Chia Sẻ 3 Cách Trị Tàn Nhang Hiệu Quả Và Làm Da Trắng Mịn Ngay Tại Nhà

chia-se-3-cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-va-lam-da-trang-min-ngay-tai-nha-1

Tàn nhang là dấu hiệu cho biết làn da bạn đang bị lão hóa, da trở nên đen sạm, sần xùi và làm bạn già đi hơn so với số tuổi của mình. Hãy thử một vài cách điều trị tàn nhang tự nhiên ngay tại nhà thay vì sử dụng mỹ phẩm đắt tiền vừa an toàn lại vừa làm đẹp da hữu hiệu.

chia-se-3-cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-va-lam-da-trang-min-ngay-tai-nha-2

Dưới đây là 3 cách trị tàn nhang hiệu quả và được nhiều người sử dụng. chắc chắn một làn da căng mịn và trắng sang đang chờ bạn đó. Hãy kiên trì để có một gương mặt xinh xắn, da trắng hồng hào và không lão hóa nhé!

Cách chữa tàn nhang bằng mật ong và bơ

Quả bơ chứa nhiều hàm lượng protein và lutein cao, được dùng như 1 phương thuốc trẻ hóa da kết hợp với mật ong để trị tàn nhang hiệu quả rất nhiều chị em áp dụng thử và thành công. Kiên trì thực hiện sau một thời gian không những làm mờ các vết tàn nhang mà còn giúp dưỡng ẩm, da trở nên căng mịn và trắng hồng tự nhiên.

chia-se-3-cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-va-lam-da-trang-min-ngay-tai-nha-3

Cách thực hiện: Xay nhuyễn bơ ra sau đó trộn mật ong và một lòng trắng trứng gà đánh thật đều để tạo hỗn hợp đồng nhất. Sau đó rửa mặt thật sạch và đắp hỗn hộp lên da mặt. Thư giãn khoảng chừng 20 – 25 phút rửa sạch với nước.

Áp dụng 2-3 lần/tuần để có kết quả như mong muốn

Lòng trắng trứng

Làm đẹp bằng trứng gà chắc hẳn đã không còn là khái niệm mới mẻ với nhiều chị em phụ nữ, thậm chí đây còn có thể là người bạn đồng hành giúp dưỡng da trắng mịn, ngăn ngừa nếp nhăn và cung cấp dưỡng chất cho da căng mịn, khỏe đẹp tự nhiên. Đây cũng là được coi là bí quyết trị tàn nhang hiệu quả mà nhiều chị em sử dụng để nhanh chóng lấy lại làn da trắng mịn và làm châm quá trình lão hóa da.

chia-se-3-cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-va-lam-da-trang-min-ngay-tai-nha-4

Cách thực hiện: Đập trứng ra bát, tách lòng trắng trứng ra một chiếc bát riêng. Dùng cọ trang điểm quét từng lớp mỏng lòng trắng trứng lên da. Để khô trong vòng 10 – 15 phút, rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Sử dụng cách này 2-3 lần tuần, bạn sẽ thấy các vết tàn nhang mờ hẳn đi, làn da trở nên hồng hào tự nhiên hơn. Tuy nhiên, không nên tiếp xúc ánh nắng mặt trời sau khi đắp mặt nạ.

Nha đam và nước vo gạo

Quá rẻ để có ngay một công thức dưỡng trắng da tại nhà mà hiệu quả được đánh giá rất cao. Nước vo gạo có tác dụng làm trắng và sáng da mặt, còn nha đam thì lại làm mờ các vết thâm nám cũng như trị tàn nhang rất hiệu quả, nên chúng kết hợp lại thì quá tuyệt vời.

chia-se-3-cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-va-lam-da-trang-min-ngay-tai-nha-5

Cách thực hiện: Bạn lấy nhánh nha đam, cắt bỏ vỏ rồi ngâm phần thịt nha đam vào trong nước vo gạo, sau đó đắp lên mặt chừng 10-15 phút nhé. Loại mặt nạ này không chỉ làm mờ các vết tàn nhang mà còn làm cho da sáng và mịn màng phải biết luôn đấy.

Áp dụng 1-2 lần/tuần để có được làn da trắng mịn không tỳ vết.

Mẹo nhỏ:

– Bạn nên thoa kem chống nắng trước khi ra đường vì ánh nắng mặt trời sẽ khiến các vết tàn nhang nhanh đen sạm.

– Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để trị tàn nhang hiệu quả.

– Ăn nhiều rau xanh và nước ép trái cây.

Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp với làn da trắng mịn đang chờ bạn nhé!