Các Cô Nàng Lười Uống Nước Thì Cứ Chọn 9 Loại Quả Này Mà Nhâm Nhi Cả Ngày

Các Cô Nàng Lười Uống Nước Thì Cứ Chọn 9 Loại Quả Này Mà Nhâm Nhi Cả Ngày

Ăn trái cây thường xuyên không chỉ tốt cho sức khỏe mà nó còn mang lại nhiều công dụng khác như đẹp da, bổ sung dưỡng chất cho tóc… Những loại trái cây dưới đây sẽ là “thần dược” sức khỏe cho hội lười uống nước đó.

1. Dưa hấu (92% là nước)

Quả dưa hấu được xem là loại quả “vua” trong danh sách những loại quả mọng nước giúp đẹp da, giữ dáng và tốt cho sức khỏe. Trong dưa hấu vốn chứa nhiều loại muối thiết yếu giúp bù nước như muối canxi, magiê, kali và natri.

Các Cô Nàng Lười Uống Nước Thì Cứ Chọn 9 Loại Quả Này Mà Nhâm Nhi Cả NgàyThế nên lời khuyên chân thành dành cho bạn là hãy ăn dưa hấu ngay sau khi tập thể dục xong nhé vì lúc này việc ăn dưa hấu sẽ giúp bạn bù nước hiệu quả gấp 2 lần uống nước lọc. Đồng thời dưa hấu còn rất giàu vitamin A, C, beta-carotene và lycopene sẽ giúp cơ thể săn chắc và khỏe mạnh. Lycopene còn bảo vệ cơ thể khỏi tia cực tím.

2. Dâu tây (92% là nước)

Quả dâu tây thơm ngon chín mọng mà bạn vẫn ăn hàng ngày là loại quả mọng nước được yêu thích hơn cả. Bên cạnh lượng nước dồi dào, dâu tây còn chứa nhiều vitamin C, kali, chất xơ và axit folic.

Các Cô Nàng Lười Uống Nước Thì Cứ Chọn 9 Loại Quả Này Mà Nhâm Nhi Cả NgàyChất xơ trong dâu tây giúp bạn mau no, hạn chế tình trạng thèm ăn. Hơn nữa, loại quả này còn không chứa natri, chất béo, cholesterol và ít calo. Bạn nên ăn dâu tây mỗi ngày, rất tốt cho sức khỏe đấy.

3. Bưởi (91% là nước)

Bưởi không chỉ được biết đến là loại trái cây mọng nước giúp giảm cân cực kì hiệu quả, mà nó còn có rất nhiều tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe nữa.

Trong quả bưởi chứa nhiều chất điện giải thiết yếu giúp ngăn ngừa tình trạng thiếu nước. Chưa kể bưởi cũng giàu chất xơ hòa tan và vitamin C cũng như chứa một lượng đáng kể vitamin A, các vitamin nhóm B, E và K, canxi, folate, phốt pho, kali. Do đó, nếu ăn bưởi thường xuyên có thể làm giảm hàm lượng insulin trong cơ thể, điều tiết cơn thèm ăn, giúp giảm cân, da đẹp và nhiều công dụng khác nữa đấy.

4. Dưa gang (90% là nước)

Dưa gang là một loại quả vô cùng quen thuộc trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Đặc trưng của quả dưa gang là thanh mát, chứa nhiều nước và giàu kali (một chất điện giải quan trọng thường bị mất đi khi đổ mồ hôi, gây mất nước) nên được xem là một loại quả vừa giải nhiệt vừa có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Thông thường, những hoạt động hàng ngày có thể khiến cơ thể mất đi lượng kali vốn có và đây chính là lúc để bạn cần bổ sung dưa gang để giúp cơ thể bù đắp lượng kali đã mất.

Các Cô Nàng Lười Uống Nước Thì Cứ Chọn 9 Loại Quả Này Mà Nhâm Nhi Cả NgàyChưa hết, trong dưa gang còn có chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu khác như vitamin A, C, K, protein, chất xơ, folate, canxi và sắt. Vì thế, nếu ăn dưa gang thường xuyên sẽ giúp bạn giảm nguy cơ béo phì, tiểu đường, tim mạch và giúp tăng cường sức khỏe làn da và mái tóc của bạn.

5. Quả đào (88% là nước)

Chắc hẳn đào là loại quả quá quen thuộc đối với các bạn gái rồi đúng không nào. Hàng ngày chúng ta vẫn hay cầm ly trà đào thưởng thức, đặc biệt là những buổi trưa mùa hè. Vị ngọt mát, thơm lừng của những miếng đào khiến ai ai cũng mê mẩn.

Các Cô Nàng Lười Uống Nước Thì Cứ Chọn 9 Loại Quả Này Mà Nhâm Nhi Cả NgàyLợi thế của quả đào khiến cho nhiều người yêu thích nó là hương vị ngọt thơm đặc trưng. Bên cạnh đó, đây còn là loại quả giàu vitamin A, C, K cũng như chất xơ, kali, folate, sắt, magiê, phốt pho và mangan. Một điều tuyệt vời khác ở loại quả này là nó không chứa chất béo bão hòa nên sẽ giúp bạn chống lại tình trạng béo phì và những bệnh liên quan đến trao đổi chất, cũng như mang đến cho bạn làn da sáng khỏe mịn màng.

6. Quả dứa (87% là nước)

Các Cô Nàng Lười Uống Nước Thì Cứ Chọn 9 Loại Quả Này Mà Nhâm Nhi Cả NgàyBản thân quả dứa chứa rất nhiều vitamin A, C, thiamin, canxi, kali, phốt pho, mangan, folate và chất xơ. Đồng thời, trong quả dứa còn chứa enzyme bromelain cực kì tốt cho sức khỏe, giúp lọc bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện thị lực và cho xương chắc khỏe. Hãy thường xuyên ăn dứa luân phiên trong những bữa tráng miệng bạn sẽ có được một sức khỏe tuyệt vời đấy.

7. Quả cam (87% là nước)

Các Cô Nàng Lười Uống Nước Thì Cứ Chọn 9 Loại Quả Này Mà Nhâm Nhi Cả NgàyTrong tủ lạnh của mỗi nhà chắc chắn không thể thiếu những quả cam mọng nước và thanh mát rồi đúng không nào? Vốn được biết đến là loại trái cây nhiệt đới ngọt mát, thơm ngon, chứa nhiều vitamin và khoáng chất, cam là loại quả mọng nước được rất nhiều người ưa chuộng. Trong quả cam chứa rất nhiều vitamin A, B và C, canxi, magiê, niacin, kali, phốt pho, mangan, choline, selen và đồng và đặc biệt chứa rất ít calo nên có tác dụng giữ dáng rất hiệu quả nàng nhé!

8. Quả mơ (85% là nước)

Các Cô Nàng Lười Uống Nước Thì Cứ Chọn 9 Loại Quả Này Mà Nhâm Nhi Cả NgàyĐặc điểm của loại quả này là chứa rất nhiều chất điện giải như kali, natri giúp duy trì nguồn nước ổn định trong cơ thể. Song song với đó, quả mơ còn là nguồn cung cấp vitamin A, C, đồng, hóa chất thực vật và các carotenoid. Do đó, thường xuyên ăn quả mơ sẽ giúp bạn gái duy trì chức năng của cơ thể, điều hòa nhịp tim, ngăn ngừa ung thư, giảm cholesterol xấu và giúp làn da căng bóng mịn màng nữa.

9. Quả mận (84% là nước)

Các Cô Nàng Lười Uống Nước Thì Cứ Chọn 9 Loại Quả Này Mà Nhâm Nhi Cả NgàyCũng giống như dưa gang, quả mận là loại quả có chứa nguồn kali dồi dào, giúp cơ thể tích nước. Đồng thời trong quả mận còn chứa nhiều vitamin A, C, B cũng như sắt, phốt pho, magiê, canxi và chất xơ. Thế nên nếu nàng chăm ăn mận có thể giúp điều hòa huyết áp, ngăn ngừa đột quỵ, chống ung thư, phòng bệnh cúm và giúp làm đẹp nữa đấy.

Chẳng gì bằng trong những ngày hà oi ả có thể giải nhiệt bằng những loại trái cây mình yêu thích, lại giúp đẹp da giữ dáng thì hết sảy! Chúc bạn luôn dồi dào năng lượng, tươi vui trong suốt hè này nhé!