Hè Này Tự Tin Diện Áo Ba Lỗ Không Lo Thâm Nách Chỉ Với Vài Nguyên Liệu Đơn Giản

Bạn yêu thích những chiếc áo ba lỗ sát nách. Thời tiết nắng nóng này những cái áo có tay khiến bạn bức bối, chưa kể đổ mồ hôi. Bạn không dám mặt áo ba lỗ vì vùng dưới cánh tay không được như ý. Đừng lo, đã có ngay giải pháp “cứu cánh” kịp thời đây rồi.

Mau Mau tìm hiểu, rồi thực hiện thôi nào!

Cà chua là một cách trị thâm nách hiệu quả và thuận tiện

Cách 1: Cắt lát mỏng một quả cà chua chín khoảng 0,5 cm rồi dùng tay thoa tròn lên vùng da và massage dưới cánh tay trong 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Bạn nên áp dụng mỗi ngày một lần trước khi tắm, vùng da của bạn sẽ trở nên trắng hồng.

Cách 2: Xay cà chua nhuyễn, chiết lấy nước cốt, lấy bông gòn sạch chấm trực tiếp nước ép cà chua vào vùng nách. Đắp khoảng 15-20 phút nhớ rửa sạch bằng nước.

Đây là cách trị thâm nách đơn giản nhất, dành cho những chị em thường xuyên bận rộn, không có thời gian chăm sóc sắc đẹp hoặc ngại trải qua các bước thực hiện phức tạp.
Cách thực hiện: Mỗi tuần 3 lần, bạn cắt quả chanh làm đôi. Sau khi tắm sạch, ngay lúc da vẫn còn ướt bạn nhẹ nhàng chà xát nửa quả chanh vào vùng nách trong 5 phút. Để nước chanh lưu lại trên da khoảng 10 phút nữa thì làm sạch bằng nước ấm.
Bột nghệ, bột mì và sữa kết hợp với nhau thành hỗn hợp trị thâm nách rất hiệu quả tại nhà mà không phải ai cũng biết. Thành phần có trong hỗn hợp giúp làm mờ vết thâm và làm trắng da vùng nách bị thâm nhanh chóng.

Bôi hỗn hợp này vào nách đợi đến khi khô hoàn toàn, khoảng 20 phút thì rửa sạch bằng nước lạnh. Mỗi tuần áp dụng điều trị thâm nách này 3-4 lần sẽ thấy hiệu quả trong vòng 1 tháng.

Cách trị thâm nách bằng khoai tây kết hợp mật ong rất hiệu quả

Bạn trộn hỗn hợp gồm mật ong và khoai tây theo tỉ lệ 1:1, trộn đều cả 2 nguyên liệu với nhau. Sau đó, đắp hỗn hợp lên vùng nách, để khoảng 10-15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn cách trị thâm nách này, kết hợp với vệ sinh vùng nách hàng ngày sẽ giúp bạn đánh bay vùng nách bị thâm một cách nhanh chóng.

Cách trị thâm nách bằng phấn rôm

Sau khi tắm và lau khô vùng nách nhẹ nhàng các bạn dùng 1 lượng phấn rôm vừa đủ thoa đều lên da vùng nách. Phấn rôm không chỉ giảm thâm nách mà còn có tác dụng thấm hút mồ hôi cùng với mùi thơm nhẹ nhàng giúp bạn đẩy lùi mùi hôi nách hiệu quả. Thực hiện đều đặn mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Để làm mờ nhanh những vết thâm ở vùng nách hiệu quả, hàng tuần, bạn nên thực hiện đều đặn khoảng 2-3 lần, mỗi lần chỉ cần khoảng 15-20 phút.

Chúc bạn thành công!