Những Kiểu Tóc Đẹp Cứu Tinh Cho Ngày Nắng Nóng Dành Cho Các Quý Cô

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-2

Mái tóc dài dược uốn xoăn lọn, bồng bềnh hay chỉ mái tóc dài thẳng giúp bạn trở nên sành điệu, dịu dàng nữ tính hơn. Nhưng, khi gặp thời tiết nắng nóng, mái tóc này cũng mang đến phiền tái không nhỏ. Tóc tiết ra nhiều dầu nhờn, nhanh bị bết, thiếu độ phòng tự nhiên vừa khiến bạn khó chịu mà tạo cảm giác ngột thở từ người đối diện nữa đó.

Dưới đây là những kiểu tóc đẹp cứu tính cho ngày nắng nóng không còn khó chịu bởi mái tóc bết dầu nữa nhé. Những kiểu này còn giúp bạn xinh hơn, đáng yêu mà lại rất thanh lịch nữ tính đấy.

Tóc đuôi ngựa

Đây là kiểu tóc quen thuộc với hầu hết mọi người, nhất là những cô nàng ưa thích sự nhanh gọn và năng động, kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao truyền thống cũng là một cứu cánh rất đắc lực trong những ngày mái tóc bết dầu.

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-2

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-1

Hoặc bạn có thể thay đổi kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp thì lại có vẻ thùy mị, chững chạc rất dễ để kết hợp cùng phong cách công sở với quần áo đơn sắc. Kiểu tóc đẹp này đang thịnh hành lắm đấy, không những bộ công sở mà ngay cả khi đi tiệc nhiều cô nàng cũng lựa chọn kiểu tóc này để có một phong cách khác lạ hơn đấy.

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-3

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-4

Tóc thắt nút

Đây cũng là một kiểu tóc rất hợp lý để bạn thay đổi trong những ngày đầu bết khó chịu với điểm nhấn độc đáo ở chính phần đuôi tóc được biến đổi khéo léo. Bên cạnh đó, kiểu tóc này cũng có rất nhiều biến tấu đơn giản để bạn có thể thay đổi mỗi ngày, nếu muốn mái tóc thêm nét tự nhiên nhu hòa thì các nàng đừng bỏ qua việc làm xoăn lọn tóc nhẹ nhàng với trợ giúp từ máy làm xoăn. Như vậy bạn đã có thêm một kiểu tóc xoăn đẹp mà lại gọn gàng thoáng mát nhé.

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-5

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-6

Kiểu tóc này kết hợp với những bộ đầm nhẹ nhàng đơn giản rất phụ hợp cho cô nàng điệu đà nữ tính nhé.

Tóc búi

Bạn thích vẻ năng động, cá tính thì không nên bỏ qua kiểu tóc búi này nhé. Đây là kiểu tóc cực thích hợp cho ngày nắng nóng, mái tóc đem lại sự thoáng mát và rất dễ chịu. Hơn nữa còn giúp bạn đáng xinh xinh, trẻ trung và đáng yêu nữa đó.

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-7

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-8

Hoặc bạn có thể lựa chọn búi tóc thấp để cứu tính cho ngày nắng nóng của mình. Mái tóc mang lại cảm giác hơi lười biếng, mong manh và rất hợp để xóa đi nét cứng nhắc, nhàm chán của những bộ đồ công sở đơn sắc. Kiểu tóc này cũng có rất nhiều biến tấu phong phú, và để mái tóc thêm phần thú vị thì bạn đừng quên điểm thêm chút phụ kiện kim loại làm điểm nhấn.

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-9

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-10

Tóc tết hơi rối

Đơn giản, dễ thực hiện mà lại thanh lịch chính là cảm giác mà tóc tết đem lại cho mỗi quý cô. Phần tóc tết nới lỏng hơi lộn xộn còn đặc biệt rất thích hợp với những cô nàng có mái tóc bông xù, dễ bị rối hoặc những cô nàng đang gặp phải vấn đề mái tóc khô xơ, thiếu vẻ suôn mượt.

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-11

nhung-kieu-toc-dep-cuu-tinh-cho-ngay-nang-nong-danh-cho-cac-quy-co-12

Chúc các cô nàng luôn luôn xinh đẹp cùng với mái tóc phù hợp ưng ý nhất. Đừng quên cập nhật tin tức mỗi ngày từ Siêu Thị Làm Đẹp nhé!