Bí Kíp Làm Đẹp Bỏ Túi Từ Thiên Nhiên Cho Bạn Gái

Không quá tốn kém lại đảm bảo an toàn cho làn da đó là những gì mà thiên nhiên mang lại cho chúng ta khi sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên để làm đẹp. Với những bí kíp bỏ túi dưới đây, bạn sẽ không còn phải lo lắng về những rắc rối của làn da nữa đâu nhé, những vết nám, tàn nhang hay mụn trứng cá sẽ không còn là nỗi lo lắng của bạn.

Vỏ cam khô và sữa tươi

Bí Kíp Làm Đẹp Bỏ Túi Từ Thiên Nhiên Cho Bạn Gái

Nếu bạn muốn trị nám da hay đơn giản chỉ là muốn có được một công thức làm trắng da ngay tại nhà thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời đấy nhé.

Vừa đơn giản lại rất tiết kiệm, hãy thử áp dụng nhé!

Vỏ cam rửa sạch sau đó phơi khô rồi nghiền mịn sau đó trộn cùng với 1 lượng sữa tươi vừa đủ để có được hỗn hợp sánh mịn tự nhiên.

Rửa sạch mặt lau khô sau đó thoa hỗn hợp vừa tạo được lên da rồi thư giãn trong khoảng 20 phút cho dưỡng chất từ vỏ cam và sữa tươi thấm vào da rồi rửa lại bằng nước sạch.

Mỗi tuần áp dụng phương pháp này 2 lần bạn sẽ thấy được sự thay đổi bất ngờ của làn da.

Bột cám gạo và bột nghệ

Bí Kíp Làm Đẹp Bỏ Túi Từ Thiên Nhiên Cho Bạn Gái

Cám gạo và bột nghệ cũng là 2 nguyên liệu thiên nhiên vô cùng thân thiện với làn da.  Cám gạo có chứa nhiều vitamin nhóm B giúp làm trắng da trong khi đó bột nghệ lại có tác dụng làm liền sẹo nhanh chóng, giúp làn da phục hồi, chống lão hóa da và trị mụn trứng cá hiệu quả.

Công thức chăm sóc da với cám gạo và bột nghệ có thể áp dụng như sau:

Lấy 2 thìa bột cám gạo trộn cùng với 1 thìa bột nghệ cùng 1 chút nước cốt chanh để có được hỗn hợp nhuyễn, mịn.

Dùng mặt nạ này đắp lên da đã được làm sạch trong vòng 20 phút. Để cho da khô tự nhiên sau đó rửa lại với sạch nước ấm rồi rửa lại với nước lạnh thêm 1 lần nữa để làm sạch nghệ trên da.

Sữa, mật ong và chanh

Bí Kíp Làm Đẹp Bỏ Túi Từ Thiên Nhiên Cho Bạn Gái

Thêm một nguyên liệu giúp bạn dưỡng trắng da an toàn ngay tại nhà đó chính là sữa tươi, mật ong và chanh. Sữa tươi có tác dụng làm trắng, dưỡng ẩm, chanh giúp loại bỏ các tế bào chết để dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào da hơn trong khi đó mật ong có tác dụng kháng khuẩn, giúp ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm, chống lão hóa da sớm.

Công thức làm trắng da với sữa tươi, mật ong và chanh có thể được áp dụng như sau:

Lấy sữa tươi, mật ong và nước cốt chanh trộn đều với nhau sau đó thoa lên mặt và cổ trong khoảng 20 phút cho da khô tự nhiên.

Mỗi tuần áp dụng 2 đến 3 lần để thấy được làn da tươi sáng, mịn màng hơn nhé.

Siêu Thị Làm Đẹp chúc bạn thành công với những bí quyết làm đẹp này nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.