5 Bài Tập Thể Dục Giảm Béo Bụng Đơn Giản Nhất

Tập thể dục giảm béo bụng là một cách giúp bạn loại bỏ mỡ béo dưa thừa ra khỏi cơ thể nhanh chóng và an toàn chỉ với những bài tập đơn giản nhất có thể như gập bụng, chạy bộ, leo cầu thang, lắc vòng,..Ngoài ra, thì bạn cũng nên kết hợp với một chế độ ăn uống lành mạnh để quá trình giảm béo bụng hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây chia sẽ 5 bài tập thể dục giảm béo bụng đơn giản mà đem lại hiệu quả cao.

5 Bài Tập Thể Dục Giảm Béo Bụng Đơn Giản Nhất

Chạy bộ giảm béo bụng

Để tăng hiệu quả giảm béo bụng bằng bài tập chạy bộ, bạn nên đặt ra cho mình kế hoạch cụ thể cũng như mục tiêu cần đạt được là bao nhiêu và trong bao lâu?

Khi mới bắt đầu chạy bộ giảm mỡ bụng bạn nên áp dụng các nguyên tắc như là chạy chậm, vận động kỹ càng trước khi chạy, và sau một thời gian bạn nên tăng tốc độ hoặc thay đổi địa hình chạy, chạy thường xuyên để giảm béo nhanh hơn.

Mỗi ngày bạn nên dành 30 phút buổi sáng cho việc chạy bộ giảm béo, và chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy được vùng bụng thon gọn và cân nặng cũng được giảm xuống rõ rệt.

5 Bài Tập Thể Dục Giảm Béo Bụng Đơn Giản Nhất

Một mẹo nhỏ cho bạn là nen chạy vào buổi sáng và trước khi ăn sáng để giảm béo và đào thải năng lượng dư thừa ra ngoài hiệu quả hơn.

Lắc vòng vùng bụng

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất là bạn lắc vòng thường xuyên, bởi quá trình ắc vòng sẽ tác động trực tiếp lên vùng bụng và những vùng mỡ khác trên cơ thể (nếu muốn) từ đó quá trình đánh tan mỡ béo được hiệu quả hơn.

Tuy nhiên để lắc vòng giảm béo bụng đúng cách bạn nên chọn cho mình một địa điểm lý tưởng, một chiếc vòng phù hợp, chọn trong phục thoải mái, các tư thê trong quá trình lắc,..những nguyên tắc này sẽ là chìa khóa giúp bạn lắc vòng giảm béo an toàn và nhanh chóng hơn.

5 Bài Tập Thể Dục Giảm Béo Bụng Đơn Giản Nhất

Cách tập rất đơn giản nhưng đòi hỏi bạn phải làm đúng: Đứng dạng 2 chân sang ngang một khoảng rộng bằng vai. Lưng thẳng, thả lỏng người, tay trái dang rộng và để vòng trên eo, tay phải giữ vòng xoay nhẹ vòng theo chiều kim đồng hồ, đồng thời lắc hông và eo theo lưu ý là phần vai, cổ và chân giữ nguyên tư thế ban đầu, chỉ dùng lực của hông và eo để đẩy chiếc vòng xoay quanh trên eo.

Bơi lội giảm béo bụng nhanh

30 phút mỗi ngày với bài tập bơi lội sẽ giúp bạn giảm béo bụng hiệu quả, ngoài ra còn giúp bạn tăng trưởng chiều cao và thư giãn thoải mái. Theo các chuyên gia cho rằng, 30 phút bơi lội sẽ giúp bạn đốt cháy được ít nhất là 300calo với khoảng cách là 400m.

Với 4 kiểu bơi như bơi bướm, bơi ếch, bơi ngửa, bơi sải sẽ là những bài tập giảm béo bụng lý tưởng nhất. trong quá trình bơi thì tay và chân cũng tác động rất lớn hỗ trợ cho vòng bụng được đánh tan mỡ béo.

5 Bài Tập Thể Dục Giảm Béo Bụng Đơn Giản Nhất

Bạn có thể chủ động bản thân để khiến cho nguồn năng lượng đốt cháy và tiêu hủy nhiều hơn trong khi bạn bơi bằng cách: Tăng cường hoạt động của các cơ lớn ở tay và chân khi bơi. Sử dụng đúng kỹ thuật để khi bơi không mệt mỏi mà có thể bơi xa hơn và thời gian dài hơn.

Bơi đều đặn, bạn sẽ cải thiện được tầm vóc cơ thể một cách cân đối, mà một khi cơ thể bạn càng cân đối thì bạn càng dễ đốt cháy mỡ nhiều hơn và bạn có một thân hình nóng bỏng và mạnh khỏe.

Chống đẩy kết hợp với tạ.

Người ở tư thế chuẩn bị chống đẩy với hai tay giữ hai tạ song song trên thảm tập với khoảng cách rộng hơn vai một chút (A). Chầm chậm hạ người xuống, khuỷu tay ép sát người, gập ra phía sau, ngực hạ thấp, nhưng cả người vẫn song song với mặt đất (B).

5 Bài Tập Thể Dục Giảm Béo Bụng Đơn Giản Nhất

Nâng người lên như vị trí ban đầu, một tay giữ tạ chống, một tay thu tạ co về sát người (C). Tay co chống xuống để làm động tác hạ thân như hình B rồi nâng người đổi tay (D). Thực hiện bài tập 8 lần, trong quá trình hạ người xuống phải giữ sao cho vai, hông và đầu gối tạo thành một đường thẳng.

Bài tập gập bụng hỗ trợ từ ghế

Chọn một cái ghế có tầm cao bằng đầu gối hoặc cao hơn đầu gối một chút. Nằm ra sàn nhà, 2 gót chân đặt lên ghế, chân duỗi thẳng trên ghế.

Hai tay dưỡi thẳng qua đầu, chạm sàn, mỗi thay nắm giữ một phần đầu của chiết khăn.

Tiếp đến nhấc người dậy khỏi sàn nhà, giữ nguyên chân trên ghế, 2 tay duỗi thẳng ra đưa về trước (vẫn giữ 2 đầu khăn).

5 Bài Tập Thể Dục Giảm Béo Bụng Đơn Giản Nhất

Vặn người và tay sang bên trái rồi tiếp tục vặn sang bên phải. Trở về tư thế ban đầu( hoàn thành 1 lần tập). Bạn làm liên tiếp trong khoảng 20 phút rồi giải lao. Nên thịt hiện mỗi ngày khoảng 5 trình như vậy để giảm béo bụng hiệu quả hơn.

Ngoài 5 bài tập giảm béo bụng đơn giản này bạn cũng cần phải có một chế độ dinh dưỡng lành mạnh, nên hạn chế nững thực phẩm dễ gây béo (tinh bột, đường,..) bổ sung thêm nhiều rau xanh trong mỗi bữa ăn, uống thêm nhiều nước (các loại nước trà, nước ép trái cây nguyên chất,..).

Còn nhiều bí quyết giảm béo nữa bạn có thể cập nhật liên tục taih SieuThiLamDep.Com nữa nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.