất nhé.

Làm sạch và chăm sóc móng:

Cách Chăm Sóc Móng Tay Khỏe Đẹp Hàng Ngày

Bạn có biết móng tay cũng phản ánh sức khỏe của bạn chính vì thế khi thấy bất kỳ sự thay đổi bất thường nào trên móng tay hãy quan tâm ngay đến sức khỏe của mình nhé.

Khi làm móng, dưới sự tác động của các loại hóa chất có thể làm mòn và tổn thương móng chính vì thế chúng ta cần dưỡng ẩm và chăm sóc  móng hàng ngày. Móng tay dài thường cáu ghét và không trắng trong. Thay vì các loại chất tẩy móng tay, bạn có thể sử dụng một số cách dưới đây để có bộ móng khỏe đẹp nhé:

Cách Chăm Sóc Móng Tay Khỏe Đẹp Hàng Ngày

– Dùng nước pha bicarbonat de soude để ngâm và chà sạch dưới móng tay. Để đẹp hơn bạn có thể dùng bút chì trắng để tô bên dưới móng tay rồi sơn phủ nước bóng bảo vệ.

– Dấm trắng giúp trả lại cho móng tay độ bóng sáng.

– Chà chanh sẽ làm cho móng tay mất dần màu xám xịt.

– Ngâm móng tay 10 phút, mỗi tuần một lần trong dung dịch nước ấm có pha nước ô xy già.

Cũng giống như da và tóc, móng tay cũng thường xuyên tiếp xúc với hóa chất nên cần chăm sóc đúng cách hàng ngày. Nếu không cần thiết bạn cũng không nên sơn móng tay quá nhiều, để cho chúng có thời gian được nghỉ ngơi và phục hồi để luôn có bộ móng khỏe đẹp bạn nhé.

Phái Đẹp Nên Làm Theo Cách Này Để Tạm Biệt Tàn Nhang Vĩnh Viễn

Bạn đang lo lắng về những vết nám và tàn nhang trên khuôn mặt? bạn đã sử dụng nhiều loại kem trị nám đắt tiền nhưng vẫn không có được hiệu quả như mong muốn, không những thế còn làm cho da mỏng và dễ bị tổn thương hơn? Đừng vội từ bỏ vì chúng ta đã có được những bí quyết trị nám từ thiên nhiên vô cùng đơn giản dưới đây.

Không cần tốn quá nhiều tiền, chỉ cần tận dụng những nguyên liệu thiên nhiên như cà rốt, chanh, củ cải … là chúng ta đã có được những cách trị nám da vô cùng hiệu quả rồi đấy nhé.

Nước ép rau mùi tây – kẻ thù của nám và tàn nhang

Phái Đẹp Nên Làm Theo Cách Này Để Tạm Biệt Tàn Nhang Vĩnh Viễn

Chúng ta đã quá quen thuộc với việc sử dụng cà chua, chuối, khoai tây… để trị nám da nhưng không phải chị em nào cũng biết sử dụng rau mùi tây để làm đẹp đúng không nào.

Trong rau mùi tây có chứa rất nhiều vitamin B, C, E, K … các khoáng chất như carotene, magie, photpho, sắt, canxi, kali,… giúp khắc phục những tổn thương của bề mặt da, làm mờ sẹo và vết thâm trên khuôn mặt không những thế còn giúp da trắng sáng và mịn màng hơn.

Để trị nám hiệu quả bạn có thể áp dụng cách đơn giản dưới đây: lấy 100g mùi tây tươi rửa sạch sau đó xay nhuyễn rồi ép lấy nước sau đó cho thêm vài giọt nước cốt chanh.

Rửa sạch mặt sau đó thoa hỗn hợp này lên da trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Kiên trì áp dụng mỗi tuần 3 lần để có được hiệu quả tốt nhất nhé.

Trị nám da hiệu quả với cà rốt

cà rốt trị nám

Bạn cũng có thể áp dụng công thức trị nám da với cà rốt vô cùng đơn giản dưới đây.

Lấy 1 củ cà rốt tươi rửa sạch sau đó xay nhuyễn rồi đắp lên mặt trong khoảng 20 phút và nằm thư giãn. Cuối cùng rồi rửa lại với nước sạch nhé.

Mỗi tuần nên áp dụng cách làm này 3 – 4 lần bạn sẽ thấy những vết nám mờ đi nhanh chóng đấy.

Trong cà rốt có chứa nhiều vitamin A không những tốt cho sức khỏe mà còn chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp làm đẹp da hiệu quả đấy nhé.

Trị tàn nhang bằng của cải trắng

củ cải trị nám

Các chuyên gia làm đẹp cũng khuyên bạn nên dùng củ cải trắng để chăm sóc da và trị nám hiệu quả nữa đấy nhé.

Củ cải có chứa nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe không những thế còn giúp bạn có được làn da trắng mịn tự nhiên.

Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 củ cải trắng tươi rửa sạch rồi gọt vỏ sau đó ép lấy nước rồi thoa lên mặt. Sau khoảng 20 phút thì rửa lại mặt với nước sạch.

Mỗi tuần nên áp dụng cách làm này 3 lần để có được hiệu quả cao nhất nhé.

Lưu ý:

– Khi áp dụng các phương pháp trị nám da tự nhiên bạn cần kiên trì bởi chúng không thể có được hiệu quả nhanh chóng như khi sử dụng các loại kem trị nám, tuy nhiên nó lại đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da.

– Sau khi đắp mặt nạ trị nám, bạn nhớ hạn chế ra nắng và bảo vệ da cẩn thận dưới ánh nắng mặt trời nhé.

– Không sử dụng cùng lúc quá nhiều phương pháp vì chúng có thể tác động với nhau gây kích ứng da.

Bí Quyết Trị Mụn Mủ Từ Thiên Nhiên

Mụn bọc và mụn mủ chiếm 60% nguyên nhân gây sẹo và vết thâm ở cả nam và nữ. Đây là loại mụn khá cứng đầu và rất khó điều trị, nếu không sử dụng đúng phương pháp sẽ để lại hậu quả rất lớn. Việc tự ý sử dụng kem trị mụn cũng là một trong những nguyên nhân làm cho mụn phát tán nhanh hơn. Để đảm bảo an toàn cho làn da, hãy áp dụng một số bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên dưới đây nhé.

Trị mụn mủ bằng nha đam.

Bí Quyết Trị Mụn Mủ Từ Thiên Nhiên

sử dụng lá nha đam để làm đẹp là bí quyết được truyền lại rất lâu đời trong dân gian. Với những bạn có làn da mụn thì không nên bỏ qua “thần dược” này.

Cách làm như sau: lấy lá nha đam rửa sạch sau đó tách lấy phần nhựa và giã nát.

Đắp gel này lên mặt hoặc vùng da bị mụn mỗi ngày 1 lần sẽ có tác dụng làm mát da và xẹp những nốt mụn đáng ghét trên mặt.

Trị mụn mủ bằng rau mồng tơi.

Không chỉ là thực phẩm mát lành cho bữa ăn, rau mồng tơi rất mát chính vì thế có tác dụng giải nhiệt, làm mát cơ thể, ngăn chắn táo bón và giúp điều trị mụn và làm trắng da hiệu quả.

Cách làm cũng rất đơn giản, bạn lấy lá mồng tơi rửa sạch, giã nát đắp vào nơi mụn nhọt, ngày thay 2-3 lần. Ap dụng thường xuyên sẽ thấy hiệu quả hơn cả các loại kem trị mụn.

Trị mụn mủ bằng cây me đất

Bí Quyết Trị Mụn Mủ Từ Thiên Nhiên

Không mấy khó khăn để tìm thấy nguyên liệu thiên nhiên này, mặc dù là loại cây dân giã, quen thuộc nhưng công dụng mang lại rất lớn đấy nhé. Bạn hãy dùng lá cây me đất rửa sạch, giã nhỏ hơ nóng đắp vào chỗ mụn mủ.

Mỗi ngày đắp 1 lần, kiên trì áp dụng sau khoảng 2 tuần bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt đấy.

Trị mụn mủ bằng lá sen

Khá bất ngờ khi lá sen cũng giúp chúng ta trị mụn hiệu quả đúng không nào. Nếu có thời gian bạn nên áp dụng công thức này nhé. Lấy lá sen rửa sạch giã nát cùng với cơm nếp rồi đắp vào nơi có mụn mủ. Đây đều là những nguyên liệu thiên nhiên lành tính, giúp bạn xẹp mụn mà không sợ bị kích ứng da.

Trị mụn mủ bằng hoa nhài

Bí Quyết Trị Mụn Mủ Từ Thiên Nhiên

không chỉ mang đến những món trà thơm ngon, hoa nhài còn giúp bạn trị mụn mủ và chăm sóc da nữa đấy nhé.
Cách làm: Hoa nhài 10g, bồ công anh 20g, kim ngân hoa 20g, cam thảo đất 16g. Sắc uống ngày 1 thang chia 2-3 lần.

Chúng ta sớm có được làn da mịn màng, sạch mụn nhé!

Bí Quyết Giúp Bạn Trị Mụn Trứng Cá Trên Người

Mụn trứng cá không chỉ xuất hiện trên mặt mà còn có thể xuất trên vùng da ở lưng gây khó chịu, làm các bạn gái e ngại khi mặc những chiếc áo khoe vai trần…vậy phải làm thế nào để chữa trị mụn trứng cá một cách hiệu quả nhất? hãy tuân thủ những bước cơ bản sau đây nhé:

– Làm sạch cơ thể hàng ngày:

Bí Quyết Giúp Bạn Trị Mụn Trứng Cá Trên Người

Cũng giống như da mặt, các vùng da khác trên cơ thể nếu muốn khỏe đẹp thì bước đầu tiên là chúng ta phải làm sạch chúng hàng ngày. Vệ sinh da đúng cách bằng cách sử dụng sữa tắm hay xà bông phù hợp để chống khuẩn và loại bỏ chất nhờn trên da. Không nên sử dụng sản phẩm có hàm lượng mùi thơm đậm đặc nếu bạn bị mụn trứng cá trên cơ thể.

– Sử dụng kem dưỡng da:

Bí Quyết Giúp Bạn Trị Mụn Trứng Cá Trên Người

Một số loại kem chăm sóc da có chứa chất benzoyl peroxide sẽ góp phần ngăn ngừa mụn trứng cá trên mặt và chăm sóc da tự nhiên.  Nếu có nhiều thời gian, bạn nên thử nghiệm một vài công thức trị mụn lưng tại nhà như sau: trộn một thìa dầu ô-lưu với cúc vạn thọ và dầu hạnh nhân, rồi thêm 2 giọt tinh dầu trà xanh và 1 giọt tinh dầu hoa cúc.

Thoa hỗn này lên vùng da bị mụn hàng ngày sau đó thư giãn trong khoảng 20 phút. Cách làm này sẽ giúp bạn có được làn da trắng sáng, mịn màng hơn đấy.

– Tẩy da chết cho da:

Bí Quyết Giúp Bạn Trị Mụn Trứng Cá Trên Người

Tẩy tế bào chết cho da là một trong những bước quan trọng giúp bạn làm trắng da và trị mụn trên da một cách hiệu quả. Không chỉ cần thiết cho da mặt, chúng ta cũng cần tẩy tế bào chết cho lưng. Hãy sử dụng sữa rửa mặt cân bằng để loại bỏ tế bào da chết, đồng thời kích thích tái tạo tế bào và làm thông thoáng lỗ chân lông.

Sau khi tẩy tế bào chết nên dưỡng ẩm và làm trắng da an toàn nhé.

Giữ quần áo sạch sẽ.

Bí Quyết Giúp Bạn Trị Mụn Trứng Cá Trên Người

Chọn quần áo sạch sẽ, thấm mồ hôi hiệu quả để vi khuẩn không có cơ hội làm tổn thương da. Nên chọn quần áo làm từ chất liệu sợi tự nhiên khô thoáng cũng rất quan trọng vì chất liệu này giúp da bạn “dễ thở” và ngăn ngừa mồ hôi.

Nuôi Tóc Mái Ngày Hè Không Khó Như Bạn Nghĩ

Bạn đang muốn tạo một kiểu tóc mới lạ cho mùa hè này vậy thì tại sao không thử để tóc mái để giúp bạn trông thật trẻ trung, cuốn hút. Nếu bạn đang e ngại vì việc nuôi tóc mái mất khá nhiều thời gian thì hãy cùng Siêu thị làm đẹp tham khảo những bí quyết dưới đây nhé.

Tránh tác động mạnh đến phần tóc

Nuôi Tóc Mái Ngày Hè Không Khó Như Bạn Nghĩ

Mùa hè là khoảng thời gian tuyệt vời để chúng ta sáng tạo nên nhiều kiểu tóc mới lạ, tuy nhiên việc tác động thường xuyên lên mái tóc có thể gây tóc yếu và chẻ ngọn hơn. Nhất là với phần tóc mái bạn hãy hạn chế việc uốn, ép hay sấy tóc nhé, Những tác động này sẽ làm ảnh hưởng đến cấu trúc của tóc, khiến tóc khô xơ, xỉn màu, chẻ ngọn, dễ gãy rụng và khó mọc dài.

Gội đầu, chải tóc đúng cách

Mùa hè nóng bức làm da đầu cũng đổ khá nhiều mô hôi khiến bạn muốn gội đầu một cách thường xuyên, tuy nhiên đừng nghĩ rằng việc làm này sẽ khiến tóc mọc nhanh và dài hơn nhé. Gội đầu quá nhiều còn làm mất đi lượng dầu tự nhiên trên da, khiến da dầu thiếu độ ẩm, dẫn đến tình trạng khô xơ và gãy rụng. vậy nên tốt nhất hãy gội đầu cách ngày, khoảng 2 ngày hãy gội 1 lần để mái tóc khỏe đẹp.

Hạn chế chải tóc quá nhiều và giữ cho lược luôn sạch bạn nhé. Bạn chỉ nên chải tóc từ 1 đến 2 lần vào buổi sáng hoặc tối trước khi ngủ sẽ kích thích máu lưu thông lên da đầu, kích thích tóc mái mọc nhanh. Tránh chải tóc khi tóc còn đang ướt.

Tỉa tóc thường xuyên

Nuôi Tóc Mái Ngày Hè Không Khó Như Bạn Nghĩ

Hãy giành thời gian đi tỉa tóc khi thấy xuất hiện phần tóc khô xơ, chẻ ngọn, cách làm này vừa giúp chúng ta loại bỏ phần tóc xấu vừa kích thích tóc mọc nhanh và dài hơn. Bạn nên đi tỉa tóc tầm 2 tuần/lần để đảm bảo cho mái tóc chắc khỏe, bạn sẽ có được kiểu tóc đẹp hơn nếu biết chăm sóc đúng cách đấy.

Dùng phụ kiện tóc

Trong thời gian chờ đợi cho phần tóc mái dài ra thì bạn đừng chán nản nhé, hãy thử một vài phụ kiện xem nào, chắc chắn trông bạn sẽ đáng yêu và xinh xắn hơn rất nhiều đấy.

Đeo một chiếc băng đô cá tính để đẩy tóc mái lên cao. Băng đô và phụ kiện tóc cực kì thịnh năm nay. Hãy sắm cho mình những thứ cần thiết vì chúng luôn thích hợp cho mọi độ dài tóc. Bạn cũng có thể kẹp mái bằng những chiếc kẹp tăm hay kẹp mái nhỏ xinh. Hãy vận dụng trí tưởng tượng của mình để sáng tạo ra kiểu tóc và mái.

Tinh dầu

Nuôi Tóc Mái Ngày Hè Không Khó Như Bạn Nghĩ

Nếu muốn tóc mọc dài ra một cách nhanh chóng thì cách tốt nhất cho bạn đó chính là sử dụng các loại tinh dầu thiên nhiên như dầu dừa, dầu oliu…  các loại tinh dầu này rất rất tốt cho mái tóc không những kích thích tóc mọc dài hơn mà còn chống rụng tóc, ngăn ngừa gàu.  Đây là một trong những bí quyết làm đẹp rất đáng để tham khảo nhé.

Những Thức Uống Giúp Chữa Rôn Sẩy Cho Các Bé

Thời tiết nắng nóng mùa hè làm các bé dễ bị nổi rôn sẩy gây nên tình trạng ngứa rát, khó chịu. Dưới đây là những bí quyết giúp các mẹ chăm sóc da cho bé hiệu quả trong mùa hè từ các loại thức uống quen thuộc nhé.

Dưa hấu

Những Thức Uống Giúp Chữa Rôn Sẩy Cho Các Bé

Dưa hấu là một trong những loại trái cây quen thuộc trong mùa hè này, dưa hấu chứa nhiều nước giúp giải nhiệt hiệu quả. Để trị rôn sẩy cho các bé bạn có thể xay dưa hấu làm sinh tố để trẻ uống, giúp cơ thể trẻ mát từ bên trong đồng thời cung cấp vitamin A rất tốt cho mắt. Phần vỏ dưa có thể chà lên bề mặt da bị rôm sảy để làm dịu những đốm đỏ rát.

Nước chanh

Nhờ hàm lượng vitamin C rất cao nên chanh được biết đến là một trong những loại trái cây giúp thanh nhiệt, giải độc và tăng cường sức đề kháng hiệu quả cho bạn đặc biệt là trong việc chữa rôn sẩy cho các bé. Đây là một thức uống vừa đơn giản, vừa thơm ngon. Khi pha nước chanh, bạn có thể thêm vào đó chút gừng, vừa tạo độ thơm ngon vừa tốt cho sức khỏe của bé.

Nước cam   

Những Thức Uống Giúp Chữa Rôn Sẩy Cho Các Bé

Cũng tương tự như chanh, nước cam cũng chứa rất nhiều vitamin C rất tốt cho cơ thể, tuy nhiên nước cam có mùi hương tươi mát, dịu nhẹ hơn. Một ly nước cam mỗi ngày không chỉ giúp thanh nhiệt cơ thể bé từ bên trong mà còn bảo vệ cơ thể bé khỏi những tác động do độ nóng từ bên ngoài. Bạn nên uống nước ép cam nguyên chất hoặc chỉ nên cho 1 ít đường để tăng cường sức khỏe cho cơ thể.

Nước sắn dây và rau má

Bạn có thể dùng một nắm rau má tươi,  rửa sạch, giã nát, cho thêm một ít nước mưa (đã đun sôi để nguội) rồi vắt lọc lấy nước, cho thêm đường, cho trẻ uống vào buổi sáng của mỗi ngày.

Bột lọc (tinh bột) sắn dây dùng để pha nước uống với đường cho mát, giảm nhiệt, đỡ rôm sảy.

Hoặc bạn có thể kết hợp cả hai loại này. Dùng 10g bột sắn dây, 30g rau má (tươi). Rau má rửa sạch, giã nát, thêm lượng nước sôi để nguội đủ dùng. Vắt lấy nước rau má, bỏ bã, hòa với bột sắn dây, cho đường vừa khẩu vị, cho trẻ uống từng ngày.

Chè nấu từ các loại đậu

Những Thức Uống Giúp Chữa Rôn Sẩy Cho Các Bé

Các loại đậu cũng là nguyên liệu giải nhiệt rất tốt cho cơ thể, chúng ta nên sử dụng đậu xanh nguyên vỏ hoặc đậu đen để nấu chè sẽ rất tốt cho sức khỏe của các bé.

Phẫu Thuật Nâng Ngực Nội Soi An Toàn Hiệu Quả

Chị em phụ nữ nào cũng muốn có được vòng 1 căng tràn, quyến rũ tuy nhiên không phải ai cũng may mắn được sở hữu đôi gò bông đảo như những ngôi sao này chính vì thế không ít người tìm đến với cách phẫu thuật nâng ngực để hoàn thiện cơ thể mình. một trong những phương pháp được nhiều người quan tâm hiện nay đó chính là nâng ngực nội soi bởi nó mang lại vòng 1 đẹp tự nhiên mà ít ảnh hưởng đến sức khỏe hơn những phương pháp khác.

Phẫu Thuật Nâng Ngực Nội Soi An Toàn Hiệu Quả

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích thước vòng 1 bằng cách thông qua các dụng cụ nội soi để các bác sĩ quan sát các chi tiết và kết cấu bên trong cơ thể nhờ đó bác sĩ có thể dễ dàng định hình vị trí túi ngực đồng thời sẽ giảm thiểu tối đa các tác động tổn thương, biến chứng do phẫu thuật gây ra, đồng thời giúp chúng ta hạn chế được tình trạng sẹo sau phẫu thuật.

Có 2 loại nâng ngực nội soi:

Nâng ngực nội soi qua đường rốn:

Sử dụng mô cấy ghép là túi nước biển (saline), vết sẹo khoảng 2cm bên trong nếp gấp của rốn.

Nâng ngực nội soi qua đường nách:

Phẫu Thuật Nâng Ngực Nội Soi An Toàn Hiệu Quả

Phẫu thuật nâng ngực nội soi qua đường nách đang là phương pháp ưu việt hơn cả bởi nó mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, những vết sẹo cũng nhỏ hơn đồng thời tạo được vòng ngực tròn, đẹp hơn.

Ưu điểm của phương pháp nâng ngực nội soi:

Với phương pháp nâng ngực tiên tiến này chúng ta sẽ không bị lộ những vết dao kéo, những vết sẹo sau phẫu thuật cũng ít hơn rất nhiều so với các phương pháp thông thường.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi cũng an toàn hơn rất nhiều bởi vết mổ nhỏ hơn, ít chảy máu và ít gây tổn thương nên bạn sẽ không đau đớn nhiều. Bạn sẽ nhanh chóng trở lại công việc và tiết kiệm nhiều chi phí cũng như thời gian.

Phương pháp này cũng giúp có được khuôn ngực tròn, không bị chảy sễ sau phẫu thuật.

Công Thức Chăm Sóc Tóc Mùa Hè Với Mật Ong

Mật ong là nguyên liệu thiên nhiên tuyệt vời với sức khỏe, không những thế đây còn là nguyên liệu không thể thiếu với các bạn gái khi làm đẹp cho mái tóc. Nếu bạn đang lo lắng về mái tóc khô xơ, chẻ ngọn thì những bí quyết làm đẹp từ mật ong dưới đây chính là cứu tinh giúp mai tóc dày và suôn mượt hơn.

Mật ong và giấm táo.

Công Thức Chăm Sóc Tóc Mùa Hè Với Mật Ong

Chuẩn bị:

– Giấm táo 30ml

– Mật ong 5ml

– Tinh dầu hương thảo 5 giọt.

– Nước 250 ml

Thực hiện:

– cho tất cả các nguyên liệu trên vào chén trộn đều.

– Gội đầu thật sạch với nước.

– Thoa hỗn hợp trên từ gốc đến ngọn kết hợp massage da đầu khoảng 4 đến 5 phút.

– Gội lại cho thật sạch.

Bên cạnh những cách làm đẹp từ mật ong, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn thêm một cách chăm sóc tóc nữa đó chính là táo và chuối tây.

Táo và chuối tây:

Công Thức Chăm Sóc Tóc Mùa Hè Với Mật Ong

Chuẩn bị:

–  Táo 1 kg

–  Chuối tây 2 quả

Thực hiện:

Bước 1: táo rửa sạch sau đó đem ngâm nước muối khoảng 5 phút rồi vớt ra để ráo nước.

Bước 2: Cho khoảng 3 lít nước vào nồi sau đó đun sôi và để nguội còn hơi ấm.

Bước 3: cho táo vào lọ thủy tinh sau đó đổ ngập nước vào. Chuối bỏ vỏ sau đó cho chung vào với táo.

Bước 4: Bịt kín miệng lọ. Sau một tháng thì lọc lấy nước dùng dần.

Hỗn hợp táo và chuối tây giúp loại bỏ gàu trên da đầu, giúp tóc hấp thu dưỡng chất để khỏe đẹp hơn.

Với 2 công thức từ thiên nhiên này bạn sẽ không còn phải lo lắng về mái tóc khô xơ chẻ ngọn trong mùa hè này nữa.

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có được một mái tóc đẹp như ý. Ngoài ra, các bạn cũng nên tìm hiểu thêm các hướng dẫn làm đẹp mái tóc khác mà Siêu Thị Làm Đẹp chia sẻ để có được cho mình một bí quyết làm đẹp hoàn hảo nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

Cách Làm Trắng Da Bất Ngờ Với Sữa Tươi

Sữa tươi là thực phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Không những cung cấp năng lượng và những dưỡng chất cần thiết, sữa tươi còn giúp chăm sóc da và làm đẹp một cách hiệu quả. Trong sữa tươi có nhiều thành phần thiết yếu như axit lactic, canxi, kali, vitamin B12, B6, A và D2, magiê và protein… những dưỡng chất này giúp quá trình sản sinh tế bào mới diễn ra nhanh chóng, kích thích sản sinh collagen cho da săn chắc, mịn màng, cải thiện độ đàn hồi cho làn da. Bạn hãy cùng SieuThiLamDep.Com khám phá những công thức làm đẹp từ sữa tươi nhé.

1. Sữa và bơ

Cách Làm Trắng Da Bất Ngờ Với Sữa Tươi

Sữa tươi và bơ khi kết hợp với nhau sẽ mang đến cho bạn một loại mặt nạ chăm sóc da rất tuyệt vời, chống lão hóa cho da hơn bất kỳ loại sản phẩm nào khác.

Chúng ta đều biết quả bơ chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da, đặc biệt là vitamin E giúp làm trắng da và tăng cường độ ẩm cho da khỏe đẹp.

Bạn chỉ cần lấy ¼ quả bơ chín sau đó nghiền mịn rồi trộn cùng với 1 muỗng sữa tươi sau đó đắp lên da trong khoảng 20 phút.

Cuối cùng hãy rửa lại mặt với nước sạch.

Áp dụng mỗi tuần 2 đến 3 lần bạn sẽ sớm có được làn da mịn màng đấy nhé.

2. Bột yến mạch và sữa

Cách Làm Trắng Da Bất Ngờ Với Sữa Tươi

Bột yến mạch cũng được biết đến là một nguyên liệu chăm sóc da tuyệt vời. Nguyên liệu thiên nhiên này vừa có tác dụng loại bỏ tế bào chết trên da, làm sạch sâu, đồng thời bổ sung dưỡng chất cho làn da tươi sáng, mịn màng.

Bạn có thể làm mặt nạ yến mạch và sữa tươi như sau:

Lấy 2 thìa bột yến mạch sau đó trộn cùng với lượng sữa tươi vừa đủ để có được hỗn hợp sánh mịn.

Rửa sạch mặt sau đó đặp mặt nạ này lên da. Thư giãn sau khoảng 15 phút thì rửa lại mặt với nước sạch. Không những làm sạch da, mặt nạ này còn giúp cân bằng lượng dầu dư thừa trên da, cho bạn làn da khô thoáng, mịn màng.

3. Sữa và nghệ

Cách Làm Trắng Da Bất Ngờ Với Sữa Tươi

Bạn cũng có thể áp dụng mặt nạ sữa tươi và bột nghệ để trị mụn trứng cá và làm trắng da hiệu quả, an toàn.

Chỉ cần lấy 1 muỗng bột nghệ sau đó trộn cùng với sữa tươi để có được hỗn hợp sánh mịn sau đó thoa lên da và massage nhẹ nhàng.

Sau khoảng 20 phút để cho các dưỡng chất thấm vào da rồi hãy rửa lại với nước sạch. Bạn có thể rửa mặt bằng nước ấm để loại bỏ màu vàng của nghệ bám lại trên da.

4. Sữa và đu đủ

Cách Làm Trắng Da Bất Ngờ Với Sữa Tươi

Đu đủ được đánh giá là loại trái cây tuyệt vời cho làn da, không những giúp làm sáng da mà còn giúp bạn có được làn da săn chắc, mịn màng, chống lão hóa da hiệu quả.

Bạn hãy lấy 1 miếng đu đủ chín sau đó nghiền mịn rồi trộn cùng với sữa tươi sau đó đắp lên da mặt trong vòng 20 phút.

Mỗi tuần áp dụng 2 lần bạn sẽ thấy làn da trắng hồng hơn rất nhiều.

 5. Sữa và bột vỏ cam

Cách Làm Trắng Da Bất Ngờ Với Sữa Tươi

Nếu bạn yêu thích mùi hương thanh mát, dịu nhẹ của vỏ cam thì không nên bỏ qua công thức làm đẹp này đâu nhé.

Vỏ cam phơi khô sau đó nghiền mịn rồi trộn cùng với sữa tươi dùng làm mặt nạ chăm sóc da.

Massage nhẹ nhàng sau khoảng 10 phút hãy rửa lại bằng nước sạch nhé.

Sữa tươi với nhiều công dụng bất ngờ hi vọng sẽ mang đến cho bạn nhiều bí quyết làm đẹp mới lạ nhé.

Siêu Thị Làm Đẹp chúc bạn thành công!

Một Số Sai Lầm Bạn Dễ Mắc Phải Khi Chăm Sóc Da Khô

Bạn đang băn khoăn nguyên nào khiến da bạn vẫn khô mặc dù bạn đã bổ sung nước và các loại trái cây đầy đủ mỗi ngày và làm thể nào để khắc phục tình trạng này để độ ẩm cua da luôn được cân bằng hạn chế các nếp nhăn xuất hiện, ngăn ngừa quá trình lão hóa đến quá sớm đối với bạn. Trong chuyên mục chăm sóc da của chúng tôi hôm nay đã tổng hợp cho bạn một số nguyên tắc bạn đang mắc phải khiến da bị khô.

Bạn thích tắm nước rất nóng

 Một Số Sai Lầm Bạn Dễ Mắc Phải Khi Chăm Sóc Da Khô

Đây được xem là thói quen nguy hiểm nhất khiến da bạn dễ dàng bị khô bởi khi bạn tắm trong nước nóng quá lâu sẽ khiến lớp dầu tự nhiên bảo vệ bám trên da bị rửa trôi. Chính vì vậy ngay từ bây giờ bạn hãy loại bỏ thói quen này ngay lập tức thay vào đó bạn hãy tăm bằng nước lạnh hoặc tắm bằng nước ấm trong những ngày thời tiết se lạnh. Không dùng bông tắm chà sát lên da bởi nó rất dễ khiến da bị tổn thương khi phá vỡ lớp bảo vệ da ngoài cùng. Đừng quên thoa kem dưỡng da sau khi tắm để lấy lại độ ẩm cho da trong quá trình tắm bị mất đi. Đối với làn da dầu nhờn bạn nên hạn chế xông hơi bởi dưới tác động của nước nóng sẽ khiến tuyến mồ hôi điều tiết nhiều hơn.

Các loại nước máy thường ngày chứa rất nhiều chlorien,floride và một số chất khác khiến da bạn nhanh chóng lâm vào tình trạng hư tổn. Để khắc phục tình trạng này nhất là đối với da quá khô và nhạy cảm bạn nên sử dụng nước khoáng lạnh để rửa mặt.

Bạn thường xuyên ngồi trong phòng máy lạnh

Một trong những nguyên nhân khiến tình trạng da bạn vẫn khô và ngứa mặc đù đã uống đầy đủ nước và ăn nhiều loại trái cây đó là việc bạn phải thường xuyên hoạt động trong môi trường máy lạnh. Vì vậy bạn nên trang bị cho mình một máy tạo độ ẩm, lọc không khí trong phòng ngủ hay văn phòng. Gía của một sản phẩm này không cao khoảng 350000đồng/ sản phẩm.

Nếu bạn đang có ý định đi du lịch trong mùa đông lạnh thì đừng quên chuẩn bị cho mình các loại đồ đạc sau: găng tay, khăn choàng, đội mũ, mang tất mỗi khi ra ngoài để giúp cơ thể giữ ấm, đồng thời hạn chế tình trạng mất nước cho da hiệu quả.

Mặc trang phục ôm sát

 Một Số Sai Lầm Bạn Dễ Mắc Phải Khi Chăm Sóc Da Khô

Quần áo ôm sát, chật chội không chỉ khiến bạn không thoải mái trong các hoạt động mà còn khiến da bạn trở nên mẫn cảm hơn. Không chỉ vậy, chất liệu của quần áo trong mùa đông chủ yếu là len thô ráp dễ kích ứng cho làn da khô. Cách tốt nhất bạn nên chọn trang phục có chất liệu cotton hay cashmere.

Bạn thường xuyên sử dụng thuốc

Lưu ý rằng một số loại thuốc sau khi sử dụng da bạn bị bong tróc, sần sùi cần báo ngay cho bác sĩ để thay đổi hướng điều trị. Một số loại thuốc và mỹ phẩm khiến da bị khô: thuốc huyết áp, trị mụn trứng cá và retinoid.

Bạn chưa chọn mỹ phẩm phù hợp cho da

 Một Số Sai Lầm Bạn Dễ Mắc Phải Khi Chăm Sóc Da Khô

Cách chăm sóc da khô tốt nhất cho bạn thường xuyên trang điểm đó lad thao kem dưỡng da trước khi sử dụng lem nền. Đặc biêth cần tìm hiểu thật kỹ chiết xuất của chúng, đồngt hời thử một lượng nhỏ ra tay nếu không thấy kích ứng gì thì sử dụng bình thường.