Bí Quyết Giảm Cân Từ Nước Ép

Bạn đang buồn phiền với thân hình quá khổ của mình, bạn muốn tìm cho mình một phương pháp giảm cân hợp lí. Dưới đây là bí quyết giảm cân từ nước ép vô cùng hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

1/ Nước ép cà chua

nhung-cach-chua-nhiet-mieng-don-gian-ma-hieu-qua-3

Nguyên liệu của loại nước uống này đơn giản với vài quả cà chua cùng với một muỗng cà phê mật ong.
Cà chua là loại quả chứa rất nhiều loại Vitamin cũng như có nhiều chất bổ dưỡng như đạm, đường, chất béo bổ dưỡng… Mỗi ngày một ly nước ép cà chua như vậy bạn sẽ dần nhận thấy hiệu quả giảm cân bất ngờ.

2/ Nước ép Táo và Lê

cham-soc-da-tot-hon-tu-mat-na-tao

Đây là 2 loại trái cây rất phổ biến trong các thực đơn giảm cân

và chứa rất nhiều Vitamin tốt cho sức khỏe. Lấy nước ép của 2 loại quả này thêm vào đó một ít nước cốt chanh và bắt đầu thưởng thức.
Đặc điểm của trái lê là nhiều nước, nên sẽ bù lượng nước cho cơ thể bạn, làm giảm cảm giác đói. Táo thì có nhiều Vitamin C, nó sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất, nhanh chóng đốt các lớp mỡ thừa trong cơ thể.

3/ Nước cam ép

5-meo-don-gian-giup-ban-co-duoc-doi-moi-mem-goi-cam-2

Là một thức uống bổ dưỡng với nhiều Vitamin từ những tép cam tươi mọng. Chỉ cần khoảng 2 trái cam, 50ml nước lọc và kèm thêm một muỗng mật ong nữa bạn đã góp phần vào “công cuộc” giảm cân của mình ngày càng nhanh chóng.
Hàm lượng calo ở nước cam rất thấp, trong đó lại có chất Polyphenol giúp duy trì độ ẩm, lượng nước trong cơ thể, kéo dài thời gian no của bạn, tránh được việc thèm ăn…

4/ Nước ép cà rốt

Bí Quyết Giảm Cân Từ Nước Ép

Lấy 3-4 củ cà rốt tươi, 1 cốc nước lạnh và khoảng 2 muỗng cà phê nước cốt chanh. Ép và khuấy đều các thành phần này với nhau bạn sẽ có một ly nước uống đầy bỏ dưỡng mà hiệu quả vô cùng.

Sự kết hợp của các thành phần này giúp cho chị em phụ nữ giảm cân một cách hiệu quả bởi vì cà rốt là một loại thực phẩm chứa nhiều chất xơ thực vật, khi vào cơ thể nó sẽ nâng cao quá trình trao đổi chất, giúp người sử dụng ít thèm đồ ngọt hơn.

Trên đây là một vài cách giảm cân nhanh hiệu quả từ nước ép trái cây vô cùng đơn giản và hiệu quả nhanh chóng. Nhờ việc sử dụng các loại nước ép này, không những giảm được cân nặng mà còn làm da dẻ thêm đẹp, hồng hào, trắng trẻo rất hữu ích. Nếu bạn là một người đang muốn giảm cân hiệu quả thì hãy thực hiện ngay những cách này để có một cân nặng vừa ý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.