9 Thực Phẩm Giúp Bạn Chăm Sóc Da Tươi Trẻ Mỗi Ngày

Quá trình lão hóa tác động lên làn da của chúng ta hàng ngày, hàng giờ chính vì thế nếu không biết cách chăm sóc ngay từ bây giờ bạn sẽ phải đối mặt với nếp nhăn, vết thâm và tàn nhang xuất hiện trên khuôn mặt. Không chỉ cần thông minh trong việc lựa chọn mỹ phẩm mà những loại thực phẩm được sử dụng hàng ngày cũng góp phần quan trọng đến sự tươi trẻ của làn da. Dưới đây l à 9 loại thực phẩm chăm sóc da tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.

1. Quả bơ

9 Thực Phẩm Giúp Bạn Chăm Sóc Da Tươi Trẻ Mỗi Ngày

Bơ là loại thực phẩm được rất nhiều yêu thích, hàm lượng dinh dưỡng trong quả bơ cũng cao hơn hẳn những loại thực phẩm thông thường đặc biệt là vitamin E và chất chống oxy hóa có trong quả bơ là sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da của bạn.

Ăn bơ hoặc dùng bơ để làm mặt nạ chăm sóc da hàng ngày có tác dụng cải thiện nếp nhăn, tăng khả năng đàn hồi và làm trắng da hiệu quả.

2. Quả hạch Brazil

Đây là loại hạt dinh dưỡng được các quốc gia châu Âu vô cùng yêu thích. Quả hạch được biết đến như một phương pháp chống lão hóa tự nhiên đồng thời bổ sung Selen cho làn da của bạn luôn khỏe mạnh. Đây là chất chống oxy hóa rất tốt giúp bảo vệ da dưới những tác động xấu, ngăn ngừa những tác nhân gây ung thư da.

3. Tảo biển – Chlorella

9 Thực Phẩm Giúp Bạn Chăm Sóc Da Tươi Trẻ Mỗi Ngày

Tảo biển là món quà tuyệt vời mà đại dương mang đến cho chúng ta. Trong các loại tảo biển đều chứa hàm lượng chất dinh dưỡng rất cao tốt cho sự phát triển của cơ thể. Đặc biệt tảo Chlorella có đặc tính chống oxi hóa, ngăn ngừa sựa phát triển của các gốc tự do mang đến cho bạn làn da khỏe đẹp.

4. Nho đỏ

Trong loại trái cây này có chứa resveratrol giúp chống lão hóa da. Các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá rất cao loại trái cây này chính vì thế nó được đưa vào danh những loại trái cây nên được dùng thường xuyên hàng ngày.

Ăn nho đỏ thường xuyên sẽ giúp tăng sức đề kháng và kéo dài tuổi thọ.

5. Cải xoăn

9 Thực Phẩm Giúp Bạn Chăm Sóc Da Tươi Trẻ Mỗi Ngày

Rau xanh luôn là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho làn da đặc biệt là cải xoăn rất tốt cho cơ thể giúp chống lão hóa.

Trong cải xoăn có chứa nhiều loại vitamin đặc biệt là vitamin C và các chất chống lại gốc tự do giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, trẻ đẹp.

Trong cải xoăn còn có hợp chất lưu huỳnh giúp loại bỏ độc tố trong gan giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Loại rau này còn bổ sung omega 3 và các loại vitamin phong phú khác…

6. Quả Maqui berry

Loại trái cây có nguồn gốc từ vùng Nam Mỹ này là nguồn dinh dưỡng chống oxy hóa tuyệt vời cho làn da. Trong maqui berry còn chứa nhiều vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng, kích thích sản sinh collagen giúp làn da căng mịn, tươi trẻ hơn.

Bạn có thể là món nước ép hay sinh tố với loại trái cây này đều rất hấp dẫn.

7. Cá hồi

9 Thực Phẩm Giúp Bạn Chăm Sóc Da Tươi Trẻ Mỗi Ngày

Các loại hải sản là nguồn cung cấp omega 3 tuyệt vời cho làn da trong đó nổi bật là cá hồi. Bổ sung cá hồi và bữa ăn hàng ngày không những tốt cho cơ thể mà còn chống lão hóa mạnh mẽ cho làn da.

Cá hồi đặc biệt tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ, tăng cường trí nhớ cho người già.

8. Nghệ

Nghệ được biết đến là thực phẩm chăm sóc da tuyệt vời cho bạn. Bổ sung nghệ vào chế độ ăn uống hàng ngày sẽ giúp bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh Alzheimer. .. Không những thế bột nghệ còn giúp làm trắng da,trị mụn trứng cá và sẹo mụn nhanh chóng, an toàn.

9. Dưa hấu

Loại trái cây tươi mát này giúp chúng ta quên đi cơn khát trong mùa hè một cách nhanh chóng nhất không chỉ vậy dưa hấu còn giúp ngăn ngừa sự phát triển của các gốc tự do.

Các chuyên gia còn cho biết trong dưa hấu có chứa hàm lượng Lycopene, chất chống Oxy hóa mạnh, giúp tránh bệnh tim và ung thư.

Trong loại trái cây này còn có chứa Vitamin A và C giúp bảo vệ da, ngăn chặn quá trình lão hóa sớm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.