Bí Quyết Đơn Giản Đễ Có Mái Tóc Dài Và Dày

Sở hưu một mái tóc dài và dày là điều mà tất cả các cô gái nào cũng muốn có. Nhưng mái tóc bạn đang trong tình trạng tồi tệ nhất. Từ bây giờ, muộn còn hơn không bạn hãy chú ý hơn với mái tóc của mình. Chỉ với vài thay đổi nhỏ, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt với một mái tóc dày, khỏe mạnh và suôn mượt.

Thay đổi quá trình chăm sóc

Có thể bạn không quá chú ý mỗi khi đi mua dầu gội đầu và dầu dưỡng, nhưng lần này hãy thử nhìn vào thành phần của mỗi loại dầu xem sao. Mái tóc dày và khô cần được dưỡng ẩm càng nhiều càng tốt, vì vậy những ai sở hữu chúng nên sử dụng dầu xả sau dầu gội. Tuy nhiên, nếu bạn có mái tóc tơ, hãy dùng dầu xả trước. Ủ tóc với dầu xả ít nhất 5 phút và sau đó gội sạch lượng dầu xả trên tóc bằng dầu gội. Dầu gội khô giúp tăng động rộng của tóc, khiến tóc nhìn dày hơn, khỏe hơn và tránh tối đa khả năng bị rụng. Các bạn cũng có thể sử dụng viên uống chống rụng tóc Herba Hairful để nhanh chóng có được mái tóc đẹp hơn nhé.

bi-quyet-don-gian-de-co-mai-toc-dai-va-day

Kiểu tóc đẹp giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp

Chọn kiểu cắt

Kiểu cắt nào khiến tóc bạn dày hơn? Mái bằng hoặc mái vuốt nhẹ sang một bên sẽ là một gợi ý hay giúp tóc bạn nhìn dài hơn. Kiểu tóc xoăn đuôi cũng có thể là một ý hay để tạo cảm giác tóc dài và dầy hôn. Ngoài ra kiểu cắt layer, với những lớp tóc dài ôm sát mặt. Những lớp tóc chồng lên nhau một cách nhẹ nhàng tạo cảm giác là bạn có… nhiều tóc để tỉa, cũng như là một minh chứng cho việc sở hữu một mái tóc dày và khỏe.

bi-quyet-don-gian-de-co-mai-toc-dai-va-day-2

Bí quyết làm đẹp tóc đơn giản hiệu quả bạn nên thử

Bí quyết tạo kiểu

Kiểu tóc ngắn là lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn trông tóc dày dặn hơn. Có nhiều kiểu tóc ngắn để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với hình dàng khuôn mặt của bạn. Với những phiên bản tóc hơi nam tính một chút, bạn có thể kết hợp với keo tạo kiểu tóc và làm rối nó lên để nó xù lên một cách tự nhiên. Nó sẽ giúp bạn tạo ra ảo giác về sự dày dặn của mái tóc.

bi-quyet-don-gian-de-co-mai-toc-dai-va-day-3

Bí mật khi gội đầu

Hãy tìm cho mình các loại dầu gội có công thức giàu vitamin 3, B5, kẽm, sắt và đồng, chúng sẽ giúp cải thiện quá trình sản xuất keratin của tóc, giúp tóc bạn chắc khỏe và mượt mà hơn. Sau khi gội đầu bằng nước ấm, dùng mật ong thoa đều lên tóc. Để khoảng 10 phút rồi xả lại bằng nước ấm. Nếu bạn gội đầu bằng dầu gội thường xong rồi thì có thể dùng nước cốt chanh xoa đều lên tóc. Cách này cũng khá hay: làm tóc óng mượt, giúp tóc dày hơn và khi khô các tép chanh cũng tự rơi đi. Ngoài ra bạn có thể ăn các loại thực phẩm tốt cho tóc như mầm non, các loại ngũ cốc, các loại đậu, hạt, mật ong…

Chọn màu sắc phù hợp

Chọn màu tối cho tóc không chỉ rất sành điệu mà còn là bí quyết giúp tóc bạn nhìn dài và dày hơn rất nhiều.

Ngoài ra, để có một mái tóc dài và dày nhanh chóng thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các sản phẩm thuốc mọc tóc hiệu quả và an toàn tại Siêu Thị Làm Đẹp. Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.