Học Cách Mix Thời Trang Công Sở Từ Sao Việt

Xu hướng thời trang công sở giờ đây rất đa dạng và phong phú bởi phong cách thanh lịch, trẻ trung và rất quyễn rũ. Các kiều nữ Việt cũng khó lòng cưỡng lại vẻ đẹp thanh lịch mà không kém phần nổi bật, sang trọng của những bộ váy áo văn phòng.

Từ lâu, thời trang công sở không còn là những bộ đồ đơn giản, những chiếc đầm đơn sắc, thiếu sức sống mà thay vào đó là những bộ váy, quần áo rất hợp mốt và làm tôn lên vẻ đẹp của người mặc. Giờ đây nhiều chị em phụ nữ đã chuộng những kiểu dáng đơn giản không màu mè, nhưng giờ thì cũng nhiều lựa chọn với gam mà đa dạng, khiểu dáng cũng bắt mắt.

hoc-cach-mix-thoi-trang-cong-so-tu-sao-viet

Không chỉ chú trọng đến kiểu dáng, các quý cô công sở cũng chau chuốt hơn trong việc chọn lựa màu sắc quần áo để kết hợp với nhau sao cho hài hòa, chọn lựa phụ kiện để làm nổi bật trang phục của mình. Vì sao ư? Đơn giản là vì phái đẹp dành hơn nửa ngày của mình ở văn phòng, vậy thì chả có lý do gì để họ không ăn mặc hợp mốt và thời thượng cả.

hoc-cach-mix-thoi-trang-cong-so-tu-sao-viet1

hoc-cach-mix-thoi-trang-cong-so-tu-sao-viet2

Thanh Lịch Trẻ Trung như Thanh Hằng

hoc-cach-mix-thoi-trang-cong-so-tu-sao-viet3

Và đó cũng là lí do cuộc thi Đẹp tới công sở 2014 – Vẻ đẹp nữ tính, gợi cảm chốn công sở diễn ra, với mục đích để phái đẹp chốn văn phòng có thể “khoe” những phong cách thời trang tinh tế và thời thượng nhất của mình.

hoc-cach-mix-thoi-trang-cong-so-tu-sao-viet4

Nghệ sỹ làng múa Linh Nga

hoc-cach-mix-thoi-trang-cong-so-tu-sao-viet5

hoc-cach-mix-thoi-trang-cong-so-tu-sao-viet6

Thời trang công sở quyến rũ cả kiều nữ Việt. Họ khó lòng cưỡng lại vẻ đẹp thanh lịch mà không kém nổi bật, đơn giản mà vẫn sang trọng, mềm mại nhưng vô cùng quyến rũ của những bộ váy áo mang đậm chất lịch sự chốn văn phòng.

hoc-cach-mix-thoi-trang-cong-so-tu-sao-viet6

hoc-cach-mix-thoi-trang-cong-so-tu-sao-viet7

Hồ Ngọc Hà

hoc-cach-mix-thoi-trang-cong-so-tu-sao-viet8

Không chỉ được ứng dụng trong cuộc sống đời thường, thời trang công sở còn được các kiều nữ chọn diện đến khá nhiều sự kiện. Cùng điểm lại 5 kiều nữ Việt mặc đồ công sở đẹp nhất và học hỏi những cách chọn lựa hay kết hợp đồ của họ nhé.

hoc-cach-mix-thoi-trang-cong-so-tu-sao-viet9

hoc-cach-mix-thoi-trang-cong-so-tu-sao-vietdg

Mẫu Áo Thời Trang Hoạt Tiết Mặt Người Xuân Hè 2014

Xu hướng thời trang dành cho Xuân Hè năm 2014, là những mẫu áo hoạt tiết mặt người được cách nhà thiết kế cho ra mắt vào năm ngoái, và đến nay loại họa tiết này đã tràn ngập thị trường.

mau-ao-thoi-trang-hoat-tiet-mat-nguoi-xuan-he-2014

Năm nay,  các chuyên gia thời trang thế giới đã đưa ra dự báo về xu hướng sẽ “làm mưa làm gió” mùa Xuân Hè 2014: họa tiết mặt người với nhiều hình thái, cảm xúc.

mau-ao-thoi-trang-hoat-tiet-mat-nguoi-xuan-he-20141Trong ảnh là bảng tổng hợp về các hình thái họa tiết mặt người cơ bản nhất đang được các nhà mốt ứng dụng cho mùa mới.

mau-ao-thoi-trang-hoat-tiet-mat-nguoi-xuan-he-2014s

Prada là hãng tiên phong trong trào lưu này với những mẫu thiết kế sống động trên các gam màu nóng và trầm cũng rất khác nhau và cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng với những đường nét hình họa rắn chắc.

mau-ao-thoi-trang-hoat-tiet-mat-nguoi-xuan-he-2014a

Một mẫu váy theo trào lưu họa tiết mặt người tinh tế với những đường cắt hoàn hảo.

mau-ao-thoi-trang-hoat-tiet-mat-nguoi-xuan-he-2014f

Hãng Antonio Marras cũng giới thiệu trào lưu này, nhưng với hình thái mang tính nghệ thuật hơn.

mau-ao-thoi-trang-hoat-tiet-mat-nguoi-xuan-he-2014ư

mau-ao-thoi-trang-hoat-tiet-mat-nguoi-xuan-he-2014h

Khác với Prada, các thương hiệu khác chỉ chọn đưa loại họa tiết này vào một số mẫu như một trong những điểm nhấn chứ không xuyên suốt cả bộ sưu tập.

mau-ao-thoi-trang-hoat-tiet-mat-nguoi-xuan-he-2014h

Ở Việt Nam, nhà thiết kế Công Trí là người đầu tiên bắt nhịp xu hướng này. Bộ sưu tập họa tiết mặt người mang tính ứng dụng của Công Trí và các học trò lần đầu được giới thiệu trong đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2013 và lập tức tạo hiệu ứng thị giác mạnh trên nền hai màu đen, trắng.

mau-ao-thoi-trang-hoat-tiet-mat-nguoi-xuan-he-2014m

Trong khi các nhà mốt thế giới thường tối giản chi tiết khác để tập trung “lăng xê” xu hướng mới, Công Trí có lựa chọn táo bạo hơn khi kết hợp họa tiết mặt người với xu hướng eo phồng và họa tiết lượn sóng, kẻ sọc…

mau-ao-thoi-trang-hoat-tiet-mat-nguoi-xuan-he-2014mk

Tuy nhiên, việc đưa vào đến ba điểm nhấn trong một bộ trang phục cũng có thể khiến cho người xem bị rối về thị giác.

mau-ao-thoi-trang-hoat-tiet-mat-nguoi-xuan-he-2014df

Không chỉ xuất hiện trên sàn catwalk hay những bộ sưu tập ứng dụng cao cấp, loại họa tiết này đã len lỏi vào tủ quần áo của các fashionista và trở thành street-style thông dụng.

mau-ao-thoi-trang-hoat-tiet-mat-nguoi-xuan-he-2014nh

Một cô gái diện áo in mặt Karl Lagerfeld, giám đốc sáng tạo của hãng Chanel trên đường phố.

Thời Trang Công Sở Ngày Hè Cho Bà Bầu

Với những cái nắng nóng của ngày hè khiến bạn cảm thấy khó chịu và mệt mỏi, những bà bầu lại càng khổ sở hơn. Xu hướng thời trang bà bầu năm nay cũng không có gì mới hơn so với các năm trước. Nhưng nhìn chung thì mọi bà bầu luôn cảm thấy thoải mái và đẹp khi đi làm nơi công sở, do vậy các bà bầu có thể thoải mái với những chiếc áo hay đàm trong mùa hè nóng nực này nhé!

thoi-trang-cong-so-ngay-he-cho-ba-bau

thoi-trang-cong-so-ngay-he-cho-ba-bau1

thoi-trang-cong-so-ngay-he-cho-ba-bau2

thoi-trang-cong-so-ngay-he-cho-ba-bau3

Những chiếc đàm hoa công sở cũng tạo vẻ trẻ trung và gọn gàng cho các bà bầu

thoi-trang-cong-so-ngay-he-cho-ba-bau4

thoi-trang-cong-so-ngay-he-cho-ba-bau5

thoi-trang-cong-so-ngay-he-cho-ba-bau6

thoi-trang-cong-so-ngay-he-cho-ba-bau7

thoi-trang-cong-so-ngay-he-cho-ba-bau8

Không những thế đầm bầu còn được các nhà tạo mẫu ăn theo cặp đôi dành cho mẹ và bé rất dễ thương và trẻ trung

thoi-trang-cong-so-ngay-he-cho-ba-bau9

thoi-trang-cong-so-ngay-he-cho-ba-bau11

thoi-trang-cong-so-ngay-he-cho-ba-bauz

thoi-trang-cong-so-ngay-he-cho-ba-baus

thoi-trang-cong-so-ngay-he-cho-ba-bausa

thoi-trang-cong-so-ngay-he-cho-ba-baud

thoi-trang-cong-so-ngay-he-cho-ba-baua

thoi-trang-cong-so-ngay-he-cho-ba-bausd

Cách Set Đồ Thời Trang Cho Nàng Gầy Ốm

Mỗi người chúng ta không ai là hoàn hảo cả, do vậy bạn cần phải che đẩy những khuyết điểm hoặc sửa chữa chúng mà thôi. Có những điều bạn không thể thay đổi được thì bạn có thể che đẩy cận thận hơn thôi. Ví dụ những người gầy ốm thì cách chọn trang phục nào là phù hợp, thời trang theo xu hướng như thế nào.

Dưới đây là cách bạn mix thời trang hiệu quả.

cach-set-do-thoi-trang-cho-nang-gay-om

Chọn Quần

Vì bạn quá gầy nên bạn tránh tuyệt đối những chiếc quần ôm sát như quần skinny jeans, legging, tregging hay quần ngố ôm sát đùi. Chúng dễ dàng làm đôi chân của bạn lộ khuyết điểm.

cach-set-do-thoi-trang-cho-nang-gay-om1

Thay vào đó, bạn nên chọn những dáng quần suông, ống đứng và không ly kết hợp với một đôi giày cao gót thanh lịch. Hoặc kiểu quần boyfriend jeans, quần baggy, dáng quần Alibaba với phần ống rộng ở trên, bó dưới cũng là kiểu quần phù hợp với bạn.

Chọn kiểu váy

Những kiểu chân váy dài qua gối với kiểu dáng chữ A, váy xòe, chân váy xếp ly với những đường xếp ly đều rất phù hợp với bạn. Bạn sẽ chẳng lo khuyết điểm của mình bị lộ, ngược lại những kiểu váy này còn tôn lên vẻ đẹp nữ tính, hiện đại.

cach-set-do-thoi-trang-cho-nang-gay-om2

Còn nếu bạn muốn diện đồ phá cách một chút, hãy chọn những chiếc chân váy maxi xẻ tà hay xuyên thấu sẽ mang lại vẻ đẹp hấp dẫn cho đôi chân của bạn.

Nên chọn giày

Đừng chọn những đôi giày có gót quá nhọn. Khi trọng lượng cơ thể bạn dồn vào gót chân, chân bạn sẽ có xu hướng cong thêm ra để giữ thăng bằng, để lộ đôi chân quá nhỏ.

cach-set-do-thoi-trang-cho-nang-gay-om4

Kiểu giày thích hợp là những đôi cao gót đế thô, đế xuồng, kitten heels với chiều cao vừa đủ cũng rất hiệu quả trong việc cân bằng vóc dáng. Wedge sneakers cũng là lựa chọn không tồi.

 Chọn màu sắc

Trang phục đơn sắc sẽ khiến đôi chân gầy ốm của bạn dễ dàng bị “săm soi” nhất. Nên kết hợp áo có màu sắc nổi bật, hút mắt với các quần/váy có gam màu trung tính.

cach-set-do-thoi-trang-cho-nang-gay-om43

Công thức này cũng có thể đảo ngược với điều kiện là chiều dài của nó vừa đủ để che phần chân cong và có kiểu dáng rộng.

 Phụ kiện kềm theo

Những món phụ kiện bắt mắt, sành điệu sẽ tạo điểm nhấn cho trang phục của bạn; đồng thời làm mọi người sao lãng, không tập trung nhìn xuống đôi chân của bạn.

Chào Hè Tháng 6 Với Những Bộ Cánh Jumpsuit Cut Out

Với những cái nắng chói chang của mùa hè vẫn chưa dịu bớt nên việc  lựa chọn những trang phục cũng trở nên khó khăn hơn. Tháng 6 này bạn có thể chọn cho mình những chiếc Jumpsuit vừa gợi cảm vừa mát mẻ lại vừa hợp với xu hướng thời trang.  Jumpsuit (áo liền quần) không còn xa lạ với chị em. Tuy nhiên, các nhà thiết kế ngày càng có những biến tấu mới lạ với bộ đồ này. Những đường cắt xẻ tinh tế, những chiếc nơ thắt điệu đà,… tất cả đã giúp bộ trang phục quen thuộc này khỏi nhàm chán. 

chao-he-thang-6-voi-nhung-bo-canh-jumpsuit-cut-out
Với chiếc jumsuit cut out, bạn có thể diện đi chơi với bạn bè hay đi shoping. Tuy nhiên, bộ đồ này cũng mang đến nhiều thử thách cho tín đồ nữ. Chị em cần biết lợi thế của dáng người mình để sử dụng món đồ sexy này một cách “chuẩn” nhất nhé! 

chao-he-thang-6-voi-nhung-bo-canh-jumpsuit-cut-out1
Những cô nàng chân không dài, bạn nên ưu tiên jumpsuit short hoặc những chiếc jumpsuit ống suông.

chao-he-thang-6-voi-nhung-bo-canh-jumpsuit-cut-out2

Còn với những cô nàng có vòng eo không được thon lắm thì đừng dại “đánh bạn” với những chiếc jumpsuit bó sát nhé.

chao-he-thang-6-voi-nhung-bo-canh-jumpsuit-cut-out3

Những lưu ý cực kì đơn giản nhưng cũng có thể giúp ích được cho bạn khá khá trong cách ăn mặc và tôn vóc dáng đấy!

chao-he-thang-6-voi-nhung-bo-canh-jumpsuit-cut-out4


Chiếc jumsuit short với những đường cut out tinh tế, trẻ trung sẽ giúp bạn cá tính và ấn tượng hơn. Đặc biệt, món đồ này không hề kén người mặc.

chao-he-thang-6-voi-nhung-bo-canh-jumpsuit-cut-out5

Dáng quần không những giúp tôn vinh đôi chân dài miên man của bạn mà còn giúp những cô nàng mi nhon có thể “ăn gian” được chiều cao đáng kể. 

chao-he-thang-6-voi-nhung-bo-canh-jumpsuit-cut-out6
Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu đôi vai thuôn mềm và bắp tay nhỏ thì hãy khéo léo chọn những chiếc jumpsuit có áo dáng hau dây hoặc áo quây.

chao-he-thang-6-voi-nhung-bo-canh-jumpsuit-cut-out7

Còn những cô nàng có bắp tay to thì hãy tránh xa kiểu áo này nhé!. Nó sẽ “phô” hết khuyết điểm của bạn đấy! Hãy giấu kĩ khuyết điểm này với áo không tay hoặc tay dài nhé!

chao-he-thang-6-voi-nhung-bo-canh-jumpsuit-cut-out8

Jumpsuit cut out dáng dài cũng khá phong phú cho bạn lựa chọn.

chao-he-thang-6-voi-nhung-bo-canh-jumpsuit-cut-out9

Bạn có thể chọn chiếc jumpsuit có quần ống rộng, quần baggy hay quần bó tùy theo vóc dáng của cơ thể mình.

chao-he-thang-6-voi-nhung-bo-canh-jumpsuit-cut-out11
Những khoảng cut out táo bạo sẽ giúp bạn nhấn nhá khoe vòng eo hay tấm lưng ong quyến rũ, gợi cảm.

chao-he-thang-6-voi-nhung-bo-canh-jumpsuit-cut-out1s

Có lẽ đây chính là lý do chiếc quần này thiết kế để dành riêng cho những cô nàng có vóc dáng thanh mảnh, gọn gàng.

chao-he-thang-6-voi-nhung-bo-canh-jumpsuit-cut-outxz

Cách Phối Trang Phục Xuống Phố Hè 2014

Hè năm nay những chiếc váy xòe hay những chiếc áo phông in hình ngộ nghĩnh có lẽ là một xu hướng thời trang ưa chuộng nhất trong năm nay. Với những chất liệu hoa văn đa màu sắc đến những chiếc đầm voan, áo thun cũng luôn được các công nương diện trong dịp hè này, từ những lúc dạo phố đến các sự kiện hay đi làm công sở.

Dưới đây là những cách phối đồ của các tín đồ hè năm nay, bạn có thể tham khảo nhé!

cach-phoi-trang-phuc-xuong-pho-he-2014

cach-phoi-trang-phuc-xuong-pho-he-2014

Với chất liệu vải voan mát mẻ tạo nên những item vừa năng động vừa trẻ trung nhưng cũng không kém phần quyễn rũ.

cach-phoi-trang-phuc-xuong-pho-he-2014

 

Những bộ cánh hoa màu sắc tươi mới, năng động..

cach-phoi-trang-phuc-xuong-pho-he-2014cach-phoi-trang-phuc-xuong-pho-he-2014

..đến những cô nàng mỹ nhân Việt như Thanh Hằng, Ngọc Trinh,..cũng lựa chọn cho mình chiếc đầm xoan bắt mắt, trẻ trung này.

cach-phoi-trang-phuc-xuong-pho-he-2014

cach-phoi-trang-phuc-xuong-pho-he-2014

cach-phoi-trang-phuc-xuong-pho-he-2014

Xu hướng thời trang trẻ năm nay có vẻ như rất đa màu sắc và kiểu cách phối đồ.

cach-phoi-trang-phuc-xuong-pho-he-2014

cach-phoi-trang-phuc-xuong-pho-he-2014

Cách phối đồ với chiếc áo phông và váy màu panle phù hợp với nhiều màu da nên bạn không cần phải lo lắng khi diện bộ cánh này.

cach-phoi-trang-phuc-xuong-pho-he-2014

cach-phoi-trang-phuc-xuong-pho-he-2014

Những chiếc áo phông in hình ngộ nghĩnh cũng được các công nương ưa chuộng trong dịp hè này.

cach-phoi-trang-phuc-xuong-pho-he-2014

cach-phoi-trang-phuc-xuong-pho-he-2014

Một phong cách kết hợp thời trang rất trẻ trung và có chút sexy..

cach-phoi-trang-phuc-xuong-pho-he-2014

cach-phoi-trang-phuc-xuong-pho-he-2014

Xuống phố với bộ cánh rất cá tính và thể thao này khiến các chàng không thể bỏ qua cắp mắt ngây ngất vì bạn..

cach-phoi-trang-phuc-xuong-pho-he-2014

cach-phoi-trang-phuc-xuong-pho-he-2014

Những bộ áo đôi rất teen và mát mẻ này cũng là những biểu tượng đáng chú ý của các cặp đôi tình nhân trong dịp hè về.

cach-phoi-trang-phuc-xuong-pho-he-2014

cach-phoi-trang-phuc-xuong-pho-he-2014

cach-phoi-trang-phuc-xuong-pho-he-2014

hè này những chiếc đầm hoa cũng được diện một cách trẻ trung và năng động, bạn có thể xuống phố tự tin với chiếc đầm hoa này..

cach-phoi-trang-phuc-xuong-pho-he-2014

cach-phoi-trang-phuc-xuong-pho-he-2014

..hay đi dự tiệc, gặp gỡ bạn bè, hẹn hò,..

cach-phoi-trang-phuc-xuong-pho-he-2014

..hay đi làm nơi công sở, bạn cũng có thể diện chiếc đầm hoa xinh xắn như thế này một cách thoải mái, mà cũng rất thanh lịch.

cach-phoi-trang-phuc-xuong-pho-he-2014

cach-phoi-trang-phuc-xuong-pho-he-2014

Bộ cánh hoa này luôn được xem là mốt mới trong hè này..

cach-phoi-trang-phuc-xuong-pho-he-2014

cach-phoi-trang-phuc-xuong-pho-he-2014

..hay những chiếc váy hoa màu sáng, bắt mắt giúp nàng tôn lên vóc dáng gợi cảm..

cach-phoi-trang-phuc-xuong-pho-he-2014

cach-phoi-trang-phuc-xuong-pho-he-2014

..đến những chiếc váy liền kẻ sọc tạo nên sự mới mẻ, trẻ trung và cá tính.

cach-phoi-trang-phuc-xuong-pho-he-2014

cach-phoi-trang-phuc-xuong-pho-he-2014

Bạn có thể cài thêm một chiếc băng đô khiến bạn trở nên dịu dàng tiểu thư.

2wcach-phoi-trang-phuc-xuong-pho-he-2014

cach-phoi-trang-phuc-xuong-pho-he-201414

Thời trang trẻ hè này sẽ tạo nên một style mới cho bạn. Hãy lựa chọn cho mình một bộ cánh như thế này trong dịp hè này nhé!

Bộ Sưu Tập Giày Dép Đẹp Nhất Năm 2014

Một đôi giày thời thượng, một phong cách ăn mặc thời trang, một gu thời trang bắt mắt,..sẽ tạo nên một style rất đa sắc màu, ấn tượng trong năm nay. Hè này bạn đã thay đổi phong cách cho chính mình chưa? Những đôi giày, dép không chỉ là hình thức , sự bảo vệ cho đôi chân mà còn thể hiện một gu thời trang thẩm mỹ cho bạn.

Bạn có thể chiêm ngưỡng những đôi giày mới cập nhật trong xu hướng thời trang năm nay nhé!

bo-suu-tap-giay-dep-dep-nhat-nam-2014

bo-suu-tap-giay-dep-dep-nhat-nam-2014

Những đôi giày hài, bệt đính đá trẻ trung , đa màu sắc giúp cô nàng năng động và thoải mái khi di chuyển.

bo-suu-tap-giay-dep-dep-nhat-nam-2014

bo-suu-tap-giay-dep-dep-nhat-nam-2014

Kiểu dép quai hậu này bạn chọn cho mình đôi nào, màu sắc đa dạng, bắt mắt

bo-suu-tap-giay-dep-dep-nhat-nam-2014

bo-suu-tap-giay-dep-dep-nhat-nam-2014

Những đôi giày cao gót là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn nữ hơi thấp, mũm mĩu

bo-suu-tap-giay-dep-dep-nhat-nam-2014

bo-suu-tap-giay-dep-dep-nhat-nam-2014

Cập nhật xu hướng thời trang năm nay với đôi giày có dây đan nhau thêm chút ánh kim sành điệu

bo-suu-tap-giay-dep-dep-nhat-nam-2014

bo-suu-tap-giay-dep-dep-nhat-nam-2014

bo-suu-tap-giay-dep-dep-nhat-nam-2014

Với đa dạng màu sắc bắt mắt và dễ phối đồ và tự tin dạo bước

bo-suu-tap-giay-dep-dep-nhat-nam-2014

bo-suu-tap-giay-dep-dep-nhat-nam-2014

bo-suu-tap-giay-dep-dep-nhat-nam-2014

Đôi giày bệt hở mũi thoáng mát cho đôi chân..nhiều màu sắc. Xanh nõn chuối..

bo-suu-tap-giay-dep-dep-nhat-nam-2014

bo-suu-tap-giay-dep-dep-nhat-nam-2014

..đến màu đen cổ điển, quý phái..

bo-suu-tap-giay-dep-dep-nhat-nam-2014

bo-suu-tap-giay-dep-dep-nhat-nam-2014

Những đôi giày cao gót hở mũi như thế này giúp đôi chân bạn thon hơn, tô lên nét đẹp cho đôi chân

bo-suu-tap-giay-dep-dep-nhat-nam-2014

bo-suu-tap-giay-dep-dep-nhat-nam-2014

Cùng màu sắc, kích cỡ nhưng kiểu dáng có chút khác biệt cũng tạo nên một style thời trang cực đỉnh

bo-suu-tap-giay-dep-dep-nhat-nam-2014

bo-suu-tap-giay-dep-dep-nhat-nam-2014

bo-suu-tap-giay-dep-dep-nhat-nam-2014

Những đôi giày cùng tông màu nude sẽ tạo cảm giác bạn có chút cao hơn, thanh hơn nếu như bạn là một cô nàng nấm lùn

bo-suu-tap-giay-dep-dep-nhat-nam-2014

bo-suu-tap-giay-dep-dep-nhat-nam-2014

bo-suu-tap-giay-dep-dep-nhat-nam-2014

Kiểu giày có chút hơi cá tính nhưng lại rất năng động và trẻ trung

bo-suu-tap-giay-dep-dep-nhat-nam-2014

bo-suu-tap-giay-dep-dep-nhat-nam-2014

bo-suu-tap-giay-dep-dep-nhat-nam-2014

Đôi boot cáp thấp trẻ đẹp và thường được các nàng diện vào mùa lạnh

bo-suu-tap-giay-dep-dep-nhat-nam-2014

bo-suu-tap-giay-dep-dep-nhat-nam-2014

Đôi giày bệt có đính đá kim tạo nên nét sang trọng và đẳng cấp của chủ nhân

bo-suu-tap-giay-dep-dep-nhat-nam-2014

bo-suu-tap-giay-dep-dep-nhat-nam-2014

bo-suu-tap-giay-dep-dep-nhat-nam-2014

Với bộ sưu tập giày dép như thế này bạn có thể tự chọn cho mình một đôi ưng ý nhất. Xu hướng thời trang giày năm nay cũng không khác bao nhiêu so với các năm trước.

Tự Tin Đón Hè Với Đồ Bộ Thời Trang Teen

Mùa hè này bạn đã sắm cho mình những bộ thời trang như thế nào? Những bộ đồ bộ chơi hè sẽ là một sự mới mẻ và đem lại cảm giác thoải mái, tự tin kể kẻ lúc bạn đi chơi, dạo phố hay ở nhà.

Những bộ thời trang này được làm từ nhiều chất liệu, loại vải khác nhau và kiểu dáng cũng không giống nhau. vậy bạn sẽ lựa chọn cho mình những bộ như thế nào?

Dưới đây bạn có thể tham khảo một vài bộ đồ cho dịp hè này nhé!

tu-tin-don-he-voi-do-bo-thoi-trang-teen

tu-tin-don-he-voi-do-bo-thoi-trang-teen

Với chất liệu vải thun ngắn tay sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi hè đến

tu-tin-don-he-voi-do-bo-thoi-trang-teen

tu-tin-don-he-voi-do-bo-thoi-trang-teen

tu-tin-don-he-voi-do-bo-thoi-trang-teen

Bạn cũng có thể tự tin dạo phố với những bộ thời trang như thế này

tu-tin-don-he-voi-do-bo-thoi-trang-teen

tu-tin-don-he-voi-do-bo-thoi-trang-teen

Một chút cá tính, một chút thể thao sẽ khiên bạn trở nên năng động sải bước

tu-tin-don-he-voi-do-bo-thoi-trang-teen

tu-tin-don-he-voi-do-bo-thoi-trang-teen

Với những màu sắc đa dạng, pha một chút hình ngộ nghĩnh sẽ khiến teen thích thú hơn

tu-tin-don-he-voi-do-bo-thoi-trang-teen

tu-tin-don-he-voi-do-bo-thoi-trang-teen

tu-tin-don-he-voi-do-bo-thoi-trang-teen

Xu hướng thời trang đa phong cách với những bộ quần áo trẻ trung

tu-tin-don-he-voi-do-bo-thoi-trang-teen

tu-tin-don-he-voi-do-bo-thoi-trang-teen

tu-tin-don-he-voi-do-bo-thoi-trang-teen

tu-tin-don-he-voi-do-bo-thoi-trang-teen

Những bộ áo vải thun cũng rất dễ mặc giúp bạn tôn lên đường cong cơ thể một cách quyễn rũ

Đón Chào Ngày Hè Cùng Những Chiếc Đầm Maxi

Cứ mỗi dịp hè về những chiếc đầm với kiểu dáng đơn giản và mát mẻ lại được các công nương săn đón rất nhiệt tình. Nhiều màu sắc, kiểu dáng nhưng những chiếc đầm này đều mang lại cảm giác thoải mái và mát mẻ cho bạn.

Bạn có thể chọn cho mình một chiếc đầm maxi dây hay không dây để có thể dự tiệc hay đi dạo phố, gặp gỡ bạn bè.

Vậy để sẵn sàng chào đón ngày hè bạn hãy cập nhật xu hướng thời trang cũng những chiếc đầm maxi này nhé!

don-chao-ngay-he-cung-nhung-chiec-dam-maxi

don-chao-ngay-he-cung-nhung-chiec-dam-maxi

Những chiếc đầm maxi 2 dây xếp ly rất trẻ trung và sành điệu

don-chao-ngay-he-cung-nhung-chiec-dam-maxi

don-chao-ngay-he-cung-nhung-chiec-dam-maxi

Với chất liệu voan họa tiết hoa văn màu sắc khiến bạn có thể nổi bần bật trước đám đông

don-chao-ngay-he-cung-nhung-chiec-dam-maxi

don-chao-ngay-he-cung-nhung-chiec-dam-maxi

don-chao-ngay-he-cung-nhung-chiec-dam-maxi

don-chao-ngay-he-cung-nhung-chiec-dam-maxi

Chiếc đầm maxi chất liệu thun giúp nàng tôn lên được đường cong quyễn rũ của mình

don-chao-ngay-he-cung-nhung-chiec-dam-maxi

don-chao-ngay-he-cung-nhung-chiec-dam-maxi

don-chao-ngay-he-cung-nhung-chiec-dam-maxi

Với chất liệu ren đa màu sắc cho bạn ự tin dự tiệc hoặc dạo phố đều nổi bật

don-chao-ngay-he-cung-nhung-chiec-dam-maxi

don-chao-ngay-he-cung-nhung-chiec-dam-maxi

don-chao-ngay-he-cung-nhung-chiec-dam-maxi

..hay những chiếc đầm maxi trễ vao rất gợi cảm, bạn cũng có thể đi biển với chiếc đầm maxi này

don-chao-ngay-he-cung-nhung-chiec-dam-maxi

don-chao-ngay-he-cung-nhung-chiec-dam-maxi

Kiểu dáng đầm maxi dạng ống ốp ngực rất thích hợp cho các bưởi party ngoài trời

don-chao-ngay-he-cung-nhung-chiec-dam-maxi

don-chao-ngay-he-cung-nhung-chiec-dam-maxi

Chiếc đầm maxi lệch vai này với tông màu sáng khiến bạn nổi bật làn da trắng sáng, mịn màng

don-chao-ngay-he-cung-nhung-chiec-dam-maxi

Với thời trang như hiện nay thì bạn có thể chọn cho mình những chiếc đầm maxi dài hoặc ngắn để đi biển, đi dự tiệc, gặp gỡ bạn bè,..

Tisp Mặc Đẹp Cho Những Cô Nàng Nấm Lùn Mũm Mẫm

Bạn không được thon thả như bao bạn gái khác? Bạn không hài lòng với một vài bộ phận trên cơ thể và muốn che khuất nó? Vậy thì bạn cần một cách phối đồ phù hợp để che đi khuyết điểm và để dáng người bạn trông thon thả hơn.

Một vài bí quyết xin chia sẻ với các nàng có gu thời trang phù hợp nhé!

tisp-mac-dep-cho-nhung-co-nang-nam-lun-mum-mam

– Tránh những chiếc váy, đầm có sọc ngang

tisp-mac-dep-cho-nhung-co-nang-nam-lun-mum-mam1

– Tránh những trang phục có họa tiết lớn.

tisp-mac-dep-cho-nhung-co-nang-nam-lun-mum-mam2

– Mặc màu tối đối với những bộ phận bạn muốn che đi và mặc màu sáng những vị trí bạn hài lòng. Ví dụ: mặc đầm màu tối và thắt lưng màu sáng sẽ tôn lên vòng eo của bạn, hoặc mặc quần màu tốt và áo màu sáng sẽ tập trung chú ý vào phần trên cơ thể.

tisp-mac-dep-cho-nhung-co-nang-nam-lun-mum-mam2

– Không nên mặc những trang phục có xếp nếp hoặc ly ở những vị trí bạn muốn nó nhỏ đi.

– Tránh quần ống loe và những chiếc quần quá khổ. Nhưng cũng không nên mặc những chiếc quần jeans quá nhỏ so với size của mình.

tisp-mac-dep-cho-nhung-co-nang-nam-lun-mum-mam3

– Nếu trên cơ thể bạn vẫn có những phần gầy thì bạn có thể khoe chúng ra để thu hút góc nhìn. Ví dụ mang lắc chân để khoe cổ chân thon, mặc áo lửng khoe cổ tay gầy.

– Đi giày cao gót (giày đế xuồng) sẽ giúp bạn trông cao hơn.

tisp-mac-dep-cho-nhung-co-nang-nam-lun-mum-mam4

– Đi kèm với 1 túi to bản sẽ giúp tay bạn trong nhỏ và thon hơn khi khoác túi lên vai.