Bí Quyết Chăm Sóc Da Từ Cafe

Không chỉ là thức uống thơm ngon, bổ dưỡng giúp chúng ta tỉnh táo và có thêm hưng phấn khi làm việc không những thế café còn có tác dụng chăm sóc da tuyệt vời. Cùng khám phá công thức làm đẹp da từ café nhé.

Dưỡng da bằng Caffe

Bí Quyết Chăm Sóc Da Từ Cafe

Trong café có chứa chất cafeine giúp chống lão hóa da hiệu quả, đắp mặt nạ café mỗi tuần 2 lần sẽ giúp bạn loại bỏ tế bào chết và làm sáng da. Bạn sẽ bất ngờ với làn da tươi sáng, mịn màng mà lại không quá tốn kém nhé.

Loại bỏ cellulite

Bí Quyết Chăm Sóc Da Từ Cafe

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra rằng kem dưỡng da có chứa chất caffeine giảm 17% kích thước tế bào mỡ cellulite. Một số kem chống cellulite mới được cải thiện để giảm sự xuất hiện của cellulite, ngoài ra, chính vì thế bạn có thể tận dụng một lượng caffeine trong cà phê hoà tan để tẩy chế bào chết cho cơ thể hàng ngày tại nhà.

Giảm viêm

Bí Quyết Chăm Sóc Da Từ Cafe

Thêm một công dụng tuyệt vời của café nữa đó chính là kháng viêm và ngừa đỏ da. Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng sử dụng café có thể chăm sóc da, giảm và ngăn ngừa viêm, đỏ da, sẽ đem đến cho bạn sắc đẹp, ngay cả màu da.

Trị thâm quầng ở mắt

Bí Quyết Chăm Sóc Da Từ Cafe

Có nhiều loại kem bôi mắt chứa caffeine. Mặc dù caffeine không thể giúp xoá bỏ quầng thâm một cách triệt để, bôi chất caffeine ở vùng mắt sẽ giảm sự sưng phồng, viêm cùng với sự thâm quầng. Hơn nữa, caffeine làm giảm lượng máu dưới vùng mắt, thứ có thể làm cho mắt bị quầng thâm.

Nhờ những công dụng làm đẹp của café bạn sẽ có thêm những bí quyết làm đẹp hiệu quả bất ngờ. Thay vì tốn tiền đến các thẩm mỹ viện để chăm sóc da thì chúng ta có thể sử dụng mặt nạ café để dưỡng da hàng ngày.

Chúc bạn thành công nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.