Bật Mí 6 Công Dụng Làm Đẹp Của Tinh Dầu Hạt Nho Nguyên Chất

Dầu hạt nho là một trong những loại tinh chất dầu tự nhiên có nhiều công dụng trong việc chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe. Làm đẹp là một lĩnh vực muôn thuở của phụ nữ, bởi nó luôn gắn liền với cuộc sống thường nhật mà bạn cần àm hàng ngày.

Trong dầu hạt nho chứa hàm lượng omega 6 và vitamin E cao giúp bạn chăm sóc da và nuôi dưỡng da hiệu quả hơn. Vậy, dưới đây là 6 công dụng làm đẹp của tinh dầu hạt nho mà bạn nên biết.

Bật Mí 6 Công Dụng Làm Đẹp Của Tinh Dầu Hạt Nho Nguyên Chất

Có nhiều chất chống oxy hóa hơn vitamin C và E

Nhờ những dưỡng chất tự nhiên có chứa nhiều chất có khả năng chống oxy hóa cực mạnh, chất proanthocyanidins oligomeric tốt cho da trong loại dầu này nhiều gấp 50 lần vitamin E và gấp 20 lần vitamin C.

Vậy nên, đây là một trong những “vũ khí” giúp bạn bảo vệ làn da giúp chống lại những tác hại từ môi trường ngoài như ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa sự hình thánh những tác hại của các gốc tự do.

Giảm thiểu tối đa sự lão hóa da

Lão hóa da là một quá trình mà hầu hết bạn đều mắc phải khi càng lớn tuổido đó, dầu hạt nho có thể giúp bạn tăng cường sự đàn hồi của da, giúp săn chức các liên kết các sợi collagen và elatin, đẩy lùi quá trình nhăn da và rạn da.

Bật Mí 6 Công Dụng Làm Đẹp Của Tinh Dầu Hạt Nho Nguyên Chất

Không những thế, tinh chất dầu hạt nho còn rất giàu các acid béo giúp cho làn da căng bóng mịn màng. Đối với làn da có vết thương, dầu hạt nho kích thích cơ thể đẩy nhanh tiến trình tái tạo và làm đầy. Bôi dầu hạt nho lên vết thương sẽ giúp da lành nhanh.

Cách trị mụn tự nhiên

Nhờ dầu hạt nho có chứa Acid linoleic, một thành phần tăng cường độ bền vững của màng tế bào có trong dầu hạt nho, sẽ gián tiếp giúp làn da khỏe mạnh hơn. Vì vậy, đây được xem là cách trị mụn và phòng ngừa mụn một cách hiệu quả, giúp da kháng khuẩn, tránh dị ứng.

Thẩm thấu nhanh, không gây nhờn

Một trong những điểm mạnh mà dầu hạt nho có là dễ dàng thẩm thấu và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, và hơn hết nữa là không gây nhờn da bởi nó tồn tại ở dạng lỏng. Các loại dầu có đặc tính tốt hiện nay như dầu olive, dầu dừa, dầu hạnh nhân, bơ hạt mỡ… có nhược điểm là độ nhờn cao, vì vậy nó không bít lỗ chân lông nhưng dễ gây rít da, tạo cảm giác khó chịu khi sử dụng.

Bật Mí 6 Công Dụng Làm Đẹp Của Tinh Dầu Hạt Nho Nguyên Chất

Bạn có thể dùng dầu hạt nho thoa lên mà không cần phải rửa mặt lại.  Với hàm lượng omega-6 và vitamin E cao, việc thấm hút nhanh qua da sẽ giúp làn da được nuôi dưỡng tốt hơn hẳn.

Làm se lỗ chân lông dịu nhẹ

Trong bất kỳ một cách chăm sóc da nào bạn cũng cần phải chọn cho mình một những nguyên liệu làm đẹp giúp se khít lỗ chân lông, và dầu hạt nho làm được điều đó.

Khả năng làm se lỗ chân lông dịu nhẹ và không gây nhờn biến dầu hạt nho trở thành một chất tẩy trang tự nhiên cao cấp. Nó làm sạch và se khít các nang lông, giúp làn da mịn màng hơn. Vì vậy, dầu hạt nho là một người bạn đồng hành của da dầu.

Bật Mí 6 Công Dụng Làm Đẹp Của Tinh Dầu Hạt Nho Nguyên Chất

Không gây dị ứng da

Một điều mà trong việc làm đẹp da là hạn chế sự kích ứng da, tinh dầu hạt nho thuộc loại nhóm tinh dầu ngũ cốc, trái cây nên nó ít có kích ứng hơn và dùng được  cho mọi loại da. Chính vì vậy mà dầu hạt nho là một nguyên liệu phổ biến trong công nghệ làm đẹp trong tương lai.

Collagen Youtheory Type 1 2 & 3 là sản phẩm bổ sung lượng collagen cần thiết cho quá trình làm đẹp và mang lại sự tươi trẻ cho làn da, giúp da chống lại sự già nua.

Với hàm lượng chất tự nhiên cao chứa trong Collagen Youtheory Type 1 2 & 3 sẽ giúp bạn bổ sung và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.  Trong đó, Collagen type 1 & 3 là thành phần chính tạo nên mô liên kết.

Bật Mí 6 Công Dụng Làm Đẹp Của Tinh Dầu Hạt Nho Nguyên Chất

 

Còn Collagen Type 2 là một phần quan trọng của sụn của cơ thể tự nhiên acid hyaluronic đệm doanh và bôi trơn. Hyaluronic acid và collagen là thành phần quan trọng cấu trúc của da. Chondroitin sulfate, cũng tự nhiên, có thể cung cấp hỗ trợ chống viêm.

Ngày uống 6 viên chia làm 2 lần. Mỗi lần 3 viên trước khi ăn 30 phút.