6 Xu Hướng Dinh Dưỡng Giúp Giảm Cân Được Ưa Chuộng Nhất Năm 2017 Vừa Qua

6 Xu Hướng Dinh Dưỡng Giúp Giảm Cân Được Ưa Chuộng Nhất Năm 2017 Vừa Qua

Dưới đây là 10 xu hướng về dinh dưỡng và quan điểm ăn kiêng giảm cân dự báo làm khuynh đảo các tín đồ làm đẹp trong năm 2017 vừa qua.

1. Chế độ ăn uống có thảo mộc tự nhiên

6 Xu Hướng Dinh Dưỡng Giúp Giảm Cân Được Ưa Chuộng Nhất Năm 2017 Vừa QuaBạn từng là tín đồ thảo mộc? Hãy cứ tiếp tục thói quen ấy trong các bữa ăn. Hãy rắc thảo mộc vào đĩa thức ăn của bạn và thưởng thức. Bạn có thể rắc thảo mộc vào món salad và trộn chúng lên. Thảo mộc là một loại dược liệu tốt cho sự trao đổi chất của cơ thể, giúp giảm sự mệt mỏi và tăng sức sáng tạo.

2. Bột Trà xanh

6 Xu Hướng Dinh Dưỡng Giúp Giảm Cân Được Ưa Chuộng Nhất Năm 2017 Vừa QuaMatcha – Bột trà xanh giàu chất chống oxy hóa catechin polyphenols, có thể pha thành một loại thức uống bổ dưỡng vào mỗi sáng vì chúng có khả năng đánh thức cơ thể thay cho các loại thức uống có vị ngọt khác hay cafe hoặc trà. Thức uống này dần trở nên phổ biến tại Việt Nam, xuất hiện tại hầu hết các quán cafe, nhà hàng và cả quầy bar.

3. Tự nấu ăn

6 Xu Hướng Dinh Dưỡng Giúp Giảm Cân Được Ưa Chuộng Nhất Năm 2017 Vừa QuaTrong vài năm trở lại đây, mọi người thường dùng các thực phẩm đã được chế biến sẵn nhưng có lẽ trong năm 2017, mọi thứ sẽ quay lại những điều cơ bản: Tự nấu ăn với những nguyên liệu tươi sống. Chắc hẳn ngành dịch vụ chuyên cung cấp nguyên liệu thực phẩm tươi ngon tới tận nhà cho người sử dụng sẽ phát triển.

4. Thay vì ăn cải xoăn, hãy dùng rong biển

6 Xu Hướng Dinh Dưỡng Giúp Giảm Cân Được Ưa Chuộng Nhất Năm 2017 Vừa QuaRong biển là một trong những loại thực vật bổ dưỡng nhất thế giới. Có không ít thách thức để nuôi trồng loại thực vật này và biến chúng thành một món ăn có lợi cho sức khỏe con người. Đây cũng là một loại thực phẩm rất được yêu thích bởi các đầu bếp và các nhà nghiên cứu về dinh dưỡng học.

5. Nước hầm xương

6 Xu Hướng Dinh Dưỡng Giúp Giảm Cân Được Ưa Chuộng Nhất Năm 2017 Vừa QuaĐây là loại nước dinh dưỡng được hầm từ xương đã được róc hết thịt có chứa một lượng calo tối thiểu nhưng lại giàu chất dinh dưỡng thiết yếu với những đặc tính kháng viêm. Có khá nhiều phương thức hầm xương để có được nồi nước hầm tuyệt hảo rất tốt cho sức khỏe.

6. Đừng quá lo lắng, hãy để đầu óc thư thái

6 Xu Hướng Dinh Dưỡng Giúp Giảm Cân Được Ưa Chuộng Nhất Năm 2017 Vừa QuaThay vì chăm chăm vào các chỉ số cân nặng của mình, phái đẹp có thể hướng suy nghĩ tích cực vào những thành tích mình đã đạt được trong năm qua cũng về thể chất nhưng thiên về sức khỏe bên trong như sự săn chắc và dẻo dai của cơ bắp. Không nhất thiết phải quá khắt khe hoặc cực đoan bằng một chế độ ăn kiêng giảm cân kham khổ khiến chúng ta nhiều khi không dám thưởng thức món này món kia. Dinh dưỡng lành mạnh là khi cơ thể vẫn dung nạp những dưỡng chất cần thiết khi nó đòi hỏi cộng với việc kết hợp một chế độ luyện tập thể thao hợp lý.